https://hellowland.com/wid8172571
Wid. 8172571
【 Madara phi 】 những kia không cách nào cứu vãn chuyện
Tác giả : Alfvart
Chương 1: - Chương 5:
Thành niên
Chương 1:
Senju Tobirama cũng không có muốn giết chết Uchiha Izuna.
Hắn muốn làm , chỉ là để Izuna nằm trên giường mấy tháng, bởi vì hắn tiếp đó sẽ có một đoạn thời gian không cách nào ra chiến trường, mà Senji Nhất Tộc bên trong có thể cùng Izuna ngang hàng chỉ có chính mình.
Lại không nghĩ rằng, Izuna tựa hồ đang chờ chính mình, đồng thời chủ động va vào lưỡi dao.
Senji Nhất Tộc hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ một ít Chữa Bệnh Nhẫn Thuật, tóc bạc thiên thủ chỉ là trong nháy mắt liền phán đoán ra được, lấy Uchiha chữa bệnh trình độ, Izuna rất có thể sẽ chết đi.
—— Izuna, là người kia huynh đệ duy nhất rồi.
Ý nghĩ này nhô ra sau, Tobirama theo bản năng mà ở trong tay ngưng tụ trị liệu dùng là Chakra chuẩn bị tiếp được Izuna, Oa Oa Kiểm Uchiha mở ra tay hắn, đầy mặt trào phúng cùng đắc ý: "Đê hèn thiên thủ, đừng hòng chiếm anh của ta tiện nghi."
Không không không, là ngươi ca chiếm ta tiện nghi. . . . . .
Nếu như không phải trường hợp không đúng nhất định sẽ mạnh mẽ nhổ nước bọt Tobirama kỳ thực thật muốn nhìn Madara biết Izuna ý nghĩ này lúc phấn khích vẻ mặt: ". . . . . . Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Hắn mới không tin tên tiểu tử thúi này sẽ vì chia rẽ hai người bọn họ như thế vô căn cứ lý do liền đánh bạc tính mạng của chính mình đây.
Nhưng mà đối thoại không thể tiếp tục nữa, vẫn chú ý bên này Madara cùng Hashirama chạy tới.
Uchiha Madara, cái này xưa nay sát phạt quyết đoán nam nhân đau lòng nâng dậy đệ đệ của mình, phản xạ có điều kiện địa quay về thương tổn thân nhân duy nhất thiên thủ bưu sát khí cùng Chakra.
Cho dù có thể lĩnh hội loại kia muốn thủ hộ đệ đệ tâm tình, Senju Tobirama vẫn như cũ cảm thấy trong lòng nổi lên chua xót, khóe môi câu ra một vệt tự giễu cười khổ.
Hắn chưa bao giờ hoài nghi, vì Izuna, Madara có thể bỏ qua tất cả, bao quát Uchiha, bao quát hắn.
Senju Hashirama đem đệ đệ bảo hộ ở phía sau —— hắn cảm nhận được đệ đệ cảm xúc hơi khác thường, bất quá bây giờ còn có chuyện quan trọng hơn —— đồng thời đối với Uchiha Madara đưa tay ra: " Madara, chúng ta kết minh đi." Loại kia thương đối với người khác tới nói bó tay hết cách, với mình mà nói cũng không phải khó khăn như vậy.
Madara có khoảnh khắc như thế là động tâm, hắn luôn luôn là tin tưởng Hashirama , mà Tobirama. . . . . . Ở phân biệt ra này hồng trong con ngươi một chút oan ức sau, hắn đều có chút hối hận chính mình vậy có chút táo bạo tánh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993