(HashiTobi)Bồ Đề ngồi trên quan

69 4 0
                                    

https://weibo.com/u/2979870062?tabtype=album&uid=2979870062&index=14

Trụ phi hãy"Ta từ đây không dám nhìn Quan Âm" . Cung dưỡng nghi thức chi tiết nhỏ chỉ do bịa đặt, chỉ là muốn viết Bồ Tát giống nhau Hashirama cùng bị : được huynh trưởng mê đảo Tobirama.


      Bồ Đề ngồi trên quan

Bốn tháng chống đỡ gần, Senjutrong tộc hiếm thấy địa không có năm xưa như vậy tộc nhân tụ tập, nhiệt náo nhiệt náo động đến bầu không khí. Chính là hoạt bát hiếu động hài tử đều bị mẫu thân câu ở nhà bên trong, thành niên nam tính hoặc nâng bạch phiên, hoặc gánh đàn mộc, cảnh tượng vội vả vào Senjutộc địa phụ cận thâm sơn. Bọn nhỏ hỏi phụ thân nơi đi, mẫu thân chúng liền đáp: phải đi trên núi chùa chiền, vì là rót Phật ngày cung dưỡng nghi thức làm chuẩn bị.

Senjucó Cổ lão lễ Phật truyền thống, tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc, cũng không biết từ đâu lúc lên, vẫn truyền lưu đến nay. Không ở thời chiến, các tộc nhân đúng giờ cúi chào chùa chiền, phụng mấy nén nhang. Bọn họ không thể nói là chân thiết tín ngưỡng thần Phật, nhưng cũng hi vọng thần Phật mở mắt, đạt được đèn nhang, có thể che chở thiên thủ, đặc biệt là những kia còn chưa trưởng thành hài tử. Chỉ là Chiến quốc thời đại, dân sinh khó khăn, người người còn không thể cứu tế chính mình, cũng không có dư thừa tiền bạc quyên đèn nhang. Chùa chiền đại thể hoang phế, tăng nhân lưu ly. Cũng may Senjutộc địa Esen lâm xây lên, dựa lưng thâm sơn, trên núi vừa lúc có một toà chùa chiền, quanh năm bị Senju cung phụng, ở trong loạn thế có thể bảo đảm toàn bộ. Thì có như thế một nơi đi, để Senju các tộc nhân cúi chào, thậm chí là cử hành rót Phật ngày cung dưỡng nghi thức.

Nói là nghi thức, cũng không xưng được cỡ nào long trọng Thịnh Đại, bất quá là cần một người thân phiền phức ba quần áo, mang hành đạo diện, ở tộc nhân nhìn kỹ lượn quanh đường tháp cùng thần như đi bộ, mỗi cái bước chân đều phải đạp chùa chiền trụ trì niệm tụng kinh văn, một bước không kém. Lại sau khi, đi bộ người vì là Phật tượng dâng đệ nhất nén nhang, Tộc trưởng cùng các tộc nhân lần lượt dâng hương, cùng tầm thường cúi chào cũng không khác biệt. Làm người bận rộn vẫn là tân trang đường tháp, làm sao bày ra điện thờ, làm sao thả xuống thiết nâng phiên, không một không phải quy củ.

Năm rồi, đi bộ nhân vật tổng từ Tộc trưởng đảm nhiệm. Vừa đến, Tộc trưởng thực lực ở trong tộc cường đại nhất. Thứ hai, Tộc trưởng uy vọng không người nào có thể so với. Như vậy thần thánh chức trách, chuyện đương nhiên rơi xuống Phật trên người. Thế nhưng mấy năm gần đây, Phật tự giác tuổi tác đã lớn, liền tự xin mời đi vị, để trong tộc thanh niên tuấn kiệt làm đi bước ứng cử viên. Phàm ở chiến trường lập công, lại được tộc nhân tán dương thanh niên đều có thể từ Tộc trưởng trong tay tiếp nhận truyền thừa ba quần áo cùng hành đạo diện, ở rót Phật ngày, làm này cái lượn quanh tượng thần cùng đường tháp đi bộ Tế Tự người.

Năm nay, Tộc trưởng Trường Tử rút đến thứ nhất. Dựa vào xuất thần nhập hóa mộc độn kết giao cắt tính cách, Senju Hashirama việc đáng làm thì phải làm địa được tuyển này giác. Vì lẽ đó ở rót Phật ngày đích đáng ngày, Đông Phương còn chưa lấy ra bụng cá bạch, cây cỏ đều ngủ ở hắc ám bên trong, hắn đã bị đệ đệ Senju Tobirama từ trong chăn nhổ đi ra, yêu cầu vì là buổi sáng tiêu sái bước làm chuẩn bị.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ