Full Moon
Hang_in_there
Summary:
Madara Tobirama, Kagami Tobirama, còn có một cực kỳ trường đại học cấp đệ khống.
Chapter 1
Chapter Text
01
Madara hỏi Hashirama : "Cái kia, đệ đệ ngươi là không phải chán ghét toàn bộ Uchiha bộ tộc?"
"Hắn chỉ là chán ghét ngươi đi." Hashirama suy nghĩ một chút, nói rằng.
"Như vậy a."
"Ta thế nào cảm giác, ngươi thật giống như có chút cao hứng?" Hashirama nhìn Madara nói rằng.
02
Trời đang mưa, hơn nữa là như trút nước mưa to. Tobirama một người đứng cùng Kagami ước hẹn địa điểm, khắp toàn thân bị : được dội thấu.
Uchiha Kagami, hiếm thấy địa đến muộn. Đang dạy hắn nhẫn thuật trong vòng một tháng, Kagami chưa từng có đến muộn quá, thậm chí còn thường thường so với Tobirama tới trước, một người yên lặng mà luyện tập.
Mới học nhẫn thuật Kagami đối với Chakra khống chế còn rất mới lạ, thế nhưng Kagami học tập thời điểm chăm chú lại nỗ lực, Tobirama tương đương coi trọng cái này Uchiha nhà hài tử.
Mỗi lần nhìn thấy Kagami thời điểm, Tobirama đều sẽ nghĩ, Uchiha bộ tộc không tất cả đều là Madara như vậy làm người ta ghét gia hỏa a.
Tuy rằng còn chưa mở ra Sharingan, thế nhưng Kagami ở nhẫn thuật trên năng khiếu đã từ từ hiển lộ ra, Tobirama biết, một khi hắn mở mắt sau khi, sẽ trở thành một tên ưu tú Ninja.
Kagami thở hồng hộc chạy tới, cũng là cả người ướt đẫm. Hắn một bên lau trên mặt Vũ Thủy, một bên mở ra một cái tán, Kagami nhón chân lên, nỗ lực cho Tobirama bung dù. Thế nhưng dù sao mình chiều cao mới đến Tobirama lão sư eo, liền chuyện đương nhiên địa thất bại.
"Lão sư, xin lỗi, ta đến muộn." Kagami nhăn một tấm non nớt khuôn mặt nhỏ, dường như muốn khóc lên, giơ tán tay của có chút lúng túng dừng lại trên không trung.
Sờ sờ Kagami ướt đẫm tóc đen, Tobirama ngồi xổm xuống, tiến vào tán bên trong, Tobirama thường ôn nhu phải đem Kagami trên mặt xối vũ lau khô: "Như vậy có thể không?"
Liền liền đã biến thành Kagami đứng ở nơi đó vì là ngồi chồm hổm xuống Tobirama bung dù cảnh tượng.
"Ừ." Kagami Đại Lực gật đầu, sau đó nói tiếp: "Lão sư, ta có lời muốn nói với ngươi. . . . . ."
Trong chớp mắt, trời mưa đến càng lớn, đem toàn bộ tán đều ép cong, đột như kỳ lai tiếng mưa rơi cơ hồ hoàn toàn che lại Kagami thanh âm của.
Tobirama nói: "Cái gì?"
03
Vũ một mực dưới, ở mới vừa mưa rào nhỏ đi một điểm sau khi, hai người quyết định đi gần nhất một nhà nắm nhà tránh mưa.
Biết Kagami Tobirama thường yêu thích ăn ba màu nắm, Tobirama cho hắn điểm được rồi nắm cùng trà, thế nhưng Kagami nhưng vẫn ngồi ở trên ghế, cúi đầu, không nói một lời.
"Không thoải mái sao?" Tobirama nuốt xuống một đoàn tử, thân thiết hỏi.
Phải . . . . . Có chút không thoải mái. Thế nhưng cùng với nói đúng không thoải mái, không bằng nói là rất hồi hộp. Kagami ở trong lòng không ngừng cùng mình nói qua, bình tĩnh, bình tĩnh, phải bình tĩnh. Tuy rằng như vậy, Kagami đã căng thẳng đến bắt đầu đau dạ dày rồi.
Kagami bưng lên ly trà trước mặt, một hơi đem trà nóng rót vào trong bụng, ấm áp nước trà để hắn cảm giác khá một chút rồi. Thế nhưng, vẫn cứ rất hồi hộp. Lão sư, Tobirama Lão sư, an vị ở bên cạnh chính mình. Hắn nhớ tới Lão sư vừa ăn nắm dáng vẻ, rất đáng yêu.
Nghĩ như thế, Kagami liền có vẻ càng thêm câu nệ , điểm mấy chuỗi ba màu nắm, cũng còn chỉnh tề đặt tại trong cái mâm.
Muốn làm sao mở miệng đây, muốn làm sao mở miệng đây, muốn làm sao mở miệng đây. Kagami ở trong lòng một lần một lần mô phỏng chính mình muốn nói , rõ ràng đã không biết ở trong đầu qua bao nhiêu lần, thế nhưng —— không nói ra được. Mạo muội đối với Tobirama nói câu nói như thế này, Lão sư sẽ quấy nhiễu đi.
Thấy Kagami không hề trả lời, Tobirama hỏi lần nữa: "Không thích sao?"
Ôi chao, ai, ôi? Cái gì? Lão sư vừa nói cái gì? Chẳng lẽ nói bị phát hiện sao?
Ống Kagami não nóng lên, đột nhiên từ chỗ ngồi đứng lên, hít sâu một hơi: "Yêu thích, thích nhất!"
A nói ra khỏi miệng. Nhìn Tobirama có chút vẻ mặt nghi hoặc, Kagami từ cả cổ đến gò má, thẹn thùng đến đỏ bừng đỏ bừng.
"Yêu thích. . . . . . Sao?" Tobirama hỏi.
"Ừ." Kagami cúi đầu, không dám ngẩng đầu nhìn Tobirama .
"Như vậy thì bắt đầu ăn đi, ta mời khách."
04
"Còn gì nữa không, hắn còn có cái gì khuyết điểm?" Madara bài một mảnh cây quýt, nhét vào trong miệng, vừa ăn cây quýt một bên mồm miệng không rõ hỏi.
Hashirama nói, "Liền này một, không những khác khuyết điểm."
"Lừa người khác chứ gì. Ý của ngươi chính là nói, hắn rất hoàn mỹ?" Madara một mặt Quỷ Tài tin vẻ mặt, "Ta nói ngươi muốn thổi đệ đệ ngươi, cũng không cần thổi đến mức như thế quá đáng được không? Quá giả."
"Mới không có."
Madara đem cằm đặt ở lò sưởi trên bàn, tựa như cười mà không phải cười: "Bớt nói nhảm, nói mau hắn có còn hay không cái gì khác tật xấu? Buổi tối ngủ ngáy ngủ sao? Nói nói mơ sao?"
"Xin hỏi đệ đệ ngươi buổi tối ngủ ngáy ngủ sao? Nói nói mơ sao?"
"Làm sao sẽ, Izuna như vậy hoàn mỹ."
"Như vậy, Tobirama cũng là hoàn mỹ." Hashirama hết sức chăm chú nói.
"Ta không tin." Madara từ lò sưởi bên trong khoan ra, đứng lên mắt nhìn xuống Hashirama , "Hắn nhất định có cái gì người khác không biết khuyết điểm, tỷ như, không yêu sạch sẽ cái gì. Tuy rằng bình thường hắn xem ra cả người đều bạch đến chói mắt, thế nhưng nói không chắc sau lưng không yêu rửa ráy, trong phòng đặc biệt loạn, còn đang tủ tận cùng bên trong giấu công khẩu sách cái gì."
Hashirama sững sờ, đột nhiên mặt già đỏ ửng.
"Cho ăn, ngươi mặt đỏ cái gì, ta là nói Tobirama được không. Ta nghĩ nhìn một chút phòng của hắn."
Kéo dài Tobirama cửa phòng, bên trong sạch sẽ đến quả thực lại như từ xưa tới nay chưa từng có ai ở qua như thế. Hết thảy đều chỉnh tề, thậm chí cả phòng còn tản ra một điểm mùi thơm thoang thoảng —— thứ mùi này, Madara cảm thấy rất quen thuộc, hắn suy nghĩ hồi lâu, cũng không nghĩ tới ở nơi nào nghe thấy được quá thứ mùi này.
Muốn nói duy nhất không là đặc biệt chỉnh tề địa phương, chính là ở gian phòng bên trong góc đống cực kỳ nhiều tập tin.
Vì lẽ đó bình thường muốn công tác, về nhà còn phải làm việc.
"Không nên nói khuyết điểm , hắn đại khái là cái công tác cuồng đi." Hashirama vỗ Madara vai, "Nhà ta đệ đệ có thể cùng ngươi cái này Uchiha Tộc trưởng không giống nhau, cũng không có việc gì đến Naruto thất sượt trà, còn tới nhà ta sượt rượu sượt cây quýt."
05
"Cái kia, " Kagami có chút bất an đã mở miệng, "Lão sư, ta. . . . . . Ta có chút nói muốn nói."
Tobirama nhấp một miếng trà, không có đặc biệt để ý, thuận miệng nói: "Nói cái gì?"
"Ta, ta. . . . . ." Kagami gò má của ức đến đỏ chót, hắn trống quai hàm, toàn túc dũng khí rống to, "Ta, ta yêu thích Lão sư."
Tobirama đưa tay nhẹ nhàng vỗ Kagami đỉnh đầu, "Ta cũng yêu thích Kagami."
"Có thật không?" Kagami hai mắt sáng ngời, thế nhưng thật giống có chút không đúng."Không phải, Lão sư, ta là nói. . . . . . Ta. . . . . . Yêu thích ngài."
"Kagami cũng rất đáng yêu." Tobirama nói.
Thật giống, hoàn toàn bị hiểu lầm. Kagami Tâm nghĩ, vô luận như thế nào, hắn cũng phải để Lão sư rõ ràng. Hắn đột nhiên đứng lên, dập đầu nói lắp ba địa đối với Tobirama nói:
"Lão sư, tiếp : đón. . . . . . Tiếp : đón. . . . . ."
"Cây?"
"Hôn môi có thể không?" Kagami Nhất Cổ Tác Khí hô lên.
Tobirama ngây ngẩn cả người.
Thấy Lão sư không có gì phản ứng, Kagami quyết định thẳng thắn trực tiếp ra tay, a không, dưới miệng. Hắn đưa qua đầu đi, nhắm hai mắt lại, không cảm giác mình hôn đến Lão sư, nhưng cảm giác được có một tay dính đến trên mặt chính mình, Kagami mở mắt ra vừa nhìn, là Uchiha bộ tộc Tộc trưởng, Uchiha Madara.
"Cho ăn, tiểu quỷ, ngươi chưa từng nghe nói, học sinh không thể hôn lão sư miệng sao?" Madara nói.
06
Đêm khuya. Nguyệt Hắc Phong Cao.
Hashirama ngồi ở Naruto nham trên, một người uống rượu giải sầu, mới vừa uống vào mấy cái, liền nghe đến sau lưng tiếng bước chân.
"Ta nói làm sao nơi nào cũng không thấy thân ngươi ảnh, nguyên lai trốn ở này."
Là Madara.
Hashirama lại rót một chén rượu, không phản ứng chính hắn một bạn thân, ngước cổ lên, uống một hơi cạn sạch.
"Tobirama đây?" Cũng không quản Hashirama có ý kiến gì hay không, Madara liền trực tiếp ngồi ở bên cạnh hắn.
"Hiện tại, đang ngủ đi." Hashirama nói.
Hai người uống một lúc muộn tửu, ai cũng không lên tiếng, cũng không biết nói cái gì, chờ Hashirama mang tới rượu thấy đáy sau khi, hai người cũng đã uống đến hơi có chút say rồi.
"A, Hashirama ." Madara đột nhiên đưa tay đem Hashirama thân thể bài lại đây, hai người mặt đối mặt, lẫn nhau nhìn đối phương, ánh mắt đều có điểm mê ly."Ta có lời muốn nói với ngươi."
"Ta kỳ thực, cũng có nói nói cho ngươi." Hashirama đánh cái ợ .
"Vậy ngươi nói trước đi."
"Không, hay là ngươi trước tiên nói đi."
"Bằng không chúng ta đồng thời nói?" Madara đề nghị.
Cũng không biết Hashirama là ở suy nghĩ vẫn là đơn thuần chạy xe không, ngược lại qua mười mấy giây, Hashirama gật đầu một cái nói: "Được, này đồng thời nói."
Sau đó, Konoha thôn Naruto đại nhân, Senju Hashirama, cùng Konoha thôn Uchiha bộ tộc Tộc trưởng, Uchiha Madara. Hai người đều bởi vì uống nhiều rượu mà chóng mặt, bốn con mí mắt đánh nhau ánh mắt của miễn cưỡng nhìn thẳng đối phương, hai miệng không đồng thanh địa nói:
"Ta kỳ thực, yêu thích đệ đệ ngươi." Đây là Madara.
"Đệ đệ ta so với đệ đệ ngươi thật gấp trăm lần." Đây là Hashirama .
07
"A, Tộc trưởng đại nhân." Kagami nhìn thấy người tới là Uchiha Madara, đột nhiên có chút sợ sệt, Kagami có chút không biết làm sao, "Cái kia. . . . . ."
"Cái gì a, là ngươi a." Vừa nhìn thấy Madara mặt của, Tobirama liền kìm lòng không đặng khó chịu, hắn đem Kagami ngăn ở phía sau chính mình, bất mãn mà nói, "Làm gì? Không muốn bắt nạt học sinh của ta."
"Ai bắt nạt người nào? Ta xem ngươi là cũng bị cái mười tuổi không tới tiểu hài tử khi dễ." Madara đưa tay liền sờ soạng một cái Tobirama mặt của, "Vừa nãy suýt chút nữa bị người hôn đến đi."
Tobirama cơ hồ không thể phản ứng lại vừa xảy ra chuyện gì, đứng ở một bên Kagami cũng ngây ngẩn cả người, phát ra một tiếng, ' a '.
Sờ soạng mình một chút mới vừa rồi bị Madara đụng phải da dẻ, Tobirama đột nhiên hô to: "Ngươi đang ở đây làm cái gì buồn nôn chuyện tình a?"
Thế nhưng Madara lại như hoàn toàn không cảm giác như thế, nghiêng đầu qua chỗ khác, cười ngây ngô một tiếng, sau đó một bộ đặc biệt biểu tình ngượng ngùng đối với Tobirama nói: "Cái kia, ta có lời muốn nói với ngươi."
08
Một ngày nào đó đêm khuya, Konoha thôn nào đó thủ vệ Ninja A quân, ở Naruto nham phụ cận, nghe được để hắn cả đời khó quên rất đúng nói, mà cái này đối thoại phát sinh ở hắn Kagami yêu Naruto đại nhân Senju Hashirama cùng hắn có chút Kagami úy Uchiha Madara trong lúc đó.
Hai người dường như nói nhiễu khẩu lệnh một loại thảo luận rốt cuộc là của người nào đệ đệ càng khả ái.
Nhưng mà ngoài ra, tựa hồ Uchiha Madara còn hướng Hokage đại nhân đệ đệ Senju Tobirama đại nhân thổ lộ.
Trong này xen kẽ học sinh tiểu học cãi nhau một loại tranh luận, sau đó A quân ở nhật ký của mình bên trong ghi chép xuống vài câu để hắn khó quên nhất rất đúng nói.
Đệ đệ ta so với đệ đệ ngươi đáng yêu gấp trăm lần.
Izuna so với Tobirama đáng yêu 1000 lần.
Này Tobirama so với Izuna đáng yêu gấp một vạn lần.
. . . . . .
A quân phân tích, bởi vì mơ hồ có thể nghe thấy được một điểm mùi rượu, vì lẽ đó hắn suy đoán, này hai vị đại nhân khả năng lúc đó uống rượu giả.
Hai người không có hình tượng ở Naruto nham trên vật lộn một trận, cuối cùng đương nhiên ai cũng không có thể nói dùng ai.
Có điều xảy ra chút mồ hôi, thổi điểm phong, Hashirama cùng Madara hai người thanh tỉnh không ít.
"Ta nói, tại sao phải nói với ta cái này, " Hashirama hỏi, "Ngươi chẳng lẽ không nên đi cùng Tobirama nói sao?"
"Ngươi cho rằng ta chưa từng nói sao?" Madara thở dài.
"Tobirama nói thế nào?"
"Chính ngươi đệ đệ ngươi còn không rõ ràng lắm?" Madara tức giận hỏi ngược lại.
"Ngươi rốt cuộc là làm sao nói với hắn?" Hashirama hỏi.
09
"Cái kia, ta có lời muốn nói với ngươi." Madara nói.
Hắn vừa nói còn một bên có chút nhăn nhó, xem ra thậm chí có một tia thẹn thùng. Tobirama lại như nhìn thấy cái gì vật kỳ quái một mặt chán ghét nói:
"Đừng bảo là, thật là ghê tởm."
"Cho ăn, ta còn không nói gì đây."
Tuy rằng Madara xem ra rất nóng lòng, thế nhưng Tobirama một điểm nghe hắn nói ý nghĩ đều không có, hơn nữa phỏng chừng tên kia cũng nói không ra cái gì tốt nghe. Tobirama đứng lên, đem nắm tiền để lên bàn, lôi kéo sững sờ ở một bên rất lâu Kagami liền hướng ở ngoài đi, kết quả Tobirama một cước mới vừa bước ra môn đi, nguyên bản đã gần như ngừng mưa rào đột nhiên mưa tầm tã mà xuống.
Tobirama lại bị rót cái thấu triệt.
Madara không có hình tượng chút nào địa đại cười vang, mà Kagami thì lại lập tức đem Tobirama kéo trở lại, thân thiết hỏi: "Lão sư ngài không có sao chứ."
"Chính là bị : được vũ rót một hồi, có thể có chuyện gì." Madara cười đáp khóe mắt rơi lệ, "Ta nói, Tobirama , một mình ngươi chuyên dùng thủy độn Ninja, làm sao thì sẽ không hấp thu nước nhẫn thuật đây?"
Tobirama lau một cái còn đang tích thuỷ tóc, mặt không thay đổi nhìn Madara, "Đây chính là ngươi nghĩ nói sao?"
"A, không phải. . . . . . Ta. . . . . ."
Không đợi Madara nói hết lời, Tobirama đột nhiên kết ấn, đọc trong miệng, thủy độn, Thủy Long đạn thuật. Một cái từ nước tạo thành Long trực tiếp hướng về Madara bay qua, thế nhưng cũng không có trực tiếp công kích hắn, mà là cuốn lấy Madara thân thể, trực tiếp đem hắn vứt ra nhà đi.
Từ dưới đất bò dậy trở lại nắm nhà thời điểm, Madara cũng là cả người ướt nhẹp.
"Ngươi không phải am hiểu dùng hỏa chui sao? Nhanh lên một chút đem ngươi chính mình hơ cho khô a."
10
". . . . . . Đáng đời ngươi được không." Hashirama nói, "Nói nữa, ngươi nói với hắn thích?"
"Ta nói a."
"Lúc nào nói?"
"Sau đó Tobirama che dù cùng Kagami cùng rời đi thời điểm, ta khi hắn phía sau hô to một tiếng, ta yêu thích ngươi."
"Ngươi xác định. . . . . . Tiếng mưa rơi không có che lại thanh âm của ngươi sao?"
Thật giống ý thức được cái gì Madara đột nhiên vỗ đùi, "Vì lẽ đó, ngươi là nói hắn căn bản không nghe thấy? Có điều. . . . . ." Madara chuyển đề tài, "Ta thật giống biết trong phòng của hắn mùi thơm ngát mùi vị là cái gì , chính là hắn thủy độn mùi vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictieQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993