Trụ phi 《 trước trận chiến một đêm 》
https://archiveofourown.org/works/44549770
FluffyCollar
Summary:
Vận mệnh là cao minh nhất trào phúng, huynh trưởng của hắn quỳ gối Thần Minh trước mặt kỳ nguyện hắn sống lâu trăm tuổi, hắn cũng đang trong lòng lặng lẽ đã làm xong liều chết chuẩn bị.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Đêm đã khuya, ngoài phòng phong thanh nghẹn ngào, côn trùng kêu vang quỷ quyệt, trên nóc nhà lơ lửng máu đỏ một vòng tháng.
Đây là đại chiến đêm trước, Senju Tobirama ở trong phòng thu thập trang bị. Tối nay so với dĩ vãng bất luận cái nào đêm đều phải đen đặc. Hắn không có chút đèn. Tobirama có ban đêm không đốt đèn quen thuộc, là một người nhận biết hình Ninja, muốn huấn luyện mình ở đen kịt trong hoàn cảnh duy trì nhạy cảm. Hắn tận lực duy trì cùng thường ngày giống nhau quen thuộc, lấy đè xuống kịch liệt sôi trào , sắp sửa tràn ra ngực mãnh liệt bất an.
Thiên thủ đích tình báo nhẫn mang đến chiến báo mới nhất: Uchiha Madara đệ đệ cũng mở ra Mangekyo Sharingan!
Tobirama tóc gáy hơi dựng thẳng, ngoài cửa có ty ty lũ lũ Chakra nhiễu loạn.
"Đại ca, cửa không có khóa." Trong bóng tối Tobirama quay đầu, hướng về phía môn phương hướng hô.
Senju Hashirama từ ngoài cửa ló đầu vào, lúng túng Tiếu Tiếu: "Ha ha. . . . Quả nhiên vẫn bị Tobirama phát hiện à. . . . ." Tobirama nghênh hắn vào cửa, trở tay đem một mảnh âm trầm ánh trăng bưng ở ngoài cửa.
"Đại ca, " Tobirama đỡ ngạch: "Ngươi đã ở bên ngoài nhìn chăm chú ta năm phút đồng hồ rồi. Muộn như vậy lại đây có chuyện gì?"
Hashirama bước chân của đột nhiên dừng lại, hiếm thấy nghiêm túc ngữ khí: "Tobirama, ngày mai chính là một hồi ác chiến, Uchiha bộ tộc thức tỉnh rồi đệ nhị song" "Ta biết!"
Tobirama thô bạo cắt đứt Hashirama . Uchiha Uchiha lại là Uchiha! Căng thẳng, buồn bực, hoảng sợ, những tâm tình này như từng cái từng cái như ma trơi ở Tobirama trong đầu nhảy nhót lung tung, quấy nhiễu hắn tâm thần bất an. Những này tán loạn U Linh đột nhiên biến ảo thành từng cái từng cái người sống mặt, máu đỏ đồng tử, con ngươi, trên mặt mang theo châm chọc nụ cười quỷ mị.
Không có dấu hiệu nào, tâm tình đột nhiên vỡ ra được, liền chính hắn đều bị sợ hết hồn. Từ nhỏ đến lớn hắn đối với huynh trưởng không từng có quá chút nào ngỗ nghịch cử chỉ, càng không cần phải nói dùng như vậy vô lễ giọng của ngay mặt quát lớn.
Trong lúc nhất thời, hai người đều trầm mặc không nói.
"Xin lỗi, đại ca, ta cũng không phải là có ý định. . ."
Hashirama không nói gì.
Trước trận chiến một đêm, thiên thủ huynh đệ hai người hiếm thấy muộn như vậy còn cùng ở một phòng, bọn họ hiển nhiên mang tâm sự riêng, nhưng đều rất ăn ý không có mở miệng hỏi dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993