【 tuyền phi 】 hỷ
Uchiha Izuna × Senju Tobirama, ngươi chuyện ta không muốn Ngày Đại Hỉ
Nam quỷ kéo người đi minh hôn : cưới. . . . . . Thật · Âm Gian nội dung vở kịch, oán khí rất nặng bị chết rất sớm nam quỷ, hỉ văn nhạc kiến Ghost
Có chút lo lắng, tâm tình không tốt lắm, mò đoạn ngắn tử hóa giải một chút, viết kiểu Trung Quốc lễ cưới quy trình là bởi vì ta chỉ hiểu cái này
Bài này lại tên 《 ma quỷ chồng trước ca bám dai như đỉa 》《 hắn gởi ta chỉ là có một chút cao hứng 》《 tại sao ta nghiên cứu phát minh Uế Thổ Chuyển Sinh 》
《 trời sinh tà ác Uchiha tiểu quỷ 》, cũng có thể giải thích hai đời con mắt quay về tương tự gương mặt sinh ra bóng ma trong lòng (? )
Uchiha Izuna chết được kêu là một hoang đường.
Đều nói gieo vạ di ngàn năm, lần đó đánh chém tựa hồ không nên liền để hắn như thế đi tới; nhưng Senju Tobirama hỏi lúc, này lưu chuyển vặn vẹo không thể quen thuộc hơn được Vạn Hoa Đồng hoa văn liền rõ ràng quá Uchiha Madara mắt còn đang nhìn hắn, như hắn gần chết lúc không chịu đóng lại lạnh như băng mắt.
Chết rồi sau, mắt còn bị lấy xuống tặng cho huynh trưởng của hắn, vĩ đại dường nào! Hi sinh có điều một cái mạng đến thành tựu cái gọi là đại nghĩa, quả thật là Uchiha Izuna kẻ này nên có điên cuồng hành vi.
Nói vậy đến Minh phủ, cũng là có thể đem ra cùng một đống quỷ khoác lác tư bản, nhưng mà hắn miệng lưỡi như đao kiếm, tóm lại chắc là không biết thua thiệt, đầu thai nhất định là có thể đuổi tới cái thứ nhất, chảy qua Tam Đồ xuyên, quên qua lại nhân sinh, dễ dàng quên đi tất cả một lần nữa làm người, đổi được đời sau đi gieo vạ những người khác.
Bọn họ sẽ không gặp lại sau.
Senju Tobirama mỗi Niệm Cập này, còn có thể giả tình giả ý chúc phúc, cầu phúc chết rồi kẻ thù cũ đầu thai vào gia đình tốt, quá người bình thường bình thường mà phong phú khi còn sống, tốt nhất đừng tiếp tục chết chìm ở trong bóng tối, còn trăm phương ngàn kế kéo lên người khác cùng nịch.
Bị : được đóng đinh ở dày nặng quan tài bên dưới, dù sao cũng nên thuận theo Thiên Lý, an nghỉ không dậy nổi thôi.
Nói thật đến, từ khi Senju Tobirama biết được Uchiha Izuna tin qua đời sau, hắn liền dồi dào ở một loại rốt cục thoát khỏi ràng buộc trống vắng tự do bên trong.
Nhưng mà thế sự khó liệu, hay là hắn cười trên sự đau khổ của người khác quá đáng, cuối cùng thu nhận tai hoạ trên người.
Chính Nguyệt 18, âm khí rất nặng, nghi gả cưới.
Ngày hôm đó ban đêm tỉnh mộng, không biết sao, Nhà Senju Nhị Đương Gia vừa mở mắt, đã đến này không giải thích được vị trí, hắn ngồi ở rơi ổn trong kiệu, vén rèm lên đi ra, phát hiện đây là một hỉ kiệu, bị : được người giấy hàng mã giơ lên, lắc lư đi tới nơi này.
Hắn nhìn chung quanh một vòng, ngửa đầu chỉ thấy trăng lạnh trên không, trước mắt nhưng là một toà bỏ hoang nhà cũ.
Mà trong tay mình dùng sức siết một cái hồng chuôi kéo, lưỡi dao là mới mài trôi qua, mới mới Lượng Lượng, liền bóng người đều có thể phản chiếu đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993