[ trụ phi ] Tri Chu
https://hellowland.com/wid2661417
Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử
Phân cấp thành niên đồng tính ( nam )
Nguyên hình Naruto Ninja Senju Hashirama, Senju Tobirama
Nhãn mác trụ phi
Văn tập trụ phi
511 6 5 2021-6-3 16:00
Tri Chu trụ phi
Uchiha Madara tâm tình có chút buồn bực ở một nhà quán trọ trước cửa đi tới đi lui, hắn thỉnh thoảng giơ tay nhìn đồng hồ, vẻ mặt âm trầm muốn đánh người. Đợi hắn rốt cục nhìn thấy khoan thai đến muộn một cái nào đó đại cao cái, khóe miệng xé ra một vệt cười gằn, vén tay áo lên.
" Madara! Thật không tiện, đi đón Tobirama thời điểm chặn lại xe, đến muộn." Senju Hashirama chất lên tràn ngập áy náy nụ cười, nỗ lực động viên bạn bè tức giận.
Uchiha Madara lúc này mới nhìn thấy Hashirama sau lưng người kia.
Senju Tobirama đại khái bất luận Xuân Hạ Thu Đông đều là đồng nhất phó biểu tình, lạnh nhạt xa cách, đặc biệt là đối đầu hắn lúc, sẽ biến thành tăng mạnh hãy run sợ đông sắp tới, cảnh này khiến hắn vốn là tâm tình phiền não càng thêm ác liệt lên.
"Ngươi mời ta ra ngoài lữ hành thời điểm cũng không có nói muốn dẫn trên đệ đệ ngươi."
Uchiha Madara một tuần trước nhận được Senju Hashirama tin nhắn, hỏi hắn có muốn hay không đi leo núi du lịch, coi như là chúc mừng thân thể hai người khôi phục sống sót sau tai nạn , Uchiha Madara ở nhà trạch đoạn thời gian sau cảm thấy cũng nên đi ra ngoài hoạt động, đáp ứng. Kết quả hiện tại ở đính tốt quán trọ trước không chỉ có bởi vì Hashirama đến muộn hắn không lấy được phiếu phòng không công đợi một canh giờ, còn nhìn thấy Hashirama đem cái kia thường thường diss đệ đệ của hắn cũng khép lại, hắn bắt đầu hối hận tại sao không đem Izuna mang đến.
"Ôi chao, ai, ôi? Ta chưa nói sao?" Senju Hashirama suy nghĩ một chút, sau đó buông tha cho ở trong đầu tìm kiếm N đã lâu trí nhớ lúc trước, "Tobirama ở phòng thực nghiệm đợi quá lâu , hắn thu được đến hoạt động một chút, đúng không?"
Bị : được hỏi người an tĩnh đứng huynh trưởng bên người, dài nhỏ bén nhọn con mắt căn bản chẳng muốn nhìn hắn, ngay cả lời cũng lười nói.
"Chớ đứng ở chỗ này nhi rồi, đi vào thổi máy điều hòa không khí phóng hành lý đi ~" chờ Hashirama vui sướng kéo valy hướng về quán trọ đi đến, Senju Tobirama mới đeo chéo túi du lịch theo thật sát huynh trưởng của hắn. Bị : được hạ xuống Uchiha Madara không khỏi hoài nghi từ bản thân tại sao phải nhất thời đầu óc trở nên mơ màng đáp ứng rồi lữ hành, lắc đầu một cái đi vào quán trọ.
Gian phòng chuyện đương nhiên chính là thiên thủ hai anh em một gian, Uchiha Madara một gian. Madara nhàm chán ở một cái người Tatami trong hòa thất nhìn lung tung, leo núi khu du lịch quán trọ hơn nửa đều sẽ phối hữu Ôn Tuyền, có thể buổi tối nên đi trước gạt dưới Ôn Tuyền khao dưới chính mình ngày hôm nay bởi vì thiên thủ huynh đệ lên ý xấu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993