Tối ưu mổ (1)
Nguyên tác bối cảnh là AB , nội dung vở kịch ma đổi là của ta.
Bắt đầu Senju tình huynh đệ đi lên.
Trở xuống phần chính bức điện:
Tối ưu hóa nhất cầu giải quá trình vốn là mang còng uyển chuyển nhảy múa. —— lời tựa
( một )
Mọi người leo lên đỉnh núi, lại là vì chân núi phong cảnh.
Nơi này trên đỉnh ngọn núi chỉ thấy hoang vu, quan sát càng là xanh um khắp nơi.
Khắp nơi Lâm Hải sóng xanh biếc, dãy núi nhìn quanh.
Khiến người ta không nhịn được đưa tay xuyên qua ánh mặt trời, quay về phương xa thoả thích khoa tay.
"Nơi này sẽ có một toà thuộc về chúng ta thôn trang vụt lên từ mặt đất, hài đồng tiếng cười cười nói nói sẽ thay thế được chém giết lẫn nhau, chúng ta còn có thể xây cái trường học huấn luyện bọn họ trưởng thành trở nên mạnh mẽ." Nói đến hưng phấn nơi, tóc đen thiếu niên mức độ lớn địa nghiêng đầu, vai nhẹ nhàng va chạm đối phương xương quai xanh, "Ngươi nói, đến lúc đó bọn nhỏ vây xem Tobirama triển khai nhẫn thuật không nỡ chớp mắt cảnh tượng nên tươi đẹp đến mức nào."
Tất là này ánh mặt trời quá chói mắt, liên đới huynh trưởng con mắt đều là lắc quang, lóe lên lóe lên .
Tóc trắng thiếu niên theo huynh trưởng động tác nghiêng đầu đi thấp liễm mặt mày, chậm rãi hỏi, "Huynh trưởng, vậy đại nhân đây?"
"Đại nhân mà, căn cứ năng lực cá nhân cùng thực lực tạo thành đội ngũ, lựa chọn nhiệm vụ. Vậy chúng ta còn muốn lại tuyển ra cái có thể hợp lý phân chia nhiệm vụ đẳng cấp thượng cấp." Thiếu niên nhìn đệ đệ lão thành đến không nhìn ra biến hóa vẻ mặt, ngớ ra là đi phía trước lại nhích lại gần, mang theo điểm thảo hảo ngữ khí bổ sung câu, "Đương nhiên, phương diện này Tobirama so với ta hiểu nhiều lắm."
Dứt lời, tay liền khá là rất quen địa liên lụy vai hắn, lòng bàn tay xuyên thấu qua thật mỏng y vật, truyền đến một phương khác ủi thiếp nhiệt độ.
Thân hình đã hướng về thành nhân áp sát huynh trưởng ở chưa nẩy nở đệ đệ trước mặt cong lên lưng, để ánh mắt cùng đệ đệ hồng đồng nhìn thẳng.
Nhìn thẳng dưới, cặp kia đen thui trong đôi mắt chỉ có thuần túy trung thành tuyệt đối cùng kiên định. So với lúc trước cùng Uchiha Madara cắt đứt lúc còn tính trẻ con, thức tỉnh rồi mộc độn Senju Hashirama càng nhiều mấy phần trách trời thương dân thần tính.
Đặc biệt khi hắn huynh trưởng đoan chính lên khuôn mặt, thì càng như là một chai từ trong bàn thờ đi xuống Phật.
Từ dáng vẻ trang nghiêm đến thả xuống lông mày mỉm cười, nâng chân tâm đưa tới trước mặt hắn.
Phật nói nhỏ: "Tobirama a, ta là thật sự muốn Xây cái không cần đưa bọn nhỏ đi tiền tuyến liều mạng làng."
Senju Hashirama mở ra rảnh tay chưởng, lòng bàn tay ngưng tụ lại mộc độn Chakra Oánh Oánh ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993