(KagaTobi?)Bách Hoa giết

41 2 11
                                    

https://ai-with.lofter.com/post/76b0d7a8_2b8ac5ad1?fbclid=IwAR3U5g3kfn4yfdxFOlDlUYQWuRlbpXXQTL9d9GVK-XQu_gc5rHj63mXlcpY

【 Hokage 】 Bách Hoa giết

Phát rồ văn học

Mọi người đều biết, Konoha, là một từ xây dựng lên liền hoàn toàn đi chệch cố sự.

Làm 🔥 nào có không điên ! Cứng rắn chống đỡ thôi!

Cực lớn điều chỉnh thời gian tuyến, tư thiết như núi, ooc chú ý

Tại sao thống khổ như vậy, hắn hắc tuyệt , đánh ngạn bổn,vốn hai bữa để hắn vẽ tất cả mọi người hòa bình hạnh phúc kết cục

"Hashirama a, " Madara tùy ý hỏi, "Ngươi đề cao cây thật giống chưa bao giờ tự nhiên nở hoa."

Senjucùng Uchiha Tộc trưởng hiếm thấy trùng hợp địa ở nhiệm vụ trên đường gặp gỡ, có điều nếu không có mục tiêu xung đột, bọn họ chỉ là cách khoảng cách nhất định, tùy ý nói chuyện phiếm.

Gió biển thổi lên Madara góc áo, ẩm ướt man mát, cực nóng hỏa cũng hòa hoãn, hắn nhẹ nhàng kìm viền mắt, Vạn Hoa Đồng mù bệnh trạng vẫn không có chuyển biến tốt.

"Hình như là như vậy chứ!" Hashirama vẩy vẩy tóc dài, đè xuống nội tâm buồn bực, hắn không quá yêu thích ngồi thuyền, không có thổ địa, mộc độn chỉ có thể từ trong máu thịt sinh trưởng, tuy rằng không ảnh hưởng thực lực phát huy, nhưng Hashirama là tuyệt không chịu đau, hắn xưa nay đều có xoi mói tư bản.

"Có điều nếu có thể sinh sôi. . . . . . Thật là đáng sợ một điểm!"

"Nở hoa sẽ kết quả đi! Như vậy ta không phải là biến thành nương nương!"

". . . . . . Thứ đó căn bản không khả năng toán hài tử đi!" Madara có lúc thật sự không thể nào hiểu được bạn thân ý nghĩ.

"Ừ. . . . . . Nhưng này chút đều là Chakra tạo vật. . . . . ." Tuy rằng trên đầu môi nói như vậy, dòng suy nghĩ cũng đã bị Hashirama hoàn toàn mang lệch Uchiha nghĩ, "Chakra trái cây có thể làm lính lương hoàn sao?"

". . . . . . Dừng lại, " Hashirama suy tư một chút trở lên độ khả thi, cảm giác mình sẽ bị đệ đệ xách đi xuống trái cây, cho trong tộc thiêm mới tài chính khởi nguồn, "Cái đề tài này quá có thể thi hành, chúng ta đổi một đi."

". . . . . . Ngươi cũng biết, ngươi đều ở cùng ta tán gẫu không thể nào đồ vật?" Madara giọng của vô cùng ghét bỏ, trên mặt cũng đã mỉm cười.

Cho nên bọn họ một cách tự nhiên mà nói tới chiến tranh, hòa bình, cừu hận cùng yêu, ai cũng chưa hề đem mộc không sinh hoa để ở trong lòng.

Sau đó a, có hỏa đốt ở Diệp tâm.

Sau đó a, có vũ rơi mãn hẻm núi.

Hoa cũng sẽ không bao giờ ở Tử Vong Sâm Lâm mở ra.

Sâm Lâm không có trời mưa.

Máu đã ngưng kết thành mịt mờ vụ.

Senju Tobirama cảm giác mình ruột đều ở ra bên ngoài chạy.

Hiện tại hắn trạng thái cùng đồng hồ cát như thế, tất cả mọi thứ không ngừng mà lưu xuất thân thể, Tobirama sắc mặt của cơ hồ như sợi tóc như thế bạch, được lợi từ Senji Nhất Tộc thật là tốt thể chất, hắn còn có thể miễn cưỡng duy trì tỉnh táo.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ