(HashiTobi) lẫn nhau nói như vậy

83 2 0
                                    

https://slldplp.lofter.com/post/1ecac4e6_2b8ae7da3

【 trụ phi 】 lẫn nhau nói như vậy

Hashirama từ trong giấc mộng tỉnh lại, có người chính đang tiếp cận, có điều hơi thở này rất là quen thuộc. Ngoài cửa cũ kỹ chất gỗ liền hành lang kẹt kẹt mà vang lên, nương theo lấy chân đạp lên thanh âm của. Hắn từ trong giường chiếu đứng dậy, đi đến trước cửa nghênh tiếp, cửa phòng bị : được kéo dài lúc, ánh trăng chiếu ra bóng cây chập chờn, chiếu vào trống trải căn phòng của bên trong.

"Tobirama?" Hashirama mang theo chút buồn ngủ dựa vào trên khung cửa, nhìn về phía đi tới người. Đệ đệ của hắn hướng về hắn gật gù, chào hỏi, hai người tự nhiên đối diện. Liền Hashirama nghiêng người sang, để Tobirama vào nhà, nhất thời yên tĩnh bên trong, phong mang theo nguyệt quang phất qua.

Hai người mặt đối mặt ngồi trên mặt đất."Là đã xảy ra chuyện gì sao?" Hashirama đem chân bàn khởi, bãi thành thoải mái một chút tư thế.

"Không có gì. . . . . ." Tobirama lắc lắc đầu, nhìn người trước mặt, "Chỉ là làm mộng."

Hashirama vì thế nhẹ nhàng cười cợt, "Xem ra ta phải cảm tạ một hồi cái này mộng, " nhưng hắn lo âu nhìn về phía đối phương, "Dù sao nó có thể làm cho Tobirama chủ động tới tìm ta nói chuyện đây. . . . . ." Tobirama cau mày, liếc mắt một cái bầu trời ngoài cửa sổ, nơi đó có một vầng minh nguyệt.

"Có thể cùng ta nói một chút sao?" Hashirama đối mặt Tobirama ánh mắt của, thấy được này trong đó một loại nào đó tâm tình. Đệ đệ không có chuyện gì giấu giếm được huynh trưởng, đương nhiên, lấy Tobirama tính cách, thẳng thắn phát biểu suy nghĩ mới phải hắn ...nhất thường làm. Hashirama nhớ tới Madara cùng Izuna, ở đây chút số lượng không nhiều trong ấn tượng, hai người cũng thật là thân mật. Izuna đối với gia tộc an bình ngóng trông, bao quát đối với Madara niềm tin cùng yêu, đều ký thác vào đôi mắt kia bên trong, mà bây giờ. . . . . . Hashirama lẳng lặng chờ đợi Tobirama mở miệng. Đệ đệ mình trong mắt, vừa có cái gì đây? Hắn suy tư về.

"Là trận chiến đó." Tobirama ánh mắt của có chút hoảng hốt, ngoài cửa sổ trăng tròn treo ở bầu trời đêm ở giữa, bên trên sơn mạch Âm Ảnh rõ ràng thấy, cực kỳ giống khi đó mặt trăng. Hashirama nhớ lại lúc đó thung lũng, dòng nước tự không trung trút xuống, như mưa đánh vào trên người của hai người. Tobirama là cái gì thời điểm chạy đến? Nước tràn qua mắt cá chân, có huyết dịch chậm rãi khuếch tán ra đến, nhưng tiêu tan với chảy xuôi tự thác nước dòng sông bên trong. Hắn sắp ngã xuống, trong lòng chỉ có một ý nghĩ. . . . . .

Hashirama đem chính mình kéo về hiện thực, "Ngươi đang ở đây lo lắng cái gì không. . . . . ." Hắn cùng đợi, thế nhưng đệ đệ trả lời chỉ có trầm mặc. Liền hắn đem Tobirama ôm vào trong ngực, cảm thụ lấy đối phương tim đập, nơi đó vững vàng lại mạnh mẽ. Hashirama yên lòng.

"Ta sẽ không rời đi." Hắn nhẹ giọng nói rằng, "Bởi vì ta có khả năng làm được, chính là bảo vệ cẩn thận ' hiện tại '."

Hashirama bị : được Tobirama lôi kéo, lưu luyến địa rời đi sòng bạc."Ta đã phê chữa xong công văn a, Tobirama!" Hashirama khóc thảm địa kêu rên, nhìn càng ngày càng xa sòng bạc cửa lớn. Nơi đó có ngoắc tay hô to"Naruto đại nhân hoan nghênh lần sau trở lại" ông chủ, đáng tiếc Hashirama không thể cảm nhận được ông chủ vui sướng.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ