https://hellowland.com/wid3122490
[ đoàn phi ] mê huyễn
Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử
Phân cấp đại chúng đồng tính ( nam )
Nguyên hình Naruto Ninja Senju Tobirama, Danzō Shimura, Uchiha Kính
Nhãn mác đoàn phi kính phi
Trạng thái đã xong xuôi
Văn tập all phi, tuyền phi, đoàn phi
242 0 0 2021-6-3 16:08
Hướng dẫn đọc
Điện ảnh 《 Vô Song 》 phảng phất văn
Một,
"Cũng chỉ còn sót lại hắn một cái?" Đứng phòng thẩm vấn người bên ngoài chân mày nhíu chặc, quanh năm không vẻ mặt trên mặt của xuất hiện một tia buồn bực.
"Năm năm trước vũ chi đô khách sạn nổ tung sự kiện hắn là lúc đó duy nhất người sống sót, bị : được vũ chi đô lực lượng cảnh sát mang đi vẫn giam giữ ở ngục giam, vì lẽ đó chúng ta mới vẫn luôn không tìm được hắn." Ăn mặc cảnh sát hình sự đồng phục nam nhân đối với hắn đồng liêu lộ ra bất đắc dĩ mỉm cười, "Hiện tại hắn bị : được chuyển giao , ngươi có thể đi hỏi một chút ngươi nghĩ biết đến chuyện, Itachi."
Uchiha Itachi không nói tiếng nào cầm một tờ cặp văn kiện liền tiến vào phòng thẩm vấn, khi hắn nhìn thấy trước mặt cái này cả người đều là bỏng vết tích, khuôn mặt nam nhân đáng sợ lúc, trong lòng hắn dâng lên một tia nhiều năm nỗ lực sắp sửa thực hiện kích động.
Hắn sắp tìm tới sát hại Chỉ Thủy hung thủ.
"Itachi, " trong tai nghe truyền đến đồng liêu thanh âm của, "Ngươi e sợ đến thêm bả kính , chúng ta mới vừa thu được một phong mã hóa bưu kiện, là từ thiên thủ tập đoàn truyền tới, nội dung là bọn họ Nhị thiếu gia Senju Tobirama sẽ phái người đến bão lãnh để thả Danzō Shimura, lý do là bọn họ đã từng có sư sinh tình nghĩa."
Itachi dừng lại một chút, đối với cúi thấp đầu nam nhân hỏi: "Senju Tobirama là của ngươi Lão sư?"
Vẫn như điêu khắc như thế không nhúc nhích nam nhân chậm rãi ngẩng đầu lên, bao hàm tang thương hai mắt khi nghe đến Senju Tobirama tên của lóe lên một tia ánh sáng.
"Ta là học sinh của hắn."
Mặc dù đối với với người như vậy lại có thể cùng thiên thủ tập đoàn đại nhân vật kéo trên quan hệ hơi kinh ngạc, nhưng Itachi rất nhanh sẽ đưa cái này nhạc đệm ném ra sau đầu rồi."Bất luận ngươi cùng thiên thủ tiên sinh có quan hệ gì, cũng sẽ không ảnh hưởng hôm nay hỏi cung. Ta hỏi ngươi, các ngươi tổ chức ảnh là ai?"
Khoảng chừng ở mấy chục năm trước, trên thị trường bắt đầu xuất hiện một loại kiểu mới ma tuý, cao độ tinh khiết thuốc gây ảo giác, thịnh hành toàn quốc, thậm chí ở thế giới các nơi cũng đều lục tục xuất hiện. Năm đó Konoha lực lượng cảnh sát chỉ tra ra là một tới vô ảnh đi vô tung tổ chức thần bí làm ra, nhưng cái tổ chức này không thuộc về bất kỳ hắc bang, làm việc lại cực kỳ cẩn thận, bỏ ra rất nhiều sức lực cũng chỉ tra được tổ chức thủ lĩnh danh hiệu vì là"Ảnh" , thành viên không nhiều những này không có tác dụng quá lớn đích tình báo. Sau đó rất kỳ quái cái tổ chức này trên đường đột nhiên đình chỉ hoạt động, sau đó gần đây lại lần nữa bắt đầu xuất hiện, mới để cho bọn họ tiến một bước tra được người đàn ông này trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993