(IzuTobi)đúng lúc gặp hoa lúc

77 5 14
                                    

https://archiveofourown.org/works/37931002

                [ tuyền phi ] đúng lúc gặp hoa lúc

Elerith

Summary:

Tuy rằng bọn họ đều rõ ràng, hai người trong lòng đều có trầm trọng nhiều lắm, cũng trọng yếu nhiều lắm gì đó. Nhưng ở thời khắc này, quanh quẩn ở tại bọn hắn trong lúc đó , không thể nghi ngờ là có thể được gọi là"Yêu" cảm xúc.

Omega Izuna XBeta Tobirama, Thanh Thủy không sai, nhưng bởi vì là ta viết vì lẽ đó ta kiên trì là tuyền phi.

Tuy rằng ABO loại này chữ cái cách gọi xuất hiện tại Chiến quốc thời đại rất không khỏe nhưng chẳng muốn muốn thay thế từ , vì lẽ đó cứ như vậy.

Bản chất là điềm văn, cùng với hài hòa cùng Kiến Mộc Diệp thôn.

Tất cả mọi người có thể được đến hạnh phúc vì thế không tiếc ooc if.

Work Text:

01

"Là ngày hôm nay à." Senju Tobirama một bên đem thiêm: ký xong chữ tập tin đưa cho Uchiha Izuna, một bên dùng thuật lại giọng của hỏi một câu.

"Là ngày hôm nay." Izuna tiếp nhận tập tin từng hàng nhìn xuống, "Ta buổi tối hơn nửa không về được, đợi lát nữa ta đi cùng Momo hoa nói một tiếng —— hả?" Hắn hơi nhíu cau mày, "Khu vực này không được, hỏa chui tu luyện tốt nhất là quay về mặt hồ, Konoha phụ cận hồ chỉ có nơi này. . . . . . Ngươi buổi tối đi phòng thực nghiệm vẫn là trực tiếp về nhà?"

"Ý nghĩ của ta là ở nơi này ——" Tobirama tiếp nhận Izuna trên tay tập tin lật ra một tờ, chỉ vào đã dùng bắt mắt màu đỏ tiêu xuất tới địa phương, "Trực tiếp phân ra một khối hỏa chui sân huấn luyện đến, đến thời điểm ta đi thổi cá nhân công hồ —— ta ngày hôm nay còn có mấy cái thí nghiệm muốn làm. Có điều Izuna, đưa cơm chuyện như vậy ngươi trực tiếp dặn dò nhà nhẫn là tốt rồi, lần trước Momo hoa còn đang theo ta oán giận ——"

Izuna tự tiếu phi tiếu nghễ hắn, cuối cùng Tobirama tự biết đuối lý địa ngậm miệng lại.

Ở Tobirama gạt phòng thực nghiệm thời điểm có thể đem phòng thực nghiệm môn gõ mở, ngoại trừ Uchiha Izuna bản thân, chỉ còn dư lại Senju Hashirama cùng tiếp nhận Bộ trưởng tình báo sau khí thế tăng trưởng thiên thủ Momo hoa. Kỳ thực Madara ca cũng có thể, nhưng hắn thường thường sẽ không đi gõ —— hắn sẽ trực tiếp ném.

Cuối cùng Izuna cũng không cùng hắn nhiều tính toán: "Vậy thì bên này đi, chuyện ta nói rõ trước, hồ nhân tạo chờ đào xong sau khi ta muốn xem trước một chút hiệu quả, nếu như không đủ dùng ngươi liền cho ta một lần nữa thổi." Hắn ở tập tin cuối cùng ký vào tên của chính mình, đem vài tờ giấy"Đùng" địa một hồi hợp lại, sau đó đứng lên, đem trong tay dải lụa đưa cho Tobirama, quay về hắn hơi ngưỡng mặt lên.

Senju Tobirama rất rất quen địa cho hắn cố định lại ngu dốt mắt bố, liền thắt động tác ôm lấy mình người yêu, cúi đầu ở đối phương đỏ đến mức tươi đẹp khóe môi nhẹ nhàng hôn một hồi.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ