(Tobi center) thế giới báu vật

158 11 1
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3164256&chapterid=32

              ( Naruto ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc

Tác giả: khanh Trúc Quân

[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]

【 phi trung tâm 】 thế giới báu vật

Bốn trận chiến kết thúc hết thảy đều cát bụi trở về với cát bụi. . . . . . Nguyên bản hẳn là như vậy, có điều không biết có phải hay không là bởi vì hai đời con mắt Naruto là phát minh Uế Thổ Chuyển Sinh người, vì lẽ đó cái này nhẫn thuật thực sự không nỡ hắn.

Senju Tobirama không thể tự do trở về Tịnh Thổ, lão tổ tông lục đạo Tiên Nhân cũng không dẫn hắn trở lại.

Còn dư lại một đám người cái đỉnh cái tâm lớn, đặc biệt là cái kia cứu vớt toàn bộ nhẫn giới anh hùng tiểu cái nào. . . . . . A không, Uzumaki Naruto đại nhân, gãi mặt gãi đầu, híp mắt ngắm hắn còn rất yêu thích hai đời đại thúc: "Nếu không chúng ta hay là trước về Konoha đi, hai đời đại thúc?"

Thái độ cực kỳ tự nhiên, Senju Tobirama liền yêu thích loại này ngay thẳng boy, lúc này đánh nhịp làm ra quyết định —— về thôn —— tuy rằng thôn này bị hủy không ít, có điều đại thể địa phương mọi người trong lòng đều có mấy.

Naruto nói muốn cùng Sasuke Tiểu Hỏa bạn xử lý một chút huynh ( diệt ) đệ ( đời ) bắt giam ( muốn ) hệ ( pháp ), ngay ở tất cả mọi người lo lắng trong tầm mắt rời đi, tất cả mọi người trọng điểm đều từ trùng kiến làng trên dời đi. Duy nhất không biểu lộ ra bất kỳ tâm tình khẩn trương, thậm chí còn thật sự chỉ tính toán về nhà làm kiến thiết chỉ có thân kinh bách chiến hai đời con mắt Naruto.

"Các ngươi liền tin tưởng hắn đi. . . . . . Hắn nhưng là, nắm giữ toàn bộ tiền bối ý chí nam nhân a!"

Cuối cùng như kiên định giao phó toàn bộ tín nhiệm hai đời con mắt nói tới như vậy, bọn họ tiếp : đón trở về các đoạn một tay, kết liễu hòa giải chi ấn Naruto cùng Sasuke.

Sakura bị : được thương thế của hai người ép như điên cuồng hơn, chung quanh bắt lính khiến người ta hỗ trợ khôi phục vô khuẩn thất còn có hộ lý cái khác người bệnh, đồng thời bởi vì nàng sư phụ —— chữa bệnh đại già năm đời con mắt Naruto Senji Tsunade Chakra sử dụng tới độ vẫn ở chỗ cũ ngất —— Sakura chỉ có thể chính mình kiên cường rất xuống.

Nha, phát điên khác toán.

Cũng may lúc này hai đời con mắt Naruto đứng dậy, phía trên chiến trường này đối với kẻ địch như mùa đông bình thường lãnh khốc nam nhân, quay về vãn bối như mùa xuân bình thường ấm áp, chỉ làm cho người cảm thấy dị thường tin cậy.

Nghiên cứu cấm thuật là một tay hảo thủ hai đời con mắt sử dụng lên Chữa Bệnh Nhẫn Thuật trình độ cũng không kém chút nào, quay về Sakura hỏi ra lời nghi hoặc, hắn thả mềm ánh mắt: "Tốt xấu lão phu cũng là họ thiên thủ. . . . . . Tuy rằng không giống đại ca như vậy nắm giữ Sinh Mệnh Lực ngoan cường mộc độn, cũng không như tiểu cương như vậy sở trường chữa bệnh, nhưng chiến trường đi tới thiên thủ, người nào không am hiểu chữa bệnh. . . . . ."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ