(HashiTobi)Dao Dao đường xá nhìn ngươi phàn nổi

102 2 14
                                    

https://perfectdynasty.lofter.com/post/1cac1a83_1c964a6d7

            【 trụ phi 】 Dao Dao đường xá nhìn ngươi phàn nổi

# đem 16 năm viết vừa ra là vừa ra liền tên đều chẳng muốn lấy cũ văn nhảy ra đến chính kinh làm cái tên toàn văn tập hợp một hồi, làm bộ là Cập Nhật dáng vẻ lừa gạt lừa gạt A Trạch @ hồ quỳ ổ

Đường

"Mỗi người có các con đường, ai cũng không ngăn cản được."

"Bất kể là tốt, vẫn là xấu , nên đi như thế nào, còn phải đi như thế nào."

"Không ngăn được, cũng chặn không được."

Tobirama đứng bên cửa sổ ngược lại quang nói với hắn câu nói này thời điểm, trên mặt là trước sau như một lạnh lùng. Khi đó hắn chánh: đang tựa ở trên giường bệnh, quấn quít lấy đầy người trắng bệch băng, mơ hồ có thể nhìn thấy chảy ra máu, đỏ sậm sắc điệu, đặc biệt dễ thấy.

Trận chiến đó đánh cho có chút khốc liệt, Madara chết rồi, Hashirama cũng không tốt hơn chỗ nào. Chưa bao giờ bị thương nặng như vậy, từ trước đến giờ bị : được hắn dựa vào tế bào, giờ khắc này cũng không bằng ngày xưa như vậy lấy biến thái tốc độ tái sinh .

Nói cho cùng, hắn cũng không phải Bất Tử Chi Thân. Tế bào tái sinh tốc độ nhanh hơn nữa, cũng là có cực hạn. Không ngừng phá vụn, tan vỡ, xé rách nội tạng, bộ xương, da thịt, đang cùng Madara điện quang kia tia lửa trong chiến đấu xuất phát từ bản năng cầu sinh điên cuồng gây dựng lại, tái sinh, khép lại. Nhưng mà cao như thế tốc độ vận chuyển, rốt cục ở chiến hậu thần kinh triệt để thả lỏng sau, đưa tới trong đời lần thứ nhất cũng là duy nhất một lần, tế bào tái sinh mệt mỏi kỳ.

Cầm giấy xét nghiệm thầy thuốc ở ngoài cửa cùng Tobirama nói cái gì, hắn không biết. Nhưng ngẫm lại cũng có thể đoán được, đơn giản là sau đó có thể sẽ lưu lại di chứng, hay hoặc giả là tái sinh quá độ tế bào e sợ không cách nào nữa khôi phục lại dĩ vãng thời đỉnh cao rồi.

Ai, giờ khắc này hắn rốt cục cảm nhận được"Đả thương địch thủ 1000, tự hủy 800" hàm nghĩa.

Giãy dụa cứng ngắc cổ của như là thao tác rỉ sắt cơ khí giống như vậy, chuyển hướng một mảnh ánh nắng tươi sáng ngoài cửa sổ, ngơ ngác nhìn, không trả lời Tobirama câu kia có thâm ý khác nói, câu kia ngốc đến có chút lạnh lẽo cứng rắn nhưng xác thực phù hợp tính cách của hắn an ủi.

Tùm la tùm lum buông xuống tới tóc dài vẩy tới mặt có chút ngứa, muốn giơ tay đẩy ra, nhưng mà mới động động thủ ngón tay liền khiên động cả nửa người vết thương, đau đến con mắt đều đóng lại. Lại mở mắt ra thời điểm, tóc bạc nam nhân đã đến gần, giơ tay mềm nhẹ đẩy ra rồi này sợi nghịch ngợm tóc dài, tỉ mỉ mà vòng qua vết thương trên mặt đừng ở hắn sau tai. Hiểu ngầm đến chỉ là thấy hắn động động thủ ngón tay liền biết hắn phải làm gì.

"Tobirama, " người trên giường rốt cuộc là mở miệng, như cũ là nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, đầu cành cây trên chính là Ma Tước làm cho vui vẻ, "Câu nói này, ngươi thật giống như, rất lâu trước liền đối với ta nói qua."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ