https://hellowland.com/wid3306821/c2
[ trụ phi ] người làm chứng
Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử
Một,
Ngoài cửa sổ mưa rơi tích tí tách, bên trong hơi nước lượn lờ xoay quanh, Tobirama đoan đoan chánh chánh ngồi ở luật tiền bối bên người, nhìn chằm chằm trên chén trà mới từng sợi Thủy Yên, trầm mặc nghe tiền bối cùng khách hàng trò chuyện.
Người đến là một tên xem ra khôn khéo già giặn nữ tính, nhu thuận tóc đen cẩn thận tỉ mỉ tết thành một bó đuôi ngựa, tinh xảo trang cho chất liệu thượng thừa nghề nghiệp OL trang, giả bộ chương hiển tầng cấp. Nàng tựa hồ cũng không phải này lên case người ủy nhiệm, mà là đại biểu người ủy nhiệm phía trước cùng bọn họ thương nghị án kiện, án , xem ra lần này khách hàng không giàu sang thì cũng cao quý. Có điều, tới đây nhà luật suy nghĩ đánh hình sự quan tòa , dòng dõi bình thường cũng sẽ không kém, bằng không cũng không trả nổi ngẩng cao luật sư phí, Tobirama để ý không phải tiền, mà là tại sao luật sẽ đem cái này case giao cho hắn.
Tobirama hết sức rõ ràng, có thể thông qua tư pháp thi bắt được luật sư tư cách mọi người đều là có thể đem pháp điều : con đọc làu làu, đình biện nói khéo như rót tinh anh, ở năng lực đều không khác mấy đích tình huống dưới, không phải hợp lại ai hơn nỗ lực chính là hợp lại ai hơn có quan hệ , đúng, coi như là xem ra tựa hồ là cơ quan tư pháp công địch luật sư, cũng là cần người mạch đến hiệp trợ chính mình tốt hơn tiến hành biện hộ.
Mà hắn một dựa vào học bổng hoàn thành học nghiệp cô nhi, có thể đi vào nhà này nghiệp bên trong nói ra được tên luật , liền hoàn toàn dựa vào là cho tới nay chăm chỉ nỗ lực, không có bối cảnh không có quan hệ hắn, chỗ ỷ lại chỉ có này một đống chồng năng lực chứng minh, bởi vậy đi vào mấy năm sau vẫn là đánh một ít không nhẹ không nặng quan tòa cũng là có thể dự kiến , dù sao hắn rất không thích đi lấy lòng người.
Nhưng bây giờ, lại có một ủy thác phí không ít vụ án để hắn đến đánh, Tobirama quả thật có chút giật mình.
"Vu án chính là như vậy, nếu như không có nghi vấn chúng ta có thể bắt đầu bước kế tiếp hợp tác rồi." Khách hàng công thức hóa hỏi dò, ngữ khí vô cùng khách khí.
Tobirama rất ít sẽ gặp phải có thể nói chuyện cẩn thận khách hàng, dù sao sẽ gây chuyễn người có tiền không mấy cái là bị cha mẹ hảo hảo quản giáo lớn lên. Người đại lý này nói chuyện có chừng mực nhưng lại mang theo khuôn hóa xa cách, xem ra ông chủ của nàng là giỏi về ngự dưới người.
"Ta có một vấn đề." Không để ý tiền bối đối với hắn liều mạng nháy mắt, Tobirama trực tiếp đã mở miệng, "Người trong cuộc là của ngài thủ trưởng đi, vì sao hắn không tự mình đến cùng chúng ta kết nối?"
Rất nhiều chuyện nếu như trải qua mấy cái truyền lời ống sẽ không chuẩn, Tobirama rất không thích loại này gọi người truyền lời chính mình không lộ diện hành vi.
Khách hàng hiển nhiên là lần thứ nhất đụng tới sẽ hỏi loại vấn đề này luật sư, không khỏi sửng sốt một chút, lập tức nàng mặt lộ vẻ mỉm cười, nghề nghiệp tính trả lời: "Thiên thủ tiên sinh chuyện quan trọng quấn quanh người, đánh không ra vô ích, mới để cho ta thay hắn phía trước hiệp thương. Nếu như ngươi xác thực muốn gặp hắn, ta có thể thay ngươi truyền đạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993