R(MadaIzuTobi)Đồ đồ

226 13 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/26596054?fbclid=IwAR3EpzMwIQMZL0uGI8_rOk3oDApUAN4BDbXlWomPJBfj1qvkVlOya4NIeW8

Đồ đồ

Maniani

Summary:

Tuyền Madara đổi mắt song vĩnh vạn tiền đề, đem đại chiến thời gian tuyến đi phía trước đẩy bảy năm khoảng chừng : trái phải.

Work Text:

1

Uchiha Izuna lúc sáng sớm đi tới sâu trong rừng gia tộc đền thờ. Hắn xuyên qua sền sệt sương mù, đen kịt ở ngoài áo khoác nổi lên lên một tầng tế tế giọt nước mưa.

Niên mại vu nữ đứng cửa nghênh tiếp hắn. Đối phương cùng hắn có chút liên hệ máu mủ, rậm rạp tóc bạc ở sau gáy tết thành một bó, màu nâu già nua trên khuôn mặt theo hắn đến gần mà hiện lên một ôn hòa cười.

"Izuna tới rồi? Thiếu phu nhân gần đây thân thể không có gì đáng ngại đây." Izuna nhấc theo một trái tim buông ra, bởi vì cái kia hợp lý nhưng xa lạ xưng hô mà cảm thấy âm thầm mừng rỡ;"Cảm tạ ngài. Ta hiện tại đến xem hắn."

Izuna đi tới đền thờ sau tòa nhà, nhưng không có ở phòng ngủ nhìn thấy muốn gặp người.

Nhưng cửa giội mở một bãi ướt nhẹp nước, chảy đang sạch sẽ tảng đá xanh trên, hiển nhiên chủ nhân rửa mặt xong không bao lâu. Izuna ngẩng đầu chung quanh, nhìn thấy cách đó không xa nhà bếp nhỏ dặm lượn lờ khói xanh, cất bước đi tới.

"Ngươi ngày hôm nay dậy rất sớm a." Hắn dựa khuông cửa trùng trong phòng chào hỏi, lồng hấp vừa vặn bị : được vạch trần, một đám lớn nóng bỏng hơi nước bắt đầu bay lên, đem kệ bếp sau người cản cái Nghiêm Thật. Đổi thành trước đây, mảnh này hơi nóng bay lên lúc không thông báo có bao nhiêu hung khí theo vứt ra đến, cũng may hiện tại hắn đã học được nghe lời.

Bóng người bưng 1 ván mới vừa chưng tốt bánh gạo nếp đi ra, ăn mặc Uchiha xuyên qua thanh hắc tộc dùng, trắng như tuyết kịp vai phát, trên gương mặt ba đạo tươi đẹp vết đỏ —— bất luận cái nào Nhà Senju nhẫn nhìn thấy hắn cũng có kinh hô thành tiếng. Bị : được giam giữ ở Uchiha gần một năm Senju Tobirama, trên mặt vẫn là trước sau như một lãnh đạm vẻ mặt, cái bụng nhưng cao cao giơ cao, rộng rãi quần áo cũng không giấu được tròn trịa đường viền.

Hiển nhiên là mang thai.

Izuna nhìn đưa tới trước mặt mình bánh gạo nếp, vê lại một trước tiên nhét vào Tobirama trong miệng. Hàm răng khép mở, trong veo mùi thơm ở giữa hai người nổ tung, Izuna thật sự mà nhìn Tobirama nuốt xuống, mới lại nắm lên một nếm nếm; Mai tử hãm nhi a. Thật chua.

Hắn nhìn thấy Tobirama đáy mắt chợt lóe lên trêu tức, suy đoán chính mình khoảng chừng chưa thành công khống chế lại liều mạng muốn vặn vẹo thành một đoàn ngũ quan.

Tobirama bưng cái đĩa, cái mâm cùng Izuna gặp thoáng qua, yên tĩnh đi trở về phòng ngủ của mình.

Izuna nhìn hắn, đầu thu sáng sớm nhiệt độ cực thấp, mang thai người không có mặc cái tất, trắng như tuyết chân của ngập lạp giày cỏ, gót chân cóng đến đỏ chót.

Hắn thở dài đi theo. Hắn đáy lòng còn đang đối với Tobirama thay đổi cảm thấy khó mà tin nổi.

Izuna ngồi ở hành lang dưới, trong tay nâng một chén tự mình rót cho mình trà nóng. Cùng Madara đổi mắt sau dài dòng thời kỳ dưỡng bệnh dài đến hai tháng, hắn bị : được vòng ở tối tăm yên tĩnh trong mật thất, duy nhất giải trí chính là nghe Tobirama cho hắn đọc sách cùng thao hắn —— hắn còn nhớ chính mình lần đầu thao mở cái này đẹp đẽ Senjulúc đối phương trong cổ họng phát ra rên rỉ, quả thực như nữ nhân như thế —— nhưng thao nữ nhân mãi mãi cũng mang không đến ngang hàng chinh phục muốn cùng cảm giác thỏa mãn.

Tuy rằng chỉ so với năm nào dài ra một tuổi, nhưng Tobirama phát dục hiển nhiên nhanh càng nhiều, nẩy nở thân thể vai rộng rãi, mông mềm mại đẫy đà, nắm chặc có thể nắm ra một cái ướt dầm dề trong suốt thủy dịch. Khi đó Izuna còn không khống chế được lúc lạnh lúc nóng tính khí, trước một giây còn đang nâng quai hàm nghe Tobirama niệm : đọc vở, sau một giây cũng bởi vì Tobirama hoạt động ngồi tê tê đi đứng tất tốc tiếng vang mà buồn bực, túm lấy sách bỏ rơi liền gỡ bỏ đối phương vạt áo, không để ý những kia không giúp giãy dụa phản kháng mạnh mẽ mở ra mềm mại căng mịn lối vào, ở đè nén khóc thút thít trong tiếng bắn ở ướt nhất tháp hồ đồ bên trong.

Tobirama kỳ thực cũng rất dịu dàng, rất dễ dàng khiến người ta bay lên nguyện ý cùng hắn cùng chung thân ý nghĩ.

Izuna nhấp lấy trà nước, vi đắng mùi thơm ở trong cổ họng tràn ngập ra. Khi đó tuy rằng Tobirama đại đa số thời điểm đều mang nặng nề dây khóa, nhưng nếu như hoành tiếp theo điều : con tâm, đả thương một tuổi tác xấp xỉ thị lực bị tổn thương Uchiha khoảng chừng cũng không thành vấn đề. Đối với một Senjutới nói, rất kỳ quái, không phải sao?

Tiếp theo trà lúc tay run một hồi, Izuna duỗi ra ngón tay cái biến mất chén trên vách tràn ra nước trà, phảng phất lau nào đó tờ sứ loại ngọc trên mặt của nước mắt. Lúc đó không có thấy rõ, cặp kia thường thường liếc nhìn người ngạo khí mắt phượng bên trong, là cái gì quang cảnh đây? Hoảng sợ? Oán hận? Còn chưa phải cam? Rảnh rỗi vẫn là lại thử xem đi. Hắn nâng cốc uống trà bắt đầu xuất thần.

Sáng sớm sương mù dày tản đi sau, Tobirama tết thật hộ trên eo phía sau núi. Cả đỉnh núi dưới mặt đất đều chôn áp chế Chakra to lớn trận pháp, Izuna cũng không lo lắng cho mình tiểu thê tử sẽ thoát đi chính mình —— mang theo một cơ hồ lâm bồn cái bụng , coi như là mười tám tuổi Senju Hashirama đều trốn không thoát mảnh này tộc địa.

Nhưng Izuna vẫn là quỷ thần xui khiến đi theo. Tobirama rẽ trái rẽ phải, rất quen địa đi tới một mảnh bên khe suối nhỏ Rừng trúc. Đi nhanh như vậy, tới số lần rất nhiều a. Izuna nghĩ, trong tay Tobirama tiêu mất hứng vung một cái vung một cái.

Senju Tobirama tay không tấc sắt —— hắn không bị cho phép nắm giữ bất kỳ có thể tổn thương mình và thai nhi công cụ. Coi như Izuna tinh tường biết Tobirama kỳ thực rất bảo bối trong bụng hài tử, hắn cũng không có cách nào hạ lệnh giải trừ giám sát đối với hắn cùng cầm cố. Dù sao bây giờ Tộc trưởng là Uchiha Madara, mà huynh trưởng của hắn khi hắn chuyện tình trên luôn luôn nói một không hai.

Izuna nhìn Tobirama đưa tay ra nắm lấy một nhánh thủ đoạn thô gậy trúc nhỏ, sau đó mạnh mẽ ở gốc rễ đá một cái: rắc, Trúc tử theo tiếng mà đứt. Như vậy bẻ gảy ba, bốn cây, Tobirama chuyển hướng phương hướng của hắn, Dao Dao hướng về phía hắn nhấc khiêng xuống ba. Để ta chuyển? Liền này thái độ? Izuna nhíu mày. Nhưng nhìn thấy Tobirama đẩy lên quần áo cái bụng, vẫn là bĩu môi nghe theo.

Đường xuống núi trơn trợt, Tobirama tiểu tâm dực dực đỡ cái bụng một bước loáng một cái, Izuna nhìn ra kinh hồn bạt vía, do dự mấy lần vẫn là theo sau nắm chặt rồi tay hắn. Senju Tobirama tay của chưởng đại mà ấm áp, Izuna theo bản năng nặn nặn lòng bàn tay, thu hoạch Tobirama một bất đắc dĩ ánh mắt.

Phông làm nền trời âm trầm, Izuna ngửi được trong không khí ẩm ướt nước tinh. Sắp mưa rồi sao? Hắn quay đầu lại nhìn phía sơn mạch nơi sâu xa, xanh um núi rừng đáp lại hắn hai tiếng chá cô gào thét.

Tobirama trở lại trong sân, lao lực địa dùng Izuna Tobirama tiêu đem Trúc tử bổ ra từng đạo từng đạo tế tế trúc miệt, viện một trận, cố hết sức khom lưng đem này Tobiramaến quá mức tinh mỹ ly ba cắm ở góc một mảnh mới nhảy ra thổ địa một bên. Hắn ở nơi đó rắc Kikyo hoa hạt giống.

Izuna nhìn thấy tay hắn tâm bị ghìm ra sâu sắc vết đỏ, đưa tay ra muốn ngăn trở, suy nghĩ một chút lại thu hồi đi tới.

Quên đi, ngược lại hắn mệt rất nhanh.

Quả nhiên không một trận, Tobirama để tay xuống dặm việc, thò người ra bắt được một nệm êm đến đệm ở phía sau, yên lặng dừng ở âm âm u u bầu trời.

Sắc trời tựa hồ sẽ không sáng lên như thế, vài miếng dày đặc Âm Vân cố hết sức chuyển động về phía bên này.

Izuna nhìn Tobirama lộ ra một đoạn màu trắng cổ chân, âm lãnh sắc trời bên trong này cơ hồ thành trong sân duy nhất nguồn sáng. Người có thể bạch đến nước này sao? Hắn như có điều suy nghĩ muốn; hay là nên cho Tobirama bù điểm dinh dưỡng rồi. Hắn thực tại gầy gò rất nhiều.

Tobirama là rảnh rỗi không chịu nổi tính tình, nghỉ ngơi một chút lại ném ra một tấm bàn nhỏ đến, trải ra giấy bút tất tất rì rào địa dự định luyện chữ, Izuna đưa tay nắm chặt rồi hắn nắm bút tay của: "Đừng viết, xấu con mắt."

Tobirama dừng một chút, nghe lời địa thu lại trên mặt bàn văn phòng phẩm, lại dịch đến hành lang xuống đờ ra.

Mây mưa đoàn thành dày đặc một mảnh, thiên quang đen tối không rõ, xa xôi phía chân trời truyền đến ầm ầm tiếng sấm rền. Tobirama ánh mắt ngưng tụ tại hạ sơn phương hướng, nơi đó là lai lịch của hắn.

Là muốn đến ca ca cùng gia tộc sao? Izuna vô cớ có chút tức giận. Hắn đưa tay bắt được Tobirama tay của cổ tay, ép buộc hắn xoay đầu lại nhìn hắn; Tobirama nghe lời địa thoáng nghiêng đầu, xích bạch trên cổ một vòng tươi đẹp màu đỏ chú văn; đó là dùng đến hạn chế hắn dùng ngôn ngữ đầu độc Izuna dây khóa. Từ lần trước Izuna một mình dẫn hắn hạ sơn suýt chút nữa bị : được Senjungười phát hiện cũng mang về sau, Madara giật Tobirama một bạt tai sau đó ở cổ đánh tới tên đầy tớ này vòng cổ một loại chú : nguyền rủa ấn, từ đây hắn bị tước đoạt nói chuyện quyền lợi, đó cũng là Izuna một lần cuối cùng nhìn thấy Tobirama đối với mình quăng tới ánh mắt cầu trợ.

Izuna buông tay ra, ở Tobirama trước mặt ngồi xổm xuống, hai tay đặt ở đối phương hư khép hờ trên vạt áo, giơ lên một tìm kiếm ánh mắt. Tobirama rũ mắt, nhưng không có nhìn hắn, ánh mắt hư hư địa ngưng ở một chỗ. Izuna biết đây là ngầm cho phép. Liền hắn cẩn thận mà kéo dài vợ vạt áo, không ngoài ý muốn địa thấy được đầu vú bao gồm ướt đẫm băng gạc. Ướt nhẹp, không khó được sao? Ngay cả mình đều nhìn ra Tobirama có ở đây không tự giác sượt ngực, nhưng hắn nhưng dù sao là như thế này tự ngược giống như đối xử thân thể của chính mình, vì là không tồn tại lý do trừng phạt chính mình.

Izuna kéo xuống hai khối mới sạch sẽ băng gạc dán được, đầu ngón tay xẹt qua bại lộ ở trong không khí da dẻ lúc Tobirama không tự chủ co rúm lại một hồi. Hắn bỗng nhiên dâng lên đùa cợt tâm tư, bàn tay hư hư long ở phồng lên như nhũ chim bồ câu bộ ngực ma sát, không ngoài ý muốn địa nghe được đỉnh đầu đột nhiên tăng thêm hô hấp. Tobirama bỗng nhiên co về sau, trên mặt hiện lên khả nghi đỏ ửng. Izuna tâm tình không tên tốt lên. Hắn hướng phía dưới nhẹ nhàng xoa xoa Tobirama đứng thẳng mang thai bụng. Đối với mang thai cơ thể mẹ tới nói cái này cái bụng quá khổng lồ, phảng phất u bình thường dữ tợn; mặt ngoài gân xanh trải rộng, tốc độ theo không kịp da dẻ bị : được sinh trưởng quá nhanh bắp thịt của cùng mỡ miễn cưỡng xé ra, da thịt trắng nõn dưới rậm rạp chằng chịt tất cả đều là làn sóng hình dáng cạn vân trắng đường. Izuna hôn một cái Tobirama cái rốn nhô ra sừng nhọn, đối phương một cái giật mình, triệt để thoát đi trong lòng của hắn.

2

Dùng qua bữa trưa, Tobirama tựa ở trên đệm mềm nghỉ ngơi một chút, một cái đánh tới ngáp.

Đợi được người ngoẹo cổ ngủ, Izuna cẩn thận mà để sát vào, lặng lẽ bỉ hoa một hồi vai cao, thất vọng phát hiện Tobirama cho dù bị : được cái bụng ép tới thồ lưng, cũng cùng chính mình tận lực ngồi thẳng như thế cao. Không liên quan, ta còn có thể trường cái đây. Hắn yên lặng an ủi mình, hoàn toàn quên Tobirama cũng bất quá mười tám tuổi, phát dục kỳ chưa kết thúc không ngừng hắn một.

Ô Nha trầm thấp xẹt qua mái hiên, phát sinh vài tiếng châm biếm vậy réo vang.

Theo Tobirama luồn cúi với vận mệnh, Izuna cũng bắt đầu không tự chủ được suy nghĩ quan hệ giữa bọn họ. Bắt đầu đương nhiên là vì nhục nhã, nhưng khi trả thù tính kích động rút đi, ý hắn nơi khác phát hiện mình còn có thể đối với bộ kia trắng nõn thon dài thân thể sản sinh nguyên thủy kích động. Từ nhỏ thiếu hụt mẫu thân và nữ tính thân thuộc làm bạn Izuna đối với cảm tình phản ứng trì độn, 17 tuổi hắn cũng không có ý thức được chinh phục muốn đã ở ngày đêm trong khi ở chung biến chất vì là không muốn xa rời cảm giác cùng yêu thương, Tobirama trên người loại kia nữ tính vậy bao dung cùng nhường nhịn hấp dẫn Izuna không tự chủ được không được tới gần.

Tobirama bị : được tra ra mang thai sau, Izuna thậm chí có như vậy trong nháy mắt mừng rỡ, hắn không hiểu loại kia cao hứng tâm tình đến từ đâu, nhưng hắn mơ hồ ý thức được, coi như kết minh thành công, hắn cũng không đồng ý thả Senjucon tin trở về.

3

Bóng đêm khắp tiến vào đền thờ thời điểm, Madara nhấc theo một chiếc chao đèn bằng vải lụa tới, cuối sợi tóc ướt nhẹp, cả người tràn ngập xà phòng mùi thơm.

Izuna đứng cửa chùa khẩu chờ hắn, vừa mới gặp mặt cũng không...chút nào khách khí địa nhào vào trong ngực của ca ca.

"Bao lớn còn nhõng nhẻo?" Madara trêu hắn, trong thanh âm lười biếng."17 rồi —— bao lớn cũng có thể cùng ca ca nũng nịu chứ? Làm sao bỗng nhiên nghĩ đến muốn lên đến?" Izuna dùng sức ngửi Madara trên y phục bị : được nhiệt độ nướng ra ấm áp, ở bên trong bắt được bánh ngọt mùi vị.

"Mới mở một cửa tiệm phô : cửa hàng, mua cho ngươi nếm thử."

"Cái thôn đó lại thật sự sửa , thật không có thể tư nghị." Izuna gò má bị : được đồ ăn đỉnh đến nhô lên đến, đô đô ồn ào, như chỉ lòng tham không đáy sóc nhỏ."Ca ca ngày hôm nay làm sao đến rồi?" Madara vòng quanh Izuna phát hơi tay của dừng một chút."Senju Tobirama sinh sản kỳ sắp tới, ta đến gia cố dưới phong ấn."

"Ca ca! Tobirama hắn đều mang thai ta bảo bảo, hắn sẽ không đi!" Izuna nhớ tới Tobirama bình tĩnh đến không mang theo một tia hy vọng ánh mắt, bỗng nhiên đáng thương lên cái này đã từng đối thủ —— hắn đều nhớ không nổi cùng người kia ở trên chiến trường giết tới hai mắt đỏ lên cảm giác nhiệt huyết sôi trào rồi.

"Ngươi không hiểu, đê hèn người chỉ có thể đến chết không đổi. Đừng quên lúc trước vì bắt hắn, ngươi chịu nhiều tầng thương." Madara yêu thương sờ sờ 17 tuổi đệ đệ gò má của, nhớ tới Madara ngày cùng Senju Hashirama giao thiệp, ý cười cuối cùng vẫn là không có thể đến đạt đáy mắt. Senju Tobirama là tranh thủ Uchiha bộ tộc lợi ích trọng yếu công cụ, không thể để hắn dễ dàng rời đi."Mang ta đi xem hắn." Madara vỗ vỗ Izuna thon gầy sau lưng của, đệ đệ nhô lên gò má trừng mắt một cái ca ca: "Chớ đem ta làm tiểu hài tử!"

Sân trước ngôi nhà chính sạch sành sanh, buổi tối không gió Vô Nguyệt, yên tĩnh làm người bất an.

Izuna không hề ý thức đi ở phía trước, liền muốn kéo dài phòng ngủ giấy môn;"Hắn khả năng ngủ ——"

Ào ào lợi khí phá không tiếng vang.

To lớn Susano Năng Hồ vụt lên từ mặt đất, đem ám khí đánh rơi trên mặt đất.

Izuna cúi đầu nhìn bị đánh rơi trúc tiễn, theo bản năng quay đầu lại, thấy được sân một góc bị : được hủy đi đến vô cùng sạch sẻ hoa ly. Vạn Hoa Đồng thị lực để hắn thấy rõ trong phòng từ lâu không còn Senju Tobirama hình bóng, Izuna siết chặc nắm đấm, bị : được lừa dối sự phẫn nộ đốt rụi lý trí của hắn.

Mới vừa rồi còn nói với ngươi chuyện, Senju Tobirama, đừng làm cho ta bắt được ngươi!

Không giống nhau : không chờ ca ca mở miệng, Izuna vung một cái tay áo bào, hướng về dưới núi đi đến.

4

Senju Tobirama trạng thái cũng không tốt.

Vì bố trí trong phòng ám khí, hắn leo lên leo xuống bận rộn một canh giờ, trong bụng hài tử tựa hồ cũng cảm nhận được mệt nhọc cùng sợ hãi, mở rộng quyền cước không thoải mái địa bắt đầu lăn lộn, hắn cái bụng bị : được nâng lên đáng sợ độ cong, không thể không tìm một chỗ sơn động nghỉ ngơi một chút mới tiếp tục chạy đi.

Về Senjulà không thể nào , không nói cái này cái bụng sẽ trở thành ca ca sỉ nhục, sợ là còn không có tiến vào Senjutộc địa đã bị Uchiha thám tử tóm lại; nhưng không trốn càng không thể, bởi vì ở trên chiến trường trong nháy mắt mềm lòng, hắn liền bỏ ra đầy đủ đánh đổi nặng nề —— hắn lúc đó đang suy nghĩ gì đấy? Tobirama xoa căng đau huyệt Thái Dương. Ước chừng là ở non nớt Uchiha trên mặt thấy được đệ đệ bản cùng ngói bóng dáng thôi.

Đệ đệ của mình đã chết, người khác đệ đệ có thể hay không sống sót? Tobirama nghĩ như vậy, hơi độ lệch Đao Phong, lưỡi dao tránh được Izuna trái tim từ dưới nách xuyên qua, giội ra ấm áp huyết dịch bắn tung tóe hắn nửa tấm mặt.

Sau đó một trận trời đất quay cuồng, hắn nếm trải đất vàng cùng máu mùi vị, ong ong màng nhĩ truyền đến Uchiha Ninja vui mừng hoan hô.

Chuyện cũ không thể đuổi theo.

Lập tức chi gấp là đến một rời xa Uchiha an toàn mới chờ đợi sinh sản, sau đó sẽ cân nhắc làm sao trằn trọc về nhà.

Tobirama cắn răng ở núi rừng bôn ba, không có Chakra hắn chỉ có dựa vào hai chân, chỉ đi rồi này hơn một canh giờ ngay ở mu bàn chân mài ra lớn chừng hạt đậu bọng máu.

Đang muốn đẩy ra trước mặt bụi cây lúc, Tobirama duỗi ra tay của dừng ở tại chỗ. Trước mặt trên đất trống đứng Uchiha Izuna, đưa lưng về phía hắn, vai thon gầy, trên tóc đen phảng phất ngưng tụ một tầng sương.

Tobirama nín hơi đứng ở tại chỗ, mồ hôi lạnh làm ướt toàn bộ phần lưng. Hắn nghĩ tới Izuna khoảng chừng sẽ không bị này vụng về mai phục thương tổn được, nhưng tới nhanh như vậy, hắn không hề phòng bị. Van cầu ngươi, ông trời. Hắn yên lặng cầu khẩn. Đừng làm cho hắn nhìn thấy ta, thả ta đi. Madara đêm nhiệt độ thấp cóng đến đầu ngón tay hắn đau đớn, nhưng Tobirama thậm chí không dám hoạt động ngón tay, sợ sệt vạt áo phủi động tiếng vang đưa tới kẻ địch.

Có thể qua mấy phút, hoặc giả hứa : cho phép đã qua nửa đêm. Uchiha Izuna tiếp tục hướng phía trước sưu tầm, Tobirama buông ra cứng ngắc quả đấm của, chạm đích muốn thoát đi địa phương.

"Ngươi muốn đi đâu nhi?" Senju Tobirama tin tưởng lúc này là hắn mười tám năm trong đời ...nhất tuyệt vọng thời khắc, hắn va tiến vào Izuna một đôi đỏ sậm Vạn Hoa Đồng bên trong, tươi đẹp màu đen hoa văn lưu chuyển, chương hiển chủ nhân tức giận.

Tobirama trầm mặc không nói.

Izuna đem này trở thành Tobirama chống cự. Ánh mắt của hắn đảo qua tiểu thê tử xốc xếch thái dương, buổi chiều thân thủ của hắn biên thật cột đến sau đầu hai sợi bím tóc còn chưa tản ra, nhưng hai trăng lưỡi liềm răng trạng vòng tai chỉ còn lại có một con, theo chủ nhân run rẩy mà lay động.

Ngươi cứ như vậy căm ghét ta đưa cho ngươi tất cả, vội vả như vậy địa muốn chạy trốn sao? Không cách nào ức chế căm ghét từ đáy lòng bay lên, Izuna nhìn chằm chằm đối phương không hề gợn sóng ngay mặt, phảng phất đang nhìn không có một người tình cảm người giả.

"Muốn đi? Có thể. Đợi lát nữa đem ta hầu hạ thư thái, ta ngày mai sẽ đưa ngươi về Konoha. Đoán xem gia tộc của ngươi cùng đại ca nhìn thấy kiên trì lớn như vậy cái bụng Senju Tobirama, sẽ là vẻ mặt gì?" Izuna nghiến răng nghiến lợi, không chút do dự mà tàn nhẫn đâm người giả nhược điểm.

Tobirama đồng tử, con ngươi đột nhiên lui, cơ hồ một năm chưa thấy qua tàn nhẫn vẻ mặt ở trên gương mặt trẻ trung một lần nữa hiện lên.

Nhưng gần như cùng lúc đó sáng lên bùa chú chiếu sáng Izuna đồng tử, con ngươi, hắn lạnh lùng nhìn Tobirama đáy mắt sự thù hận bị : được thống khổ nhấn chìm.

Ấu thú giống như tế tế nghẹn ngào từ này chặn yếu ớt yết hầu tràn ra, Tobirama cổ áo đang lăn lộn giãy dụa tản ra, một năm không trải qua chiến trường bả vai êm dịu bóng loáng phảng phất tốt nhất bạch ngọc. Izuna một tay nhấn Tobirama tay của cổ tay, một tay kia đưa đến trong quần áo móc ra một con nửa chặn nửa che đẹp đẽ vú —— hắn tuy rằng không Túng Dục, nhưng thực tại hồi lâu không chạm qua thê tử của hắn rồi.

Tobirama trong mắt khắp lên một tầng Thủy Quang.

"Ô ô ô."

Van cầu ngươi. Izuna nghe hiểu.

Bờ môi hắn ở trong không khí vô lực mấp máy, như một đuôi cách nước cá bạc.

Izuna tiện tay kéo xuống Tobirama hông của mang nhốt lại cặp kia loạn động hai tay, ở Mạc Thiên ngồi xuống đất dã ngoại đẩy ra vợ vạt áo; xen vào lúc, Tobirama phát ra một tiếng ngắn ngủi nghẹn ngào, theo Izuna xen vào động tác run rẩy nháy mắt, theo mang thai mà từ từ nhạy cảm thân thể rất nhanh rỉ ra đống lớn dâm thủy, chảy ướt hai người liên kết hạ thân.

Đáng chết, Tobirama ghét nhất chính là thoát ly khống chế sự vật, bao quát bị : được tình dục chi phối thân thể. Bị bắt làm tù binh, bị cáo chế, bị : được mạnh mẽ phát sinh quan hệ, mang thai đối địch gia tộc hài tử đều là hắn đã từng kịch liệt chống cự trôi qua, hiện tại đang chạy trốn trên đường bị bắt ngụ ở, như là dã thú lớn cái bụng nuốt ăn Izuna cơ quan sinh dục, để hắn cơ hồ mất đi hết thảy sống tiếp dũng khí.

Izuna làm bộ không thấy Tobirama nước mắt. Hắn loạn xạ ở Tobirama nhạy cảm cổ gặm nuốt, đối phương cắn răng tránh lui, cong lên chân bảo vệ cái kia lớn đến mức xuất kỳ cái bụng.

Cũng may nhục huyệt nhiệt rất thần kỳ, thủy uông uông, phảng phất vĩnh viễn sẽ không làm hạc như thế thấm vào Izuna thẳng tắp cơ quan sinh dục. Cái gì tư thế sẽ không đả thương đến hài tử tới? Hắn nỗ lực nhớ lại, quyển kia thật mỏng sách hắn chỉ là nhìn qua hai lần liền vứt xuống một bên, lúc đó chính mình tựa hồ rất mắc cỡ địa cảm thấy chồng nên tìm tới cái khác thích hợp tiết dục phương pháp, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là đến thực tiễn thời khắc này.

Tobirama không thức thời về phía lùi về sau lui, trắng như tuyết cẳng chân tiểu tâm dực dực từ Izuna trong tay rút ra, ở trên vị người trong mắt càng giống như là bày ra môn hộ mở ra động tác. Izuna đưa tay bóp lấy một đoạn nhỏ gầy cổ chân, chầm chậm mà kiên định đút vào lên —— quên đi, trở lại để y nhẫn nhìn kỹ một chút.

. . .

Madara chạy đến thời điểm, đệ đệ chánh: đang giơ lên Tobirama một chân địt vừa ngoan lại thâm sâu, Senju Hashirama cái kia luôn luôn lạnh đến mức như khối băng đệ đệ che miệng khóc đến thở không ra hơi, miệng huyệt âm hạch sưng đến đỏ bừng, trong lúc nhất thời khiến người ta không nhận rõ này rơi lệ nguyên nhân là thống khổ vẫn là vui vẻ.

Madara ôm cánh tay nhìn qua, chạm đích muốn rời khỏi. Hắn đối với xem xuân cung sống không có gì hứng thú.

Nhưng hắn khả ái đệ đệ kêu hắn lại;"Ca ca muốn cùng đi sao? Rất thoải mái." Cặp kia cùng hắn giống nhau như đúc con mắt chớp chớp, Madara đọc được càng sâu một tầng ý tứ của: "Muốn càng hung ác địa trừng phạt một hồi Tobirama sao?"

Hắn hiểu ý đi tới ngồi xổm xuống, tỉ mỉ Senju Tobirama tấm kia cùng Hashirama một trời một vực mặt của. Hiện tại tấm này khóc thầm mặt đúng là hợp mắt hơn nhiều. Tobirama khuất nhục địa quay đầu tránh né đao kia tử như thế quát khi hắn trên mặt ánh mắt, lại bị ngắt lấy cằm véo quay lại đến;"Đừng làm vô vị chuyện, bị hủy diệt cánh chim, còn muốn bay sao?"

Madara được toại nguyện địa nhìn thấy nhắm chặt hai mắt người cắn chặt hàm răng, cười ra tiếng: "Sớm biết như vậy, sao lúc trước còn như thế đây? Senju Tobirama."

Bên cạnh khả ái đệ đệ đã cho hắn nhường ra vị trí, Madara kéo thấp quần xilíp, đem gắng gượng dương vật nhét vào Tobirama hạ thể, ngăn chận chính đang chậm rãi chảy ra tiểu cỗ bạch tương."Chớ lộn xộn." Hắn hạ thấp giọng dùng quen thuộc uy hiếp ngữ khí nhắc nhở tóc trắng nam hài, ngón tay mạnh mẽ bấm tiến vào đối phương đẫy đà bắp đùi."Ngẫm lại con trai của ngươi."

. . .

Izuna đem cơ quan sinh dục từ Tobirama vô lực trương khai trong miệng rút ra, mặt tối sầm lại tìm kiếm cái kế tiếp có thể làm cho hắn phát tiết địa phương. Êm dịu quy đầu ở Tobirama đầu vú cà cà, hắn kéo Tobirama cánh tay, dùng đối phương mềm mại cánh tay bên trong cùng vú kẽ hở kẹp chặt hắn cơ quan sinh dục, sau đó đem nơi đó ma sát đến đỏ lên.

Madara lại gần hôn một cái hắn mồ hôi ướt đỉnh đầu. Ở ca ca dưới thân, Tobirama một chân bị : được kéo đến cực hạn, coi như là quanh năm đoán luyện vũ đạo nhà dẻo dai độ cũng bất quá như vậy. Madara khống chế được không ép đến Tobirama cái bụng, ở miệng huyệt xô ra vài tia phun tung toé thủy dịch, sau đó bắn ở bên trong.

Rút ra lúc, hắn cảm nhận được một tia dị dạng.

"Izuna!" Uchiha Izuna cúi đầu, nhìn thấy không biết lúc nào khôi phục vài tia ý thức Tobirama nắm thật chặc mình vạt áo, nửa mở hồng trong con ngươi đầy tràn thống khổ. Không cần hắn mở miệng, Izuna đã nghe thấy được sền sệt mùi máu tanh.

4.

Vũ rốt cục dưới đi lên.

Bà mụ bịt kín Tobirama ánh mắt của, để hắn có thể tập trung lên tinh thần ở sinh sản trên. Nàng giận dữ địa liếc mắt nhìn tuổi trẻ không hiểu chuyện chồng, Izuna thờ ơ về trừng quá khứ, bóp một cái Tobirama mồ hôi ướt ngón tay của. Đồ vật của ta, ta nghĩ như thế nào được cái đó. Hắn ngoan cường nghĩ. Tobirama sẽ không có chuyện gì, con của ta cũng sẽ không có chuyện gì.

Nhưng này cỗ lái đi không được thất lạc là chuyện gì xảy ra? Izuna mờ mịt đứng ngoài phòng, hạt mưa nện ở mặt đất ầm ầm thanh thành trong thiên địa duy nhất tiếng vang.

Tobirama sẽ chết sao? Nếu như chết đi ta sẽ khổ sở sao? Ta nên khổ sở sao?

Một chậu bồn nước nóng cùng sạch sẻ chăn chiên truyền vào gian phòng, bẩn thỉu nước bẩn bị : được đổi đi ra, tùy ý giội ở cửa, thoáng qua đã bị như trút nước mưa to rửa sạch, nhưng Izuna luôn cảm giác dày đặc máu tanh bị khóa ở màn mưa cùng ẩm ướt trong không khí, hắn sâu sắc hô hấp, đem chúng nó toàn bộ hút vào trong phổi.

Cánh cửa lúc khép mở, Izuna nghe được tuổi trẻ Senjucắn dày đặc vải vóc tuyệt vọng tiếng rống. Hỗn loạn , "Đại ca" , "Mẫu thân" , "Itama " các loại tên cũng theo rít gào tiết ra đến, lẫn vào Senju Tobirama không hề che giấu chút nào nồng đậm khóc nức nở.

"May mà là thể chất tốt Senju, " Dạ Tẫn Thiên Minh lúc, trẻ tuổi hầu gái đem hai đứa bé ôm cho hắn liếc mắt nhìn, một màn giống nhau nhiều nếp nhăn mặt mày cùng màu nâu đậm tóc máu."Tương lai cũng sẽ là xinh đẹp Uchiha ." Nữ hài ôm đi hài tử, Madara mang theo sớm tìm kĩ nhũ mẫu tới, cùng Izuna hỏi thăm một chút liền chạm đích rời đi.

Izuna hoạt động một chút một đêm không nhúc nhích tứ chi, uể oải cùng đau đớn không thể ức chế địa từ xương cột sống cùng vai lan ra, bộ xương vang lên kèn kẹt, huyết dịch một lần nữa giội rửa ngưng trệ đại não cùng tim.

Hắn đi vào trong nhà, trẻ tuổi vợ nằm ở trong đệm chăn ngủ say, như là tất cả màu máu đều bị rút đi, chỉ còn khóe mắt một điểm sưng lên phấn hồng.

Izuna đem đầu ngón tay đặt ở Tobirama dưới mũi, hồi lâu mới cảm thấy phảng phất không tồn tại nhợt nhạt hô hấp. Hắn từ trong chăn móc ra một con mềm mại vô lực bàn tay, kề sát ở trên mặt chính mình, tham lam rút lấy này điểm ấm áp.

Ngủ đi, nghỉ ngơi thật tốt.

Chờ ngươi tỉnh nữa tới thời điểm, chúng ta đem tất cả một lần nữa đã tới.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ