Tobirama Senju trung tâm - Trọng sinh tuyến ( một người trong đó )(1)
Hiện lên khai đầu (='∀') người ('∀'=)
Trước tiên nói, Trọng sinh tuyến không có thuận tự loại này cái gì ♪('ε' )
Bởi vì không biết muốn tả cái gì ╮( ̄▽ ̄"")╭
Ngược lại Trọng sinh chính là một đoạn một đoạn nhân sinh, nhảy tả cũng không quan hệ. ( tự mình thuyết phục )
Vì lẽ đó có linh cảm, có muốn tả não động liền hội càng. . . .
Tỷ như này thiên văn ( ̄^ ̄)ゞ
Ta là bởi vì vi @ tiểu khoai tây văn chương"Vong Xuyên" mới kích phát tả văn nhiệt tình,
Khà khà. . . . Bị : được nàng văn bên trong Hashirama dán một khuôn mặt, đều sắp ức uất hộc máu! (;'༎ຶД༎ຶ')
Văn hậu Hashirama Trọng sinh, báo cho Uchiha phi Lôi Thần chuyện báo, não động nguyên với nàng, trải qua tác giả bản thân đồng ý mượn dùng thiết định (*¯︶¯*)
**************************************
Trọng sinh tuyến -( một người trong đó )
Hắn chỉ muốn làm chính mình đổ một lần.
Vô tận luân hồi, Tobirama Senju mệt mỏi.
Có ở đây không đoạn Trọng sinh trong, hắn làm rất nhiều. Mới bắt đầu chỉ là nỗ lực cứu vãn trong cuộc sống tiếc nuối, đến sau này phóng túng dã tâm chinh chiến thiên hạ, nhượng : để toàn bộ đại lục cận dư một thanh âm, mệnh lệnh không được xía vào.
Hắn từng bởi vì tự đại mà rơi xuống đáy vực, đã từng ngồi ở vị trí cao quan sát chúng sinh, muốn làm không thể làm , tiết chế phóng túng , Tobirama Senju ở không có tận đầu Trọng sinh trong từng cái nếm khắp cả.
...nhất bắt đầu, lên với một niệm đầu. Nhưng dài đăng đẳng sinh mệnh chung cuộc đem hắn vặn vẹo hầu hết, lại khó coi thanh vốn mạo.
"Tobirama Senju phải giết chết Uchiha Izuna."
Hồi tưởng lại lời nói này, hắn vừa muốn cười rồi.
Nhiều đơn giản a, khi đó chính mình ngây thơ như thế nhận vi —— nếu nắm giữ chưa tới hướng đi, hắn Tobirama Senju chẩm ma khả năng không làm được.
Sau này mới phát hiện, lời nói này cũng không là báo cho chính mình muốn làm chuyện, mà là nhắc nhở đó là thế giới không cho sửa đổi tiến trình.
Vì lẽ đó đương rơi vào" giết chết Uchiha Izuna, dẫn đến Uchiha Madara trốn tránh, đại ca bởi vì giết chết chí hữu tùy chi mà đi" chết tuần hoàn hậu, hắn mới phát giác, vận mệnh với hắn mở một bao nhiêu chuyện cười. Không cách nào tránh né, thủ đoạn vô dụng, phơi bày ra trong mắt thế nhân vĩnh viễn đều là" Tobirama Senju sát tử Uchiha Izuna" .
Hắn vốn chỉ là không cam lòng mà thôi, làm đại ca bởi vì Uchiha Madara bỏ lại chính mình, vì lẽ đó khinh cho phép chấp thuận bước vào luân hồi. Nhưng vô số lần xuống, chẩm ma nỗ lực cũng không cách nào vặn vẹo chuyển đè nén bại khước ngạnh sanh sanh đích chuyển hóa thành cầm niệm : đọc, làm cho hắn vài muốn phong ma.
Hắn không đổi được cái gọi là "Vận mệnh" , có thể khi đó thân vùi lấp trong đó Tobirama Senju từ lâu trải qua không có quay đầu gì hơn, ngoại trừ tỉnh ngộ, ai đều cứu không được hắn.
Thục tất người thục tất thế giới, không thay đổi hướng đi không thay đổi bị : được bỏ lại. . . . . . Đương phát hiện đến tự thân ra vấn đề thì, tinh thần của hắn trạng thái đã kém đến mức độ nhất định.
Không có mới bắt đầu cứu lại tiếc nuối mừng rỡ, cứu thân nhân như là hoàn thành một hạng nhiệm vụ, không mang theo nửa tơ xúc động, nhìn thục tất nhân sự vật, khước là dẫn cao cao tại thượng hờ hững, động tích hết thảy lạnh lùng. Hắn thục tất bọn hắn hết thảy, nhất cử nhất động, một lời một ngữ, giống như nhẹ nhàng một bát động, là có thể nhượng : để bọn hắn như đề tuyến con rối theo thao tác tùy chi vũ động.
Hắn. . . . . . Độc lập với thế giới ở ngoài, thành một dị loại.
Tobirama Senju hoảng rồi.
Hắn phát hiện, dài đăng đẳng thời gian, chung cuộc một điểm một giọt ma điệu liễu ban đầu trân thị tất cả. Trong đó càng bao quát mới bắt đầu bước vào luân hồi nguyên nhân —— đại ca của hắn Hashirama Senju.
Phảng phất nhận định. . . . . . Bị : được vứt bỏ, là theo lý thường.
Thị thất bại làm tầm thường, thói quen đại ca tổng hội đuổi theo tùy Uchiha Madara mà đi, cái gì sau đó hắn đã có thể bình tĩnh mắt nhìn đại ca rời khỏi, đã không còn một chút cảm xúc?
Nghìn bài một điệu đưa đi đại ca, bình tĩnh vô sóng lập tức xoay người đi làm tự mình nghĩ làm chuyện. Từ lần lượt Trọng sinh bên trong cướp lấy kinh nghiệm, mới bắt đầu chỉ là muốn thống trị thật làng, sau này lục lọi cân nhắc xây thành, sau khi bởi vì vô thú lập quốc thống nhất toàn bộ đại lục, sau này không khỏi mình bị dài đăng đẳng thời gian bức phong, Tobirama Senju cực lực đi làm không làm qua chuyện, thăm dò thế giới tất cả.
Hắn đã bị bức ép đến nỗi này, loại loại hết thảy rõ ràng nói ra không thèm để ý, vì sao hoàn ly không mở này vô tận luân hồi?
Nhiều lần Trọng sinh, trả lời chính mình chân thật nhất thực đáp án!
Hắn. . . . . . Theo đó là không bỏ xuống được.
"Đừng hiểu lầm, tuyển chọn quyền ở ngươi mà không phải ở ta." Không thấy rõ diện mạo thân ảnh của cười nhẹ."Quyết định luân hồi cùng phủ : hay không là ngươi chính mình, chỉ cần còn có chần chờ, cũng sẽ không có chung dừng một khắc. Tobirama Senju, ngươi xác định. . . . . . Không hối hận?"
Khi đó hắn hoàn không đủ để đi nhận biết bóng người trong lời nói ý tứ, nhưng bây giờ Tobirama Senju ở về ức khởi đầu bắt đầu, khước tra hiểu biết đến trong đó gần như vi hồ kỳ vi khuyên can.
Có thể khi đó chính mình quá ngạo mạn.
Nhận định liền tuyệt không quay đầu, kiên trì tin tưởng chính mình tuyệt đối có thể đạt thành mục đích, đang nhìn khinh thời gian trường sông mang theo đến ảnh hưởng, rộng mở nhìn lại hắn mới nhận ra, so với vốn là Tobirama Senju hắn từ lâu trở nên hoàn toàn thay đổi.
Bây giờ hắn, nếu là cởi hết thảy trong tính cách ngụy trang đem chân thật một mặt phơi bày ra đại ca trước mắt, nói vậy cũng chỉ hội nhận định vậy không qua là khoác một tầng" Tobirama Senju" da giả mạo người chứ?
Tay không tự giác bịt mặt, lên tiếng địa cười, nhưng nửa tĩnh hồng mâu trong khước quỷ quyệt chỗ trống tĩnh mịch, không nổi lên được nửa điểm gợn sóng.
Thời gian tiêu ma mềm yếu nhưng cũng đóng băng hết thảy cảm tình, khiến Tobirama Senju cao cao tại thượng không nhiễm bụi bậm, hắn đã không cảm giác được khổ sở, nhỏ xuống không được lệ thủy.
**************************************
Hashirama Senju cũng không hoài nghi đệ đệ của mình là rất có năng lực người, nhưng cùng hình ảnh đối khước là thường thường đạp tiến cấm kỵ tứ vô kị đạn.
Ở người khác trong mắt, có lẽ tự chế tỉnh táo mới phải Tobirama Senju dính tại trên người nhãn hiệu, có thể chỉ cần một nhỏ muốn liền hội biết, này lý trí vỏ ngoài dưới tiềm ẩn một dạng gì bừa bãi linh hồn.
Xấu đất chuyển sinh, hắn tưởng đã là đệ đệ làm qua ...nhất khác người chuyện, nhưng nhìn hắn mạo muội đáp ứng cái kia đột nhiên xuất hiện thân ảnh của, dùng khinh đột nhiên thái độ bước vào không biết phải bỏ ra gì loại đại giá, tùy ý kích động thời gian Trọng sinh thì, Hashirama Senju gần như khí tại chỗ nổ tung.
Một bên Uchiha Madara sắc mặt cùng dạng khó coi, ở nghe bóng người nói lên điều kiện hậu.
"Tobirama Senju phải giết chết Uchiha Izuna." Này toán cái gì, đương hắn này đại ca nắm không nhúc nhích đao sao?
Huống hồ nghịch chuyển thời gian chẩm ma khả năng liền cận có này yêu cầu? Loại này trên trời đi hãm bính chuyện, luôn luôn cẩn thận Tobirama Senju chẩm ma khả năng hội đáp ứng?
Nhưng nhìn hắn gật đầu ứng cho phép, ba người tất cả đều kinh ngạc rồi. Bọn hắn cũng không cảm thấy Tobirama Senju là thâu không nổi người, làm ra quyết định, liền thản nhiên đối mặt với kết cục, vì lẽ đó lại càng không rõ ràng hắn mạo muội bước vào luân hồi lý do.
Nhưng ở bàng quan nhìn nhiều lần Trọng sinh, nhìn tràn đầy hi vọng hồng mâu ở Hashirama Senju vô số lần buông tay dưới dần dần tĩnh mịch, bọn hắn mới rõ ràng phát hiện đến, " Hashirama Senju đuổi theo thuận theo Uchiha Madara chết đi" đã thành làm hoành ở Tobirama Senju trong tâm một cây gai, như ngạnh ở hầu.
Bởi vì lưu ý, thành cầm niệm : đọc, chung khó thích hoài.
Coi như mới bắt đầu Uchiha Madara hoàn ở làm đệ đệ ngã máu mi mà tức giận, nhưng mắt thấy vô số lần này đã không đáng xưng làm điều kiện mà là tất nhiên lịch sử hướng đi —— thân nhân chết sớm, chí hữu phản bội, lưu lại người cô độc, này thủy chung không cách nào dao động vận mệnh nhượng : để ba người không khỏi trong lòng phát lạnh.
Bọn hắn đã nhạy cảm phát hiện đến, Tobirama Senju sở cầu e sợ khó kết Thiện Quả.
Đúng như dự đoán, ba người liền như thế mắt trợn tròn nhìn này nguyên là thục tất người, từng bước một thua làm người rất chất, càng thân thân thể hội mất đi trói buộc Tobirama Senju, đến tột cùng có thể làm càn Vô Kỵ đến gì loại trình độ.
Hắn làm được nhượng : để cả đại lục Hân Hân hướng về vinh tất cả mọi người an cư lạc nghiệp, đã từng một nghiên cứu, gần như diệt tuyệt thế giới mọi người loại, mất cố kị, triệt để huy phát ra cùng bẩm sinh đến ham học hỏi dục, bất kể hậu quả, chúng phản thân ly rơi xuống bụi bậm cũng không có nửa tơ động cho.
Mỗi khi ở Hashirama Senju mất, Tobirama Senju liền hội giống như mất gia tỏa, tùy ý phát tiết dài đăng đẳng thời gian trong tích lũy điên cuồng, phảng phất chỉ có Hashirama Senju mới phải trong thế giới duy nhất chân thật, mất hắn, vài lần cận là một tràng huyễn mộng.
Hắn dĩ nhiên vùi lấp đến quá sâu, cả người làm chi phong ma.
Nhưng thuận theo thời gian trôi qua, sâu hơn đích tình cảm giác cũng bị tiêu ma đãng nhiên không còn, càng huống chi từ không có một lần bị : được trả lời. Dần dần . . . . . . Liền liền Hashirama Senju, cũng lại không cách nào làm nổi lên Tobirama Senju nửa điểm cảm xúc.
Nhưng hắn vẫn theo đó, không có rời khỏi luân hồi.
Đối so với thực tế kinh nghiệm một lần lại một lần cuộc sống Tobirama Senju, bên ngoài ba người khước như là cận làm một tràng mộng, chính là này mộng trường điểm không biện pháp kết thúc, có một cỗ vô hình sức mạnh làm hắn môn không đến nỗi mất tự mình.
Ngoại trừ ba người giao lưu ở ngoài, bọn hắn có thể quan sát cận còn lại người trước mắt, một thời gian dài xuống không đề cập tới Hashirama Senju, liền liền Uchiha huynh đệ cũng đã không tự chủ làm hắn hỉ làm hắn ưu, tất cả tâm thần đều vướng mắc ở Tobirama Senju trên người.
Vì lẽ đó hắn dị dạng, ba người cũng cùng dạng phát hiện đến.
**************************************
Đen tuyền sáng lệ tóc dài tham tạp hiển mục đích ngân tơ, tiểu mạch mầu khuôn mặt che lấp không đi không khỏe thảm bạch, vốn khẻo cả người bây giờ càng gầy yếu đến cận với một bộ da túi cốt. Việc này, từng là Tobirama Senju huy chi không đi mộng yểm.
Đúng, từng.
Im lặng địa nhìn kỹ Hashirama Senju nằm ở quan tài trong thi thể, không ngó ngàng tới bốn phía chúng nhân kinh hô, kết ấn, trong nháy mắt giơ lên lửa mạnh liền người mang theo quan thiêu không để lại đinh điểm vết tích.
Tránh né vậy đã lâu, sớm đáng kết thúc.
Cận dư cuối cùng một tia tình cảm, hắn không muốn tùy ý thời gian hao tổn tổn hầu hết, nếu mới bắt đầu từ đại ca bắt đầu, vậy thì do đại ca đến kết thúc.
Làm ra quyết định, Tobirama Senju lần thứ nhất đã tự sát phương thức gọn gàng kết thúc này một lần Trọng sinh, hắn tuyển chọn trở lại ban đầu tất cả.
**************************************
Nhiều lần nhân sinh trong, không thể tưởng tượng nổi nhẫn thuật hắn phát minh không ít.
Ở phong ấn từ bản thân ký ức, khước đem đời thứ nhất đại ca kinh nghiệm tất cả, một luồng não toàn bộ lấp đến ấu thì Hashirama Senju trong đầu, nhượng : để hắn tưởng chính mình Trọng sinh.
Không có qua hướng về kinh nghiệm Tobirama Senju dần dần lớn lên, ở một lần cùng Uchiha đối trận trước, khoe khoang ở đại ca trước mặt phô bày chính mình phát minh không gian nhẫn thuật —— phi Lôi Thần.
Đắm chìm trong hỉ duyệt bên trong hắn, không có phát hiện đến Hashirama Senju đột biến sắc mặt.
Vì lẽ đó ở chiến trường bị lừa hắn bởi vì Uchiha Izuna trốn qua phi Lôi Thần mà trố mắt nháy mắt, rung lạnh lẽo hàn quang lợi khí trong nháy mắt xuyên suốt lồng ngực giảo nát tim của hắn tạng.
Hoảng hốt gian, ở sắp chết một khắc ký ức về lung, Tobirama Senju sáng tỏ cười nhẹ xuất thanh.
Nguyên lai như vậy, đây là đại ca tuyển chọn. Bất quá. . . . . . Cũng là hắn đã sớm dự kiến không phải?
Mò thấy tính cách của đại ca, ngây thơ tưởng chỉ cần Uchiha Izuna không chết, bốn người gian cũng sẽ không rơi xuống từ nay về sau kết cục, tiết lộ nhẫn thuật chuyện báo, khước đã quên cân nhắc hắn cùng Uchiha Izuna không phải hắn cùng Uchiha Madara như vậy quan hệ, vừa là kẻ địch, lại sao hội hạ thủ lưu tình?
Bất quá, ngược lại cũng không có oán giận chính là.
Hôm nay tất cả, bất quá là hắn sở cầu.
Tobirama Senju tuyển chọn từ Hashirama Senju trảm đoạn tất cả hi vọng.
Nhỏ xuống ở trên khuôn mặt lệ, run rẩy lấy ôm ngụ ở mình hai tay, hắn đã tất cả đều không muốn.
Đây là hắn cuối cùng ích kỷ.
Cưỡng cầu . . . . . . Một huynh trưởng, làm đệ đệ làm cuối cùng một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanficQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993