(MadaTobi)dùng phiêu nhu, chính là tự tin

153 5 2
                                    

https://lianrongzhimasui.lofter.com/post/201d97dc_2b8899971

            【 Madara phi 】 dùng phiêu nhu, chính là tự tin

Gỡ mìn: nhân vật OOC! Hoàn toàn là vì cuối cùng tình tiết bọc một trận sủi cảo!

Trên bàn bày đặt một cái hộp.

Trong ngoài đã kiểm tra ba lần , thậm chí mở ra Sharingan, nhưng vẫn là không phát hiện bất kỳ kỳ quái dấu vết.

. . . . . . Lẽ nào liền thật chỉ là một phần lễ vật?

Madara không tin.

Sáu tiếng trước ——

Vì là chúc mừng Konoha thành lập mà tổ chức trong đại hội, các đại gia tộc Tộc trưởng đều cơ bản đến đông đủ. Madara đại biểu Uchiha đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Hashirama đảm nhiệm người chủ trì, thần thái nhìn qua vô cùng hưng phấn, trên trán hai cái cần cần giật giật. Madara chú ý tới thật là nhiều người cũng đã không nhịn được ánh mắt mịt mờ nhìn chằm chằm xem. Nhưng Hashirama, cái này các loại về mặt ý nghĩa đều rất vô địch nam nhân hoàn toàn không thấy khán giả lệch khỏi trọng điểm ánh mắt, tinh thần dịch dịch miêu tả tư tưởng tương lai Lam Đồ, nói qua nói qua âm thanh từ từ nghẹn ngào.

. . . . . . Không thể nào. Madara nghĩ. Đừng tới đây tay a, Konoha rõ ràng đều sắp muốn thành công thành lập, ngươi cũng đừng ——

Không có sau đó rồi.

Madara một mặt thái quá địa nhìn thấy: Hashirama ở trên đài thao thao bất tuyệt đồng thời, hai hàng thanh lệ chậm rãi từ gương mặt đó bàng chảy xuống.

"Cảm ơn mọi người, Konoha thành lập xuất phát từ mỗi cái gia tộc đồng lòng, là chúng ta cộng đồng quê hương! Chỉ cần lẫn nhau thẳng thắn mà đợi, liền nhất định có thể sáng tạo ra hòa bình tương lai! Để con của chúng ta, để hết thảy Ninja hài tử sanh ra ở một không đồng dạng như vậy trên thế giới! !"

Hashirama thanh tình tịnh mậu (tình cảm dạt dào) diễn thuyết xong xuôi. Một chữ cuối cùng hạ xuống sau, Senju Tobirama cái thứ nhất nhô lên chưởng, hết chức trách địa làm nổi bật lên bầu không khí.

Ở từ từ dầy đặc trong tiếng vỗ tay, một mặt mờ mịt Madara lơ đãng nhận lấy Hashirama ngoài ngạch quan tâm. Nhìn thấy cặp kia trong nháy mắt sáng lên ánh mắt của lúc, Madara nội tâm không nhịn được hơi hồi hộp một chút.

"Như vậy đón lấy thì có để ta tốt nhất bạn bè, Konoha một vị khác người sáng lập Uchiha Madara đến chia sẻ một hồi mưu trí của hắn lịch trình! !"

Đứng mọi người lập tức hội tụ tới được trong ánh mắt, Madara bắt đầu hồi ức cuộc đời của chính mình là nơi nào xảy ra sai sót.

Tám tuổi, hẳn là tám tuổi đi. Không thể càng chậm.

Vị này đã từng cũng biết tiểu nhi dạ đề cấp độ truyền thuyết nhân vật đang lúc mọi người ánh mắt kính sợ bên trong chậm rãi đi tới đài, ngay sau đó mặt không thay đổi lướt nhanh một vòng người đến. Năng lực nhận biết khá mạnh các Ninja không cảm thấy điều chỉnh một hồi lối đứng, đại thể người cũng đều đoan chánh vẻ mặt, chuẩn bị chăm chú nghe một chút đối phương cao kiến.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ