https://cengsuiyi.lofter.com/post/31fc373f_2bba8b09b
IzuTobi
Không có kẻ thù cũ tồn tại thế giới
Tư thiết nhắc nhở
Ung dung vui vẻ hướng về
Uchiha Izuna cảm thấy thế giới này tương đối huyễn hoặc.
Thế giới này?
Chúc mừng ngươi, Watson, ngươi phát hiện điểm mù.
Sự tình còn muốn từ một lần thức tỉnh nói tới.
Tĩnh lặng, nặng nề, làm người không kịp thở tức giận hắc ám. Hắn như là một cái sắp chết cá, từng ngụm từng ngụm hô hấp lấy không khí. Hắn từ trước đến giờ là có thể nhịn, bên cạnh người quả đấm của nắm chặt chẽ, ngăn chặn chính mình xốc lên bạch bày kích động —— bên trong con mắt không thuộc về hắn.
Rất khó kể ra như vậy tư vị, trời mới biết trôi qua bao lâu, khả năng qua rất lâu, cũng có thể bất quá là trong nháy mắt. Uchiha Izuna dĩ nhiên đánh mất phán đoán thời gian năng lực.
Hắn tỉnh rồi. Hết thảy trước mặt gọi hắn hơi sửng sốt, ánh mặt trời vừa vặn, trên mắt vải vóc bị người gỡ xuống, xuất kỳ, này đôi mới đổi ánh mắt của thích ứng cũng không khó khăn —— thậm chí nói trên rất tuyệt.
"Izuna?" Phía sau truyền đến một tiếng vui mừng hô hoán, Izuna không kịp phản ứng, bị : được đột nhiên ôm tới xung kích đụng một lảo đảo, " Madara ca?" Hắn nhìn đột nhiên nhiệt tình Uchiha Madara, trong lúc nhất thời nhưng không biết nói cái gì cho phải, vỗ vỗ người lưng, "Ta không sao rồi."
Nếu như nói vừa bắt đầu còn có chút hứa : cho phép cảm giác không chân thực, như vậy Uchiha Madara phản ứng rõ ràng gọi Uchiha Izuna ăn một châm thảnh thơi tề.
Đúng rồi, tuy nói trung gian xảy ra chuyện gì chính mình không có ấn tượng, nhưng người chung quanh phản ứng là không lừa được hắn.
Izuna vốn định lôi kéo Madara hỏi dò chính mình đổi mắt thời gian bên trong thiên thủ hướng đi, Madara nhưng cương quyết đưa hắn chạy về gian phòng, ngữ khí hiếm thấy mang tới một tia giọng ra lệnh: "Đây không phải ngươi bây giờ nên lo lắng." Hắn đại khái cảm giác mình quá nặng, lại bổ sung, "Dưỡng cho tốt thân thể lại nói."
Izuna chỉ có thể nghe lời, ở vào thời điểm này hắn đều là không cưỡng được hắn ca.
Ninja giải lao tương đương xa xỉ, nhưng này đang cùng Izuna ý, hắn có thể xưng tụng cấp tốc không kịp đem muốn nhìn đến dành cho hắn trọng thương Senju Tobirama phát hiện hắn vẫn chưa bởi vậy chết đi vẻ mặt.
Nói vậy tương đương đặc sắc.
Tâm lý này bất luận nhìn thế nào cũng không có thể cứu thuốc, một mực người trong cuộc không hề phát hiện, hoặc là nói hai người nhiều năm như vậy đều là như vậy tới được.
Giữa tình nhân thân mật xì xào bàn tán, dịu dàng âu yếm, giống như là một thế giới khác gì đó —— cứ việc giữa hai người từ lâu đột phá đơn thuần kẻ thù cũ giới hạn.
Mọi người thông thường sẽ đem làm tình dùng vẻ nho nhã một đêm ôn tồn thay, mà Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama trong lúc đó căn bản không xưng được ôn tồn, ở bầu không khí thật tốt ban đêm, rõ ràng làm chuyện thân mật nhất, thái độ so với trên chiến trường đối chọi gay gắt nhưng không khá hơn bao nhiêu.
Madara thỉnh thoảng sẽ ở Izuna trên người nhìn thấy da thịt tràn ra Lăng Lăng vết cắn, lộ ra một luồng nhạt nhẽo mùi máu tanh, thậm chí thuốc trị thương dầy trùng đều không lấn át được, có thể thấy được đối phương lợi hại.
Madara tự nhiên là hỏi qua, Izuna nhưng không hề để ý, phảng phất vết răng không tồn tại giống như vậy, "Bị : được nuôi không quen con mèo cắn một cái."
Rõ ràng trong nhà nhẫn con mèo là nhất hôn hắn, vồ liên tục quấy đều không có, nơi nào lại sẽ cắn ra như thế một dấu ấn?
Madara cũng biết thú, vẫn chưa bào căn vấn để.
Mà Uchiha Izuna coi là thật như thế chăng lưu ý?
Người này là nhất sẽ trang, giả bộ, mặt ngoài nói cười yến yến, trên thực tế đối với một số nhớ tới so với ai khác đều vững chắc.
Không để ý sau lưng chỉ có thể là lúc đó liền đã trả thù trở về vui sướng.
Senju Tobirama da dẻ rất trắng, đối với một Ninja tới nói quả thực là khó mà tin nổi. Một mực Izuna đụng vào quá vô số lần, đối với hắn thật giả hiểu không thể lại rõ ràng.
Hắn rất yêu thích ở phía trên lưu lại gì đó.
Vừa bắt đầu chỉ là không nhẹ không nặng dấu tay. Trong da thịt lộ ra tới một tầng mỏng hồng với lưỡi dao tương giao cắt ra ám trầm vết thương không giống, chúng nó sẽ biến mất, sẽ khỏi hẳn, sẽ cho người mang đến một loại khác thường thỏa mãn.
"Có người hay không đã nói, ngươi trên da lưu lại dấu đỏ làm cho người ta cảm giác phi thường thỏa mãn?"
"Tái phạm bệnh liền lăn."
Không tình thú gia hỏa. Izuna hiếm thấy có mấy phần ve vãn ý tứ, nhất thời bị : được bấm một cái không còn một mống, liền hắn trả thù tính bấm ra máu ứ đọng.
Tương đối tốt nhìn màu sắc. Thanh bên trong thấu lam, lam bên trong thấu sắc tía.
Mà Tobirama cũng cho hắn đáp lễ bên trong"Lễ vật" —— da tróc thịt bong vết răng.
Tâm tư hiển nhiên phiêu xa.
Buổi tối liên quan cũng không có nghĩa là đánh vỡ ban ngày đối lập.
Vừa vặn ngược lại, Izuna lòng nghi ngờ phần này không đứng đắn quan hệ thậm chí càng ngày càng nhen lửa Senju Tobirama giết chết ý niệm của hắn.
Được rồi được rồi, mỗi ngày nhìn kẻ thù cũ khiêu động huyết quản gần ngay trước mắt lại không thể cắt vỡ, với ai tới nói đều là một đại thống khổ.
Izuna như vậy than thở.
Không đúng xuất hiện tại giờ khắc này.
Uchiha Izuna vẻ mặt cổ quái nhìn xuất hiện tại nam tử trước mặt, đối phương nửa trắng nửa đen Âm Dương màu tóc cùng với đặc biệt rất quen xuất hiện ở trước mặt hắn ngăn trở hành vi cũng làm cho hắn cảm thấy kỳ quái.
"Senju Tobirama người đâu, dĩ nhiên cho ngươi đến ngăn cản ta, làm sao, Nhà Senju người đứng thứ hai như thế người không nhận ra?" Izuna cũng không quen biết người trước mặt, cũng không có muốn quen biết ý tứ, gọn gàng nhanh chóng rút ra Trường Đao.
Người kia vốn là không có gì vẻ mặt, nghe vậy sắc mặt chìm xuống, mang theo Izuna xem không hiểu tức giận.
Izuna xác thực xem không hiểu hắn, thậm chí là không có nửa phần muốn xem đã hiểu mổ ý tứ của, lưỡi dao tương giao, tranh tiếng hót không dứt bên tai.
Người trước mặt vừa mới bắt đầu còn có thể chống đối, nhưng dù sao chịu thiệt với tuổi, khi lại một lần bị : được lưỡi dao áp bức, Uchiha Izuna lạnh lùng nói: "Senju Tobirama đây? Đều đến nơi này trồng trọt bước, hắn còn cất giấu."
"Khốn nạn!" Câu nói này không biết chạm đến người kia cái nào giây thần kinh, đột nhiên bùng nổ ra một luồng khí lực, bổ ra Uchiha Izuna lưỡi dao, "Ta không biết ngươi là làm sao biết Nhà Senju bí sự, nhưng ta tuyệt không cho phép ngươi tên khốn kiếp này Uchiha sỉ nhục ta chết đi người nhà!"
Chết đi người nhà?
Izuna tâm đột nhiên chìm xuống, hắn rõ ràng muốn nói cái gì, đáng tiếc bị : được phẫn nộ làm đầu óc choáng váng thiên thủ không cho hắn cơ hội này, mãi đến tận lần chiến đấu này kết thúc, hắn vẫn cứ không biết gì cả.
" Madara ca, ngày hôm nay cùng ta đối đầu người, là ai?" Nghĩ tới nghĩ lui, Izuna vẫn là lựa chọn hỏi Madara.
Đừng tưởng rằng Madara sẽ kinh ngạc nhìn mình, dùng một loại hoài nghi biểu hiện trả lời, "Không phải Senju Tobirama còn có ai?"
Đáng tiếc cũng không có.
Madara đích thật là kinh ngạc, kinh ngạc không phải đối đầu Uchiha Izuna người không phải Senju Tobirama, mà là Uchiha Izuna lại đã quên Senju Itama.
"Senju Itama." Madara nói, hắn suy nghĩ một chút, lại bổ sung, "Hashirama đệ đệ."
"Này Senju Tobirama đây?"
Senju Tobirama? Madara vẻ mặt trống không nháy mắt, "Ai? Nghe tên rất giống Hashirama đệ đệ, nhưng Hashirama không phải chỉ còn dư lại bản một đệ đệ sao?"
Chỉ còn dư lại. . . . . . Senju Itama?
Có ý gì?
Uchiha Izuna lần đầu tiên hoài nghi nổi lên chính mình.
Madara vẻ mặt không giống làm bộ, hắn chân chân thiết thiết không biết Senju Tobirama người này. Senju Itama phản ứng cũng là, người này tựa hồ cực kỳ quen thuộc cùng hắn đối đầu.
Vậy hắn trong ký ức người là ai?
Ai là thật sự? Ai là đồ giả, tác phẩm rởm?
Izuna tựa hồ chỉ cần hóa một lúc liền tiếp nhận rồi tin tức này.
Không có Senju Tobirama còn không được chứ? Ngày hôm nay cũng nhìn thấy, Senju Itama căn bản không ngăn được hắn. Uchiha thắng lợi không biết ung dung bao nhiêu.
Liền, hắn nở nụ cười.
Chuyện xác thực dựa theo kế hoạch của hắn đi vào quỹ đạo.
Đã không có Senju Tobirama, cho dù thiếu một cái thế quân lực địch lạc thú, nhưng đối với Uchiha bộ tộc tới nói quả thực là tương đối tốt chuyện.
Các loại bận rộn bên dưới, trong lòng một chút tiếc nuối kia cũng bị đọng lại hạ xuống.
Đợi được bận bịu không thể bận bịu.
Đợi được xây thôn trước một buổi tối.
Uchiha Izuna mất ngủ.
Một loại không nói ra được không đúng cảm giác lôi kéo hắn, cơ hồ phải đem hắn cắt rời thành hai nửa.
Senju Hashirama đi tìm hắn một lần.
Vì bản lần kia từ trong miệng hắn nghe được Tobirama.
Hashirama không hỏi Izuna vì sao lại biết những này, chỉ là nói cho hắn biết.
"Tobirama là ta cái thứ nhất đệ đệ.
Hắn lúc sinh ra đời thân thể tương đương gầy yếu. Căn bản không sống hơn mấy năm.
Đại khái bốn, năm tuổi thời điểm đi, hắn rốt cục không chịu đựng được."
Hashirama không hề nói tiếp, hắn thậm chí không có đi xem Izuna vẻ mặt, đi rồi.
Một loại quả thế cảm giác bao bọc lấy Izuna, cơ hồ để hắn thở không lên khí —— lần trước cái cảm giác này vẫn là. . . . . . Hay là hắn đổi trước mắt.
Không đúng không đúng không đúng không đúng. . . . . .
Có cái gì thay đổi.
Tim đập, lọt vỗ một cái.
Izuna tìm được rồi Madara, Madara tựa hồ phát giác cái gì, hoặc là nói, từ khi Izuna đối với hắn nói ra"Senju Tobirama" cái tên này một khắc đó liền phát hiện đến cái gì.
Madara ở rất nhiều lúc đều là chống đỡ hắn cái này đệ đệ .
"Đi thôi."
Đen kịt bên trong, bỗng nhiên xuất hiện tia sáng phá vỡ tất cả.
Uchiha Izuna lại một lần tỉnh lại.
Hắn rốt cục tỉnh lại.
" Madara ca!"
Madara né tránh không kịp, chỉ được đỡ lấy nằm hồi lâu, cho tới bước chân đều có chút lảo đảo Izuna, "Làm sao vậy, Izuna? Con mắt không thích ứng?"
"Ngươi biết. . . . . . Senju Tobirama sao?"
". . . . . . Ha?"
Đệ đệ ta có thể là điên rồi. ——by Uchiha Madara
Nhìn trên mặt bàn hôn thư, Uchiha Madara vẻ mặt phải nhiều quái lạ có bao nhiêu quái lạ, hắn không nghi ngờ chút nào, vật này nếu như đưa tới thiên thủ bên kia, dù cho Hashirama như thế nào đi nữa bận tâm giữa hai người tình nghĩa, cũng sẽ lập tức mở Daibutsu đem hắn đánh ra đi thôi.
"Izuna. . . . . ." Tinh thần của ngươi trạng thái thật sự không thành vấn đề sao? Làm sao thay cái con mắt hãy cùng biến thành người khác như thế.
"Ta rất tỉnh táo." Izuna nhợt nhạt nở nụ cười, " Madara ca không phải cũng muốn kết minh sao?"
"Nhưng. . . . . ." Cũng không phải như thế cái kết minh pháp a.
Nhìn Izuna mỉm cười, Madara yên lặng đem câu nói này nuốt trở vào.
Thiên thủ bên kia, kinh hãi tự không cần phải nói, Hashirama càng hơn.
"Đùa gì thế! Ta làm sao có khả năng để Tobirama. . . . . . !" Hashirama vỗ bàn một cái, không chút nghĩ ngợi liền phủ quyết nói.
"Ta đáp ứng."
"Ầm." Đây là bàn nứt ra thanh âm của.
"Phốc." Đây là Momo hoa lần thứ nhất không để ý hình tượng phun trà phát ra âm thanh.
"Rầm." Đây là mấy vị trưởng lão không ngồi vững vàng rớt xuống ghế tựa thanh âm của.
"Tobirama! ! !" Hashirama nhanh chóng đòi mạng, "Ta làm sao có khả năng dùng ngươi đi đổi kết minh? !"
"Ta tự nguyện." Tobirama lại lập lại một lần, "Ta đáp ứng."
Nói qua, hôn thư bị : được hắn một cái đánh tới, thẳng thắn dứt khoát ký hợp đồng chữ, "Rất tốt điều kiện, không có lần thứ hai gặp gỡ cơ hội, tại sao không đáp ứng?"
"Tobirama. . . . . ." Hashirama vô cùng đau đớn, "Ta không thèm để ý những này, ngươi không cần. . . . . ."
"Ta rất hài lòng." Tobirama đánh gãy hắn, "Uchiha, ai chịu thiệt còn nói bất định."
Uchiha Izuna khả năng thật sự bệnh không nhẹ.
Bị : được hậu đãi điều kiện đả động Senju Tobirama gặp lại được Uchiha Izuna một khắc đó, tĩnh táo rơi xuống phán đoán.
Nói là hậu đãi, thực tế tới nói, là từ Uchiha Izuna trong miệng móc ra nhiều như vậy hậu đãi điều kiện rất hậu đãi.
Mà bình tĩnh phán đoán, Tobirama cảm giác mình khả năng cũng không quá bình tĩnh.
Izuna ánh mắt của quá mức ủ dột, cất giấu một loại nào đó hắn xem không hiểu gì đó.
Như cái quỷ.
Còn là một sẽ quấn người quỷ.
Phảng phất sau một khắc hắn sẽ biến mất giống nhau quấn người. Nói một tấc cũng không rời đều là nhẹ.
Uchiha Izuna rốt cục đi vào thời mãn kinh sao.
Uchiha thời mãn kinh đặc biệt sớm, cũng đặc biệt dài lâu.
Tiểu trứng màu: Uchiha Izuna siêu tuyệt Logic suy lý.
《 làm sao phòng ngừa Senju Tobirama biến mất? 》
Tác giả: Uchiha Izuna
Đây là một nói khó không khó, nói dịch không dễ luận đề.
Chí ít Izuna tự sau khi tỉnh dậy nghiêm túc cẩn thận suy nghĩ qua một đoạn thời gian.
Đầu tiên phải nghĩ biện pháp để Senju Tobirama xuất hiện tại hắn dưới mí mắt, mất tích thuận tiện ngay lập tức tìm kiếm, cũng thuận tiện phòng ngừa Senju Tobirama tiêu thất: mất.
Đây là bước thứ nhất, cũng là quan trọng nhất tiền đề.
Như vậy nên làm gì để Senju Tobirama xuất hiện tại dưới mí mắt đây?
Mọi người đều biết, thiên thủ người đứng thứ hai không thể tại mọi thời khắc chờ ở Vũ trí
Sóng người đứng thứ hai trước mặt, đến đổi một cái thân phận.
Sao?
Đây là bước thứ hai, đưa ra tư tưởng.
Làm sao đổi thân phận? Đơn giản nhất làm việc gọn gàng mà có thể trường kỳ phương pháp là cái
Không dễ dàng bài trừ bắt cóc giam cầm chờ ngắn hạn biện pháp, Uchiha Izuna đem ánh mắt tìm đến phía thông gia.
Một đơn giản kết luận suy luận cứ như vậy xuất hiện.
Phòng ngừa Senju Tobirama biến mất → để hắn tại mọi thời khắc chờ ở chính mình mí mắt tử dưới đáy → đổi một trường kỳ có thể nhìn Senju Tobirama thân phận → thông gia
Liền, Uchiha Madara nhìn thấy mở ra ở trên bàn hôn thư cùng với cười
Liền, Uchiha Madara nhìn thấy mở ra ở trên bàn hôn thư cùng với cười
Dung Khả cúc đệ đệ.
Đệ đệ ta hắn đầu óc khả năng thật sự không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993