Full cảnh bị hide r18 (full chap 5,16,17), đang viết tới chap 21
https://erenhuyanvv.lofter.com/view
74k chữ
【 tuyền phi 】 bởi vì thí nghiệm sự cố cùng người khởi xướng trao đổi thân thể sau càng phát hiện ——
Hỉ văn nhạc kiến thân thể trao đổi ngạnh, tiêu đề khái quát nội dung series, tư thiết Nam hạ xuyên trận chiến đó Tobirama không có chém thương Izuna, Senjucùng Uchiha kết minh một nhà hôn, đại khái là Ám Bộ đội trưởng tuyền ✖️ Hokage phụ tá phi ( có điều chức vị miêu tả không nhiều ).
⚠️: thân thể trao đổi nên có bắt mã tình tiết không nhiều, chủ yếu là vì hai cái miệng nhỏ liên hệ tâm ý làm phụ trợ!
⚠️: không đại cương mà số văn thời gian chiều ngang lớn, Chương 10: sau cùng trước văn cắt rời vô cùng nghiêm trọng, đề văn không quan hệ nhắc nhở! Chú ý tránh lôi!
⚠️: bên trong đoản văn Tiểu Điềm bánh, không có đầu óc, không có hành văn, không có Logic, không có nội dung vở kịch, trọng độ lệch khỏi tác phẩm gốc, lượng lớn tư thiết, ta chảy tuyền phi, OOC nhắc nhở!
Một.
Uế Thổ Chuyển Sinh nghiên cứu còn kém một bước liền có thể hoàn thành, chỉ cần đem thi thể đưa lên đến trong trận pháp, lại lấy đặc thù bí thuật dẫn dắt, kích hoạt người chết ký ức là được rồi.
Thế nhưng quá trình này vô cùng rườm rà mà nguy hiểm, hơi bất cẩn một chút, cũng sẽ bị trong thi thể còn sót lại hồn phách phản phệ, do đó ảnh hưởng thi thuật giả.
Vì là bảo đảm lần này thí nghiệm tuyệt đối an toàn và thuận lợi, Senju Tobirama sớm chuẩn bị được rồi tất cả, tại đây một quãng thời gian bên trong, bất luận ngoại giới xảy ra chuyện gì đều không có quan hệ gì với hắn, cũng sẽ không có người đến quấy rối hắn, bởi vậy hắn mới dám lớn mật như thế địa thí nghiệm Uế Thổ Chuyển Sinh loại này cấm kỵ thuật.
Thế nhưng khiến Senju Tobirama không nghĩ tới chính là, cõi đời này luôn có mấy cái như vậy nghe không hiểu tiếng người, nóng lòng với phá hoại kế hoạch của người khác chán ghét gia hỏa, cũng không quan tâm chính mình làm như vậy sẽ tạo thành hậu quả như thế nào.
Nói thí dụ như hiện tại ——
"Ha, nhìn ta phát hiện cái gì? Hokage đại nhân tín nhiệm nhất, thân mật nhất đệ đệ lại làm loại này có bội nhân luân thí nghiệm? Chuyện như vậy truyền đi sẽ khiến cho mọi người khủng hoảng đi!"
Nghe thấy đến từ cách đó không xa trào phúng thanh, Senju Tobirama thủ hạ động tác nhất thời cứng đờ, đầu hắn cũng không nhấc, lạnh nhạt nói:
"Đi ra ngoài."
"Làm sao, chột dạ sao?"
Thân mang một thân Ám Bộ trang phục tóc đen Uchiha cười hì hì mở cửa sổ ra nhảy vào phòng thực nghiệm, đến gần Senju Tobirama, con mắt nhìn chằm chằm trước mặt hắn trận pháp, nhìn mặt trên đen kịt quỷ dị phù văn, ngữ điệu quái gở:
"Quả thật là lợi hại đây! Thậm chí ngay cả loại tà ác này thuật thức đều có thể nghiên cứu ra, thật là khiến người ta khâm phục a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
Fiksi PenggemarQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993