https://hupower.lofter.com/post/1d2bac35_1cc2ddd06
【 trụ phi 】 mà ta không biết ngươi đang ở đây nói cái gì
Tobirama rất nhiều lúc cảm giác mình đại ca mở hội ngồi ở đàng kia là được, không nói lời nào là tốt nhất.
Chỉ cần Hashirama không nói lời nào, toàn bộ thế giới đều là tốt đẹp chính là.
Ngày đó Hashirama thật không có nói chuyện, Tobirama thuận lợi mà đem hội nghị chủ trì xong xuôi, liền một cái ánh mắt đều không có cho Hashirama, trước khi đi thu thập tập tin lúc mới nhìn đến chính mình đại ca vô cùng đáng thương ủy ủy khuất khuất địa nằm nhoài trên bàn, miết miệng tầm mắt đối lập, rốt cục mở miệng oán giận lên.
Hẳn là đang chất vấn tại sao Tobirama không nói cho hắn cơ hội, hay hoặc là hắn những kia đột phát kỳ tư dị tưởng, hay hoặc là một ít thành thói quen oán giận.
Tobirama đoán được hắn muốn nói gì, thế nhưng hắn không nghe thấy.
Hắn chết nhìn chòng chọc Hashirama lúc đóng lúc mở miệng, nỗ lực từ đôi môi thật dầy khép mở bên trong đọc ra mấy cái quen thuộc câu nói. . . . . . Nhưng mà hắn cũng không biết Hashirama đang nói cái gì.
"Tobirama đại nhân. . . . . . Bộ phận này tư liệu phải buổi chiều mới có thể sửa sang xong." Bí thư bên cạnh nơm nớp Chiến Chiến cắm ở giữa hai người, hơi co lại vai nỗ lực trừ khử cảm giác về sự tồn tại của chính mình, thế nhưng phụ trách công văn công tác lại nhất định phải đúng lúc báo cáo.
"Ừ." Tobirama hơi gật đầu, xem như là biết rồi, tiểu thư ký ôm tập tin như một làn khói rời đi phòng hội nghị.
Chờ Tobirama lại quay đầu thời điểm, Hashirama vẻ mặt đã nghiêm túc, "Ngươi làm sao vậy?" Mặc dù cái gì cũng không không nghe được, cũng không quá hiểu thần ngữ, Tobirama vẫn là minh bạch ý của hắn, thế nhưng trong lúc nhất thời hắn cũng không biết nên làm gì trả lời.
"Vừa nãy ngươi liên tục nhìn chằm chằm vào miệng của ta xem." Hashirama nhấn mạnh một lần, lại phát hiện Tobirama đối với mình nói không có phản ứng, liền nói bổ sung, "Tobirama, ngươi nghe thấy lời ta nói sao?"
Tobirama rốt cục ngẩng đầu lên, ánh mắt rơi vào ngoài cửa sổ, tựa hồ có hơi thất thần.
Lúc họp Hashirama lên tiếng bị : được trực tiếp quên, hắn chỉ coi là Tobirama tính khí lại nổi lên không muốn để ý đến hắn, đề tài thảo luận định ra sau khi, Hashirama cũng không có bao nhiêu tham dự thảo luận ý nghĩ, huống hồ chân chính rơi xuống trên giấy ý kiến trước hết thu dọn thành văn, thống nhất nộp lên sau an bài thứ tự phát ngôn sau đó mới có thể đi vào thảo luận phạm vi, ở phạm vi này bên trong tham dự hội nghị người lần lượt lên tiếng, vì trật tự mà sớm sắp xếp xong xuôi tất cả, phần lớn người sẽ rất tự giác đồng ý các hạng đề tài thảo luận, chỉ có Hashirama ý nghĩ thế này sinh động lại không thế nào xem văn kiện mới có một tra không một tra địa nói chen vào.
Trước đây Tobirama cũng là quát lớn hai tiếng, đối với hắn ý kiến không đáng tiếp thu, thế nhưng ngày hôm nay Tobirama lại như không nghe như thế trực tiếp bỏ qua tiếp tục đề tài của chính mình, thậm chí ngay cả chủ trì hội nghị thanh âm của đều không nhắc tới cao, mọi người một lần vẻ mặt quái dị mà nhìn hai người, cuối cùng là Hashirama tự giác nhiễu loạn hội nghị trật tự ngượng ngùng im lặng khổ hề hề địa nằm xuống lại bàn chờ đợi hội nghị kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993