https://876095274.lofter.com/post/450f1a_2b533b374
Lui ra
Wid. 1071375
【 Kim Ngân giác / trụ phi 】 thương tiếc trừng phạt
Tác giả : thuyền sir
Phân cấp thành niên + đồng tính ( nam )
Cảnh kỳ quá khích / bạo lực , không phải tự nguyện tính miêu tả , trực hệ cùng thế hệ
Nguyên hình Hokage Ninja Kim Ngân giác huynh đệ , Senju Tobirama , Senju Hashirama
Nhãn mác all phi , trụ phi
Trạng thái đã xong xuôi
556 24 18 2022-4-18 00:42
Hướng dẫn đọc
Trong đám đánh bạc thiếu khoản nợ
"Chờ chút Kim Giác." Ngân giác ngăn lại đang muốn vung kiếm động tác, ngồi xổm người xuống nắm lấy tóc bạc nam nhân tóc ngắn, dã man địa lôi dậy, "Cái tên này vừa tổn thương chúng ta, chỉ đơn giản như vậy liền giết chết cũng không tránh khỏi lợi cho hắn quá rồi."
Kim Giác nghe vậy buông cánh tay xuống, đi đệ đệ bên người, hỏi: "Thật sao? Vậy phải làm sao? Thẳng thắn từng tấc từng tấc chém đứt cánh tay của hắn chứ?"
Máu tươi nhiễm đỏ Senju Tobirama gương mặt của, mặt của hắn thủ bị : được cửu vĩ Chakra đánh nát, đầu cũng bởi vậy nhận lấy đòn nghiêm trọng, mắt trái cơ hồ bị trong tóc vết thương tràn ra dòng máu ngâm hồng. Đầu đòn nghiêm trọng làm cho hắn tạm thời mất đi năng lực hoạt động, tầm nhìn bên trong cũng là một mảnh tối tăm, chỉ có thể miễn cưỡng phân biệt trước mắt hai bóng người.
Mắt hắn híp lại, miễn cưỡng xì một tiếng.
Ngân giác cười lạnh một tiếng, tiện tay kéo xuống Tobirama trên y phục một tấm vải liệu, lung tung cho trên đất người chà xát đem mặt, ngoài miệng âm lãnh nói: "Nhìn kỹ người này mặt, thực sự là tờ thật tốt mặt a."
Kim Giác cũng ngồi xổm xuống, nhìn kỹ một chút Tobirama tấm kia đẹp đẽ khuôn mặt, giữa huynh đệ hiểu ngầm lập tức để ý hắn thức đến đệ đệ ở trong tối chỉ cái gì, nhất thời đến rồi hứng thú, hắn nắm lên Tobirama hai tay của, không chút do dự khó lay chuyển đứt đoạn mất, mà Tobirama thậm chí không có phát sinh một tiếng đau ngâm, đỏ tươi hai mắt lạnh lùng như cũ mà bình tĩnh, phảng phất như tang gia chó tựa như nằm trên mặt đất không phải chính hắn như thế.
Có điều cái tên này xác thực khó chơi, ngân giác đến bây giờ còn có chút lòng có sợ hãi, vừa nãy thiếu một chút sẽ bị Senju Tobirama giết chết, nếu không Kim Giác đúng lúc cứu viện thêm vào hắn đúng lúc cửu vĩ hóa giữ được tính mạng, hiện tại nằm dưới đất là hắn vẫn là Senju Tobirama liền khó nói.
Có điều quay đầu lại hay là hắn cùng Kim Giác thắng lợi, mà người thắng chính là có tùy ý xử trí người thua quyền lợi, huynh đệ bọn họ hai người cùng Senju Tobirama quấn đấu lâu như vậy, không nhiều thu chút lợi tức không thể được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993