(allTobi)Trick and Treat

227 7 8
                                    

https://shiwei16776.lofter.com/post/31cc0122_2b4480a3b

            Trick and Treat

Senju Tobirama Nguyên Đán 12h,18:00

Nguyên Đán vui sướng ٩(๑^o^๑)۶

Bài này lại tên 《 ta và ta người chung phòng bệnh ăn lông ở lỗ hằng ngày 》

Bối cảnh giả thiết: Vân Ẩn đàm phán tụ tụ cùng Kim Giác ngân giác đồng quy vu tận sau bị : được Madarakiếm trở về hang động mở ra tốt đẹp chính là ở chung sinh hoạt.

Xin mời thưởng thức đến từ Uchiha Madara tình bạn tự mình biểu diễn Uchiha thức nói một đằng làm một nẻo.

Trở xuống phần chính bức điện.

Một.

Hắn phải đi đường hẹp dài lại yên tĩnh.

Tĩnh đến chỉ còn dư lại trúc trượng đánh mặt đất than thở vắng vẻ vang vọng.

Mở mắt nhắm mắt đều là ám trầm hắc, đều đều đến biện không ra sâu cạn.

Liền hắn đỡ vách đá, men theo hơi yếu phong thanh chầm chậm đi ngược chiều.

Từng bước từng bước, lòng bàn tay lạc dưới hòn đá gồ ghề dấu vết.

Cho đến hoà thuận vui vẻ ấm áp rơi vào khuôn mặt, lòng bàn tay mất đi lồi lõm xúc cảm, hắn mới dừng lại bước chân, một tay dựa trúc trượng, một tay hư trương năm ngón tay, đưa về phía giữa không trung cúc lên màu hổ phách ánh nắng.

Có ánh sáng từ giữa ngón tay sót lại, nhỏ xuống ở giơ lên tròng mắt tràn ra tinh tế linh tinh Tinh Hà.

Cho dù hắn trước mắt vẫn là biện không ra sâu cạn hắc, chỉ có nhãn cầu truyền tới cảm giác nóng rực đôn đốc hắn đóng lại mí mắt, che lại đồng tử, con ngươi đỏ thắm màu lót.

Đột nhiên hắn cong lên đầu gối, cả người hướng về phía sau chậm rãi ngã xuống, nhận biết trong phạm vi là Chakra mạn sinh quấn quanh lấy hắn, lại như cây cối vững vàng nâng lên khoát lên chạc cây trên sào.

Hắn bị : được màu trắng dây leo bện ghế nằm gói hàng, ngẩng đầu lên, học thực vật bản năng đuổi theo Quang Hòa ấm, liền cốt vá đều là ủi thiếp nhiệt độ, tê tê dại dại đến tạm thời trấn an trong cơ thể mơ hồ đau đớn.

Điều này làm cho hắn có chút buồn ngủ, tuy rằng cho phép hai đời Hokage Senju Tobirama vốn không nên bỏ mặc chính mình chợp mắt quá toàn bộ sau giờ ngọ.

Dù sao hắn vốn nên an nghỉ ở Konoha an ủi linh bia dưới, Thi Cốt không gặp quang.

"Ngài nên về rồi, hai đời đại nhân." Thâm trầm thanh âm của khi hắn bên tai vang lên.

Dù cho dùng kính ngữ, đối phương Chakra vẫn âm thối địa dường như trong rãnh nước nhảy ra bùn.

"Không có Madaramệnh lệnh của đại nhân, ngài là không có đi ra khỏi lòng đất quyền lợi."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ