https://archiveofourown.org/works/41739711?fbclid=IwAR38XjfBxGcmbLTeKig2kk3NHG1d-antQ8jqGdeIjr8WHMs9PJ8LM5a-_2s
Obelisky
Summary:
· có quan hệ Senju Tobirama, Danzō Shimura, Sarutobi Hiruzen, Orochimaru
· Danzō Shimura thị giác, kỳ thực có thể lý giải thành Danzo → Tobirama đan Tiễn Đầu. Nhưng dù sao không phải ở viết CP quan hệ xin chú ý.
· chính kịch hướng về. Một ít nhàm chán suy đoán cùng não bù.
· tiêu đề chính là trung tâm tư tưởng. jpg
· còn có ta hi vọng ta bạn gay không muốn lại lừa ta viết loại này kỳ quái đồ (? ? ?
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Ta chấp
Tên là Orochimaru trẻ tuổi người trọng khải đóng kín nhiều năm phòng thực nghiệm.
Tên này người trẻ tuổi Danzō Shimura cũng không phải lần thứ nhất nhìn thấy. Hắn lưu ý người này đã lâu rồi —— trên thực tế, hắn lén lút lưu tâm làng mỗi người cùng mỗi một sự kiện. Khi hắn cũng còn là một người tuổi trẻ thời điểm, giáo viên của hắn Senju Tobirama đã từng vỗ bờ vai của hắn nói, muốn trở thành Hokage , liền muốn cẩn thận quan tâm người trong thôn manh mối, không nên bỏ qua bất luận cái nào manh mối. Đây là Senju Tobirama quen thuộc. Giáo viên của hắn làm việc rất nghiêm cẩn, nghiêm cẩn đến khiến người ta nổi lòng tôn kính trình độ. Khi hắn Lão sư còn sống những năm đó, đã từng đưa cái này thôn xóm thống trị đến ngay ngắn rõ ràng: bất kể là những kia hiện ra ở ở ngoài bộ phận, vẫn là chôn dấu có ở đây không làm người biết chỗ sâu bộ phận. Hắn đã từng lấy làm cho...này loại phồn vinh sẽ kéo dài xuống, cũng đang một ngày kia im bặt đi.
Trí giả thiên lự —— mà trí giả cũng sẽ chết đi.
Danzō Shimura đối với loại này phồn vinh không có tiếp tục kéo dài biểu thị không cam lòng. Trí giả trước khi chết duy nhất sai lầm, dưới cái nhìn của hắn chính là đem toà này thôn xóm phó thác cho không tương xứng người, làm cho mình bị biến mất ở ánh mặt trời ở ngoài. Sarutobi Hiruzen tác phong cùng Lão sư cũng không tương thông, cũng làm cho hắn khó có thể tiếp thu. Thời gian lâu dài, hắn cảm thấy Sarutobi Hiruzen cùng đồng liêu những người khác chối bỏ lão sư hi vọng. Chỉ có mình ở kiên trì lão sư lý tưởng.
"Hắn chỉ là ở đây sự kiện trên càng dũng cảm một chút thôi." Hắn tự nhủ."Không hiểu, Sarutobi căn bản không hiểu. Nếu như không có lời của ta, Tobirama Lão sư những kia không làm xong chuyện Sarutobi căn bản sẽ không đi làm . Hầu Tử vô năng."
Đương nhiên, tình cờ hắn và Sarutobi Hiruzen vẫn còn có chút nhận thức chung. Tỷ như, vì bồi dưỡng đủ để cải biến chiến cuộc thực lực tuyệt đối, Orochimaru phụng hai người mệnh lệnh nghiên cứu Hashirama tế bào. Hashirama tế bào thí nghiệm ở mười mấy năm trước, thậm chí mấy chục năm trước, khi hắn Lão sư còn chưa thực sự trở thành Hokage thời điểm cũng đã vì toà này thôn xóm bắt đầu rồi. Rồi lại bởi vì Lão sư xuất phát từ nhìn qua khá là nhàm chán đạo nghĩa trên lý do quá đáng thận trọng, mà thời gian dài trì trệ không tiến, cuối cùng ở Senju Tobirama chết rồi triệt để gác lại. Cho tới nay, Konoha tồn tại muôn hình muôn vẻ có thể xưng là hàng đầu sức chiến đấu thật là tốt tay, nhưng dù sao là khuyết thiếu như Senju Tobirama như vậy, ở cường đại nhẫn thuật cùng đầu óc ở ngoài, vẫn có thể chuyên tâm tìm kiếm nhẫn thuật cùng thân thể chân lý thiên tài. Hắn có đoạn thời gian cũng từng ước mơ trở thành phòng thực nghiệm một thành viên —— nhưng chính như bạn học của hắn cùng đồng liêu như vậy, bọn họ ở lão sư trong mắt đều là khuyết thiếu phương diện này thiên phú. Bọn họ đại thể biết Senju Tobirama đang khổ cực tìm tòi nghiên cứu cái gì, cũng không người có thể giúp đỡ được việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993