https://slldplp.lofter.com/post/1ecac4e6_2b9c9322c
08
【 trụ phi 】 mênh mông
Hắn ở trắng xóa hoàn toàn bên trong đi vào đất trống, nơi đó đã đứng thẳng một người.
Hashirama biết trong khu vực này có cái gì, hắn đương nhiên biết rõ. Tầng đất dưới có một ngủ say người. Ngủ say người ở thời đại này có rất nhiều, kỳ thực rất nhiều đã xảy ra tình huống tương tự chuyện đều đi qua tay hắn, đi qua suy nghĩ của hắn, cũng bằng phẳng địa qua rất nhiều ngoài hắn ra không cách nào xưng hô đi lên sự vật. Sau đó kết quả sinh ra, biến thành hiện tại mảnh này thực vật tươi tốt thổ địa, không khác nào hắn vật. Cành lá ở trong đó sinh trưởng, rắc rối địa đan dệt, nhưng ít ra vào đúng lúc này hay là mỗi một khắc, đều không thể nhìn ra động thái dấu hiệu. Hắn hướng về yên tĩnh nơi sâu xa đi đến, lúc này đang có khô khốc dòng nước từ không trung chạy như bay mà xuống, hội tụ thành thác nước cùng vũ, ngâm hắn một thân.
Trước mặt người đường viền ở mông lung địa phát ra sáng, có một tầng ánh sáng thật giống có thể từ trong bay tới trong bụi cỏ, cho nên trên mặt đất vừa qua khỏi mắt cá chân Diệp Phiến cũng được đồng dạng màu sắc. Lượng lớn lượng lớn dòng nước phải làm là khô khốc, Hashirama rõ ràng điểm này, dù sao đây là hắn tạo thành. Những kia nước đánh đến thân thể lúc cũng không có bất kỳ cảm giác gì, giữa bầu trời vạn dặm không mây, chỉ còn một vòng trăng tròn.
"Tobirama."
Đệ đệ của hắn không quay đầu lại.
Trong bụi cỏ có một không nổi bật màu xám hòn đá, mặt trên có khắc giao nhau dấu vết, đối với những người khác mà nói cái này cũng không có thể nói rõ cái gì. Những này dấu xưa nay cũng đều không thể nói rõ bất cứ chuyện gì, dù sao mãnh đất trông này không thể trả lời tiếng vang. Thế nhưng Hashirama rõ ràng nghe được phía dưới chỗ trống, âm thanh xuyên qua tầng đất, cuối cùng vang vọng ở trong sơn cốc. Hắn đi tới Tobirama bên cạnh, cặp kia dài nhỏ con mắt màu đỏ liền ngẩng lên nhìn hướng về phía hắn.
Tobirama như là muốn mở miệng nhưng cũng không có lời nói từ trong không khí sản sinh, tự này vừa nhấc mắt sau cũng không có nhiều hơn động tác. Liền Hashirama tác động lên cơ nhục, bắp thịt, "Sao ngươi lại tới đây."
Đệ đệ của hắn nở nụ cười, rất nhẹ, Hashirama cũng không thể bắt lấy, hắn chỉ là như vậy cho rằng.
Ngươi cũng không phải. Tobirama dùng khẩu hình nói rằng, đưa mắt lần thứ hai di : dời về này phiến xem ra không có bất cứ dị thường nào chỗ mặt đất. Thảm thực vật phá tan thổ nhưỡng, từ trong nảy mầm sau đó bao trùm đến bên trên. Cỏ xỉ rêu ở trên tảng đá hiện lên một tầng lại một tầng, bụi cỏ lại đem gói hàng, hướng bốn phía đổ xuống. Tobirama cúi người ngồi xổm xuống, dùng hai ngón tay êm ái đặt ở trên đất, nước sương làm ướt đầu ngón tay, hơn giữ lại buổi tối nhiệt độ. Hắn nhắm mắt lại, trống trải lòng đất vẫn như cũ có âm thanh truyền đến, trở thành đến từ trên tay rung động. Vậy cũng không cách nào đại biểu cái gì, chỉ có trống không. Hashirama chỉ là đứng ở nơi đó liền có thể cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993