( Naruto ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc
Tác giả: khanh Trúc Quân
[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]
【 Madara phi 】 quỷ thần xui khiến Ⅱ
Nếu như lục đạo Tiên Nhân cho ngươi một cơ hội làm lại, ngươi sẽ làm thế nào?
Nói chung Uchiha Madara là một cái ôm lấy trước mặt nắm dạng Izuna đầu tựa vào đệ đệ trong lồng ngực, nước mắt chảy ra không ngừng chảy.
Nếu là tích cực nói toán, đời này của hắn chưa bao giờ hối hận.
Coi như hắn mất đi đệ đệ, mất đi bạn thân, bị : được hư vọng ảo cảnh đầu độc, nhưng hết thảy quyết định đều là chính hắn làm ra —— trải qua đắn đo suy nghĩ, trải qua không ngừng hoàn thiện —— vì lẽ đó hắn không hối hận, cũng tùy ý hậu nhân bình luận.
Nói hắn Uchiha Madara là kiêu hùng cũng tốt, nói hắn Uchiha Madara đê hèn vô liêm sỉ cũng tốt, nói hắn Uchiha Madara là bị : được phụ : cha thương tâm người cũng tốt. . . . . . Vậy cũng là trong mắt người khác hình tượng, cùng hắn Uchiha Madara bản thân không quan hệ.
Có điều tuy rằng hắn là muốn như vậy, nhưng có thể có cơ hội bù đắp tiếc nuối hắn cũng sẽ không từ chối, cho dù thế giới này, cũng không phải quá khứ của hắn.
Tỉnh lại thế giới giống như là hắn trong lòng "Nguyệt Chi Nhãn" , hoàn mỹ đến cực hạn.
Những người ở nơi này cuộc sống hạnh phúc cùng nhau, không có chiến tranh, không có phế tích, không có hoang vu, ấu có điều theo lão có điều nuôi, người với người hài hòa ở chung, phảng phất là không cách nào phỏng chế vườn địa đàng hoa đào hương.
Uchiha tộc nhân đều ở, các huynh trưởng đều ở, hắn không còn là cần trở thành trụ cột Trường Tử, mà là Izuna tin cậy nhất thân mật Tam ca.
Hắn đã quên, thế giới nếu hòa bình , nên cái gì đều có khả năng phát sinh.
Tỷ như lân cận SenjuTộc trưởng cùng phu nhân cùng với Trường Tử con thứ phía trước bái phỏng.
Đột nhiên không kịp chuẩn bị , hắn thấy được kiếp trước bạn thân, còn có Tobirama.
Madara cùng Hashirama quen biết với còn trẻ.
Chiến loạn thời kì, bọn họ không cách nào liên hệ dòng họ, kêu tên của đối phương sâu hơn giao tình. Quay mắt về phía chiến tranh sầu não, đối với hòa bình vọng tưởng, mất đi huynh đệ bi thống. . . . . . Hết thảy có thể ở trước mặt đối phương triển lộ ra. Sau đó bọn họ đoạn giao, lại đang chiến trường gặp gỡ, bọn họ sẽ không tự chủ được dứt bỏ người khác triển khai một hồi lại một trận thống khoái chiến đấu, lặng lẽ đối với đối phương lưu tình.
Thế nhưng sau đó hết thảy đều bị : được chiến tranh phá huỷ.
Hắn mất đi cuối cùng, huynh đệ duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993