【all phi 】 ác mộng, mộng đẹp vẫn là cái gì mộng? ( phiên ngoại )( trụ phi )( ẩn Itama phi )
https://yitian350.lofter.com/post/30f26a22_2b50cdc7a
https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404751384091427052
Ha ha, xe đẩy nhỏ @
Tiếu qua đời sau, nàng nguyên Itama phụ trách hiệp trợ Phật xử lý Senji Nhất Tộc nội vụ vị trí liền trống chỗ đi ra, vì lẽ đó Tobirama thay thế bổ sung nàng vị trí. Sau lần đó hắn ngoại trừ thông thường huấn luyện, nhiệm vụ bên ngoài, còn nhất định phải đi theo Phật bên người học tập xử lý nội vụ, thậm chí càng chăm sóc tốt cả nhà bọn họ sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù có nhà nhịn hỗ trợ, nhưng vẫn là để Tobirama bận tối mày tối mặt.
Hashirama cùng Itama cũng rất thông cảm Tobirama, Hashirama thường xuyên ở phạm vi năng lực bên trong chia sẻ Tobirama công tác, mà tiểu Itama thì lại hiểu chuyện rất nghe nói, không tùy hứng, không cho bất luận người nào thêm phiền. Các con biểu hiện Phật đều nhìn ở trong mắt, cha già vui mừng cảm giác tràn đầy.
Phí lời làm nền nhiều như vậy, chính là vì thể hiện ra bởi Tobirama mỗi lần hết bận trở về ngã đầu liền ngủ, Hashirama lại không đành lòng quấy rối đến Tobirama giải lao, vì lẽ đó hắn đã rất lâu không có phát tiết. Hắn là có từng thử chính mình phát tiết, nhưng là đã thực tủy biết vị thân thể cái nào bên trong có tốt như vậy thỏa mãn, cảm giác thế nào cũng không này vị, đều là cảm giác thiếu sót cái gì, vì lẽ đó cuối cùng Hashirama thẳng thắn từ bỏ tự tiết, dùng một loại phương thức khác phát tiết dục vọng, đó chính là điên cuồng huấn luyện Itama . Itama biểu thị, đại ca"Cực nóng yêu" ta không tiếp thụ được. Có điều cũng nhiều thiệt thòi như vậy, Itama nhanh chóng trở thành một tên thực lực không thua thành niên Ninja nhân tài mới xuất hiện.
Còn có quan trọng nhất là, Itama chuyển tới với bọn hắn ngủ.
Điều này làm cho Hashirama coi như tóm lại Tobirama không như vậy uể oải lúc bởi vì còn có ấu đệ có ở đây không thật cùng Tobirama triền miên, vì lẽ đó Hashirama thường thường ở tắt đèn sử dụng sau này ai oán ánh mắt nhìn chằm chằm Itama .
Càng thêm để Hashirama tức giận là mỗi lần Itama buổi tối phát ác mộng thức tỉnh gào khóc lúc Tobirama vì động viên Itama đều sẽ ôm Itama cùng khi hắn đệm giường ngủ, lại như tiếu mỗi lần cách làm.
Hashirama tuy rằng cũng đau lòng Itama tuổi còn nhỏ tiểu liền kinh nghiệm rất nhiều sinh ly tử biệt, nhưng hắn vẫn là đố kị Itama có thể dựa vào nhỏ tuổi ưu thế bất cứ lúc nào cùng Tobirama ấp ấp Bão Bão, mà chính mình làm đại ca nhất định phải làm tốt một gương tốt, bị : được Tobirama cấm chỉ ở ngoại trừ hoan ái lúc ở ngoài có thân mật tứ chi tiếp xúc. Vì lẽ đó mối thù này Hashirama yên lặng ở huấn luyện Itama lúc mượn cơ hội báo thù, chỉ là chúng ta đơn thuần Itama cho rằng đây là đại ca đối xử tốt với hắn một loại biểu hiện đây.
Mỡ
Gần đây có tin tức truyền ra tính cách thay đổi thất thường các chư hầu dự định vào xuân lúc lại khai chiến. Mặc kệ tin tức là thật hay không, Senji Nhất Tộc còn là ôm phòng hoạn chưa xảy ra thái độ bắt đầu chuẩn bị chiến dùng vật tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993