【 tuyền Tobirama 】 bắt được
qiuqiumiao
Notes:
Tuyền Tobirama, một chiếc tiểu ma địch, ta chảy ooc, Lôi Giả lùi tán
Có ép buộc có dirty talk
Work Text:
Màn đêm thăm thẳm.
Senju Tobirama từ hôn mê tỉnh lại, muốn mở mắt ra nhưng không thể động đậy, hắn sửng sốt chốc lát mới phản ứng được là của hắn con mắt bị : được món đồ gì che lại. Người trẻ tuổi trong lòng cả kinh, xuất phát từ Ninja cảnh giác, hắn im lặng không lên tiếng giằng co, nhưng này chỉ là phí công, tay chân của hắn cũng bị chặt chẽ vững vàng trói lại căn bản tránh thoát không xong. Senju Tobirama thẳng thắn từ bỏ giãy dụa dựa vào phía sau một chút, không nghĩ tới bịch một tiếng đụng phải sau gáy, hắn hí địa hít vào một ngụm khí lạnh ưỡn ẹo thân thể ngồi xuống, sau lưng hoàn toàn lạnh lẽo cứng, rắn xúc cảm, đại khái là diện tường.
Đây là cái gì địa phương quỷ quái? Là ai khống chế được chính mình lại không giết đây? Senju Tobirama tỉnh táo lại suy nghĩ, ở đã hôn mê trước hắn đang thi hành bí mật gì nhiệm vụ tới? Nha đúng, ngụy trang thành du nữ dáng dấp ở du khuếch thu thập tình báo, hắn cuối cùng gặp phải là ai tới? Nha đúng, là một gã sắc đẹp thanh lệ thiếu nữ, da trắng trắng hơn tuyết tóc dài như mực, vai đẹp nửa lộ tin chuyện vạn loại. Hắn chỉ coi nàng là đồng dạng ở trong màn đêm tìm kiếm ân khách du nữ, vì lẽ đó không hề đề phòng địa uống xong nàng đưa tới một chén rượu, miệng chén còn có lưu lại nàng đỏ tươi khẩu chi ấn. Uống thôi hai vị mỹ nữ kết bạn đồng hành, cho tới mặt sau lại xảy ra chuyện gì, Senju Tobirama sẽ thấy không có nhớ.
Xem ra đối phương là có chuẩn bị mà đến, vậy hắn tình cảnh bây giờ liền vô cùng hung hiểm. Bắt hắn lại người nói không chắc lúc nào sẽ trở lại , nơi đây không thích hợp ở lâu, việc cấp bách là chạy trốn. Senju Tobirama tập trung sự chú ý phát động nhận biết, ở bốn phía cùng xa xa nhưng đều không có cảm ứng được bất kỳ Chakra lưu động dấu vết. Rất nhanh hắn liền giật mình, không phải chu vi không có Chakra tồn tại, mà là hắn nhận biết không tới —— cảm nhận của hắn năng lực bị phong ấn.
Hay là không chỉ là hạn chế nhận biết, hắn đồng dạng không cách nào tinh luyện Chakra, vậy thì cùng phổ thông bình dân không khác. Tình thế trở nên lại càng không bén, Senju Tobirama không thể làm gì khác hơn là nỗ lực mở mắt, phát hiện con mắt chỉ là bị : được miếng vải đen che lại, xuyên thấu qua hàng dệt khoảng cách có thể mơ hồ nhìn thấy vật thể minh Ám Luân khuếch, chỗ xa hơn địa phương thì lại hoàn toàn không thấy rõ.
Senju Tobirama không dám tùy tiện phát ra âm thanh bại lộ mình đã tỉnh lại chuyện thực, yên tĩnh tựa ở trên tường suy nghĩ, cánh tay tiếp tục cùng trói chặt hắn dây thừng, chão phân cao thấp.
Đem hắn bắt được ở đây người sẽ là mục đích gì? Là mơ ước Tiên Nhân thể máu kế giới hạn, vẫn là cùng Nhà Senju có cừu oán? Nếu như là kẻ thù, như vậy bắt hắn lại mà không giết, là vì bắt hắn làm thẻ đánh bạc đến áp chế huynh trưởng của hắn sao? Vừa nghĩ tới hắn ngu ngốc đại ca, Tobirama thở dài, cũng không biết Senju Hashirama có phát hiện hay không đệ đệ của hắn đi hoa phố lần giả ra nhiệm vụ trắng đêm không về không phải là bị mỹ nữ tỷ tỷ cuốn lấy chân, mà là xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên nghe được một điểm tất tiếng xột xoạt tốt quần áo vải vóc ma sát âm thanh.
Có người đến rồi.
Hắn theo bản năng ngừng thở, sự chú ý tất cả đều tập trung ở thanh nguyên nơi, nghe người kia từng bước từng bước không nhanh không chậm đi tới trước mặt hắn dừng lại. Từ tiếng bước chân để phán đoán, là một nam nhân trẻ tuổi, vóc dáng không cao thế nhưng thể trạng rắn chắc, rất lớn xác suất là giống như hắn nghiêm chỉnh huấn luyện Ninja.
Senju Tobirama tiếp tục giả dạng làm ngất dáng vẻ, trên thực tế cả người cứng ngắc Tâm Như nổi trống, lo lắng nếu như người kia đột nhiên sờ qua đến, chính mình sẽ nhịn không được trước gọi lên tiếng.
Hắn đứng ở Senju Tobirama trước người của ngồi xổm xuống, cách ngu dốt ánh mắt miếng vải đen chỉ có thể nhìn thấy mông lung hình người đường viền cùng hắn mặt đối mặt. Nam nhân lẳng lặng chờ đợi không nói gì, không khí an tĩnh có thể nghe thấy lẫn nhau tiếng hít thở, mà Senju Tobirama hô hấp tần suất rõ ràng không giống trạng thái hôn mê. Thời gian từng giây từng phút trôi qua, nam nhân trầm thấp nở nụ cười một tiếng, thật giống thưởng thức hắn không nhúc nhích giả bộ bất tỉnh rất thú vị vị. Senju Tobirama cảm giác được chân ép đã tê rần liền dẫn đầu kết thúc này khó nhịn trầm mặc, hắn thay đổi tư thế đánh đòn phủ đầu hỏi 【 ngươi là người nào, tại sao bắt ta? 】
Ngay ở hắn thả lỏng cảnh giác trong nháy mắt, người đàn ông kia ra tay bóp lấy cằm của hắn, ngón tay dùng sức thật giống muốn bóp nát xương của hắn. Hắn tựa hồ đem mặt xề gần một điểm, Senju Tobirama cũng có thể cảm giác được hắn nói chuyện lúc phun ở trên mặt chính mình nóng rực hô hấp.
Không nghĩ tới nam nhân vừa mở miệng càng là tính trẻ con vị thoát thanh âm của, nghe tới tuyệt đối không vượt qua 20 tuổi, thái độ ngả ngớn vô cùng không có ý tốt.
【 ơ, làm sao ngủ một giấc sẽ không nhớ tới ta? 】
Nam nhân nói, bóp ở Senju Tobirama cằm tay của nắm chặt chút, ngón tay cái ám muội địa ma sát miệng môi của hắn, không một chút nào sợ hắn tiểu tù binh đột nhiên nổi lên cắn đi đầu ngón tay của hắn.
【 vẫn là thoa lên khẩu chi đẹp đẽ chút. 】
Đây rốt cuộc là ở đâu ra biến thái! Senju Tobirama chánh: đang khởi động suy nghĩ cân nhắc làm sao động viên trước mặt kẻ địch, đột nhiên không kịp chuẩn bị đã bị một cái quả đấm đánh trúng mũi cũng cắt đứt dòng suy nghĩ. Hắn rên lên một tiếng ngoáy đầu lại đi, trong lỗ mũi đột nhiên tuôn ra nóng ướt chất lỏng, kể cả trong miệng cũng nổi lên mùi máu tanh nồng đậm.
Cái tay kia vẫn vững vàng nắm bắt cằm của hắn khiến cho hắn ngẩng đầu lên, máu mũi nghịch lưu làm hắn thống khổ không chịu nổi mãnh liệt ho lên, người khởi xướng nhưng dùng vừa đánh quá hắn cái tay kia nhúng lấy sền sệt huyết tương bôi lên đến Senju Tobirama trên môi, động tác ôn nhu đến như là ở ăn diện âu yếm đích tình người, hoặc là một bộ có thể tùy ý làm hình người Con Rối.
【 ngươi cái kia không đứng đắn đại ca liền tổng quấn quít lấy ca ca ta, ngươi cũng có đủ đê hèn, cải trang trang phục thành nữ nhân dáng dấp đi kịch ca múa đinh bên trong làm sắc dụ. Ta là thật sự không hiểu nổi, các ngươi Nhà Senju nam nhân từ lúc nào bắt đầu như thế yêu thích Uchiha rồi hả ? 】
Lời đã nói đến đây cái mức độ, Senju Tobirama lập tức liền nhận ra trước mặt người đàn ông này, ngoại trừ Uchiha Madara đệ đệ Uchiha Izuna còn ai vào đây ác liệt như vậy! Có thể nhận ra thân phận sau, tim của hắn cũng lập tức từ cuống họng tiến vào hậu môn, Uchiha Izuna tính khí âm tình bất định, không phải là cái dễ dàng đả phát đối tượng, hơn nữa hắn xem ra còn đối với Senju Hashirama cùng Uchiha Madara quan hệ hiểu lầm không cạn, bây giờ rơi xuống trong tay hắn chỉ sợ lành ít dữ nhiều.
Senju Tobirama tự biết hắn tình cảnh bây giờ càng không ổn, nếu theo Uchiha Izuna qua lại đáp trái lại dễ dàng chọc giận hắn nổi giận, liền hắn tỉnh táo lại giả vờ trấn định nói 【 khặc. . . . . . Đại ca ta cùng ban sự việc của nhau, ta cũng không rõ ràng. 】
Đều do Senju Hashirama giao hữu không cẩn thận! Tiếp theo hắn quyết tâm nói rằng 【 oan có đầu nợ có chủ, ngươi tức giận nên tìm đại ca ta vãi, muốn trói cũng trước tiên trói hắn a! 】
Hắn vừa dứt lời, trên bụng lại bị đánh một quyền, hắn đau đến muốn quyền đứng người dậy, hay bởi vì bị trói nhi động đạn không được. Uchiha Izuna cười lạnh 【 ngươi nghĩ ta ngốc ? Ta muốn phải đi đem Senju Hashirama trói về, ca ca ta có thể đồng ý không? 】
【 vậy ngươi đem ta trói về, Madara sẽ đồng ý sao? ! 】 Senju Tobirama phát điên, tên ngu ngốc này tại sao không đem đại ca hắn chộp tới, ban đâu chỉ sẽ đồng ý, chỉ sợ toàn bộ Nam hạ xuyên nước sông đều phải bởi vì hắn hỏa chui trong một đêm sôi trào lên.
【 không lo lắng, chỗ này rất bí mật, ca ca tuyệt đối sẽ không biết ta từ bên ngoài dẫn người trở về. 】 Izuna tràn đầy tự tin đang nói, đột nhiên câu chuyện nhanh quay ngược trở lại 【 không đúng, ngươi ít nói nhảm, nói tất cả bắt ngươi là bởi vì ngươi trang, giả bộ nữ nhân làm sắc dụ làm được trước mặt ta, quả thực chẳng biết xấu hổ có thương tích phong hoá! 】
Senju Tobirama trầm mặc một lát, đại não nhanh chóng chiết xuất gia công hắn trong lời nói thông tin, thông điệp, một trí mạng suy đoán sinh ra theo thời thế. Hắn dùng lực hỉ mũi đi mũi tụ huyết, liều mạng hồi ức đêm qua gặp phải mỹ nữ tên lớn tiếng phản kích nói 【 quỷ xé! Ngươi trang, giả bộ nữ nhân có thể so với ta sở trường có thêm! Tối hôm qua cho ta đưa rượu nữ nhân là ai? Nàng tên gì, tuyền đẹp, tuyền tử, vẫn là Nanako? 】
Lúc này đến Tobiramaên Uchiha Izuna ách hỏa , Senju Tobirama đang trầm mặc bên trong cảm nhận được to lớn uy hiếp, như là treo ở đỉnh đầu một thanh kiếm, hắn nghe được người đàn ông kia âm thanh lạnh lẽo từng chữ từng câu nói rằng 【 ngươi biết nhiều lắm. 】
Quả nhiên bị : được hắn nói trúng rồi! Không hổ là ta a, Senju Tobirama không kịp đắc ý, Izuna âm trầm tâm tình liền mang đến cho hắn dự cảm không tốt. Hắn nỗ lực nói sang chuyện khác động viên kẻ địch cứu vãn cục diện, vừa muốn mở miệng liền đột nhiên không kịp chuẩn bị bị : được Uchiha Izuna lấy cái gì đồ vật ngăn chận miệng, triệt để mất đi đọ sức chỗ trống.
Ngay sau đó y phục của hắn bị : được Đại Lực gỡ bỏ , không khí lạnh như băng trực tiếp liếm láp ở ấm áp lồng ngực trên da thịt, đánh hắn rùng mình một cái. Đáng thương thiên thủ vừa không nhìn thấy tình hình cũng nói không ra nói chỉ có thể phát sinh kinh hoảng tiếng ô ô, hắn cực kỳ hoài niệm bộ kia như Long Hà Xác như thế khôi giáp dày cộm nặng nề, ít nhất nó sẽ không dễ dàng như vậy bị : được cởi ra.
Tên khốn kiếp này muốn làm cái gì, hảo đoan đoan làm sao thoát : cởi lên hắn quần áo đến rồi?
Rất nhanh hắn liền biết Uchiha Izuna muốn làm cái gì , cái kia âm hiểm gia hỏa khi hắn trên đầu vú mạnh mẽ bấm một cái. Cùng Izuna từng giao thủ người đều biết, hắn là Uchiha bên trong đứng đầu kiếm thuật cao thủ, còn có đủ để sánh ngang tiên nhân thể kinh người quái lực. Này một cái bấm xuống, trực tiếp cho Senju Tobirama bấm đến khóc lên, nước mắt đem ngu dốt ánh mắt miếng vải đen đều nhân ướt một đám lớn.
【 chà chà, thật không biết xấu hổ, liền núm vú đều là màu hồng! 】 Izuna thấy hắn khóc , càng thêm tùy ý cười nhạo nói 【 ta mới ngắt một hồi, nó liền tiện hề hề địa giơ cao đến rồi, cũng không phải chính là chuẩn bị cho nam nhân hút ? 】
Mẹ kiếp , đó là bị : được ngươi nắm sưng lên! Senju Tobirama hận không thể cắn nát trong miệng một đoàn vải thô lại Tobirama đến Uchiha Izuna trên mặt của, còn có, cái chỗ chết tiệt này rất an tĩnh, đừng tưởng rằng ngươi lén lút tiếng nuốt nước miếng không ai nghe được!
Tobirama rút ra mũi chậm một lúc, mơ mơ hồ hồ lại cảm thấy đến người đàn ông kia có hành động, hắn theo bản năng cong người lên, cũng may Izuna không có lại xuống ngoan thủ đến bấm hắn. Hắn bị : được đẩy ngã trên đất, có nóng bỏng hô hấp thổi quá hắn trần trụi ngực, còn đau đầu vú lập tức bị : được ngậm vào nóng ướt khoang miệng, nam nhân mềm chán đầu lưỡi như bàn chải nhỏ như thế liếm dị ứng cảm giác nãi lỗ, linh xảo bao bọc đầu vú quét một vòng. Hắn mút vào tiếng nước chà chà, truyền tới Senju Tobirama trong tai, cơ hồ làm hắn giận dữ và xấu hổ muốn chết. Chờ Uchiha Izuna như là đã quên đây là hắn vừa chế nhạo trôi qua nam nhân núm vú, hắn mút đủ bên trái lại tràn đầy phấn khởi địa liếm đến bên phải, Senju Tobirama rốt cục không kềm được lắc lắc thân thể giằng co, hắn nửa người trên sức mạnh không có cách nào triển khai, liền giơ lên đầu gối đi va.
Điểm ấy vi bất túc đạo phản kháng rất nhanh sẽ bị : được bóp chết ở trong trứng nước, bộ ngực truyền tới đau nhức để hắn dỡ xuống khí lực rên lên một tiếng, nằm nhoài Senju Tobirama trên người hưởng dụng nam nhân dĩ nhiên tầng tầng cắn hắn đầu vú một cái. Bắp chân của hắn mới vừa nâng lên, còn không có đủ đến người, đã bị Uchiha Izuna dùng một cái tay đè lại. Người trẻ tuổi lực tay lớn đến mức kinh người, từ khuỷu chân nơi nắm đầu gối của hắn, dễ như ăn cháo đè lên bắp đùi của hắn kề sát bụng dưới. Đột nhiên truyền đến vải vóc xé rách thanh âm của, Senju Tobirama cảm giác thân mát lạnh, tiếp theo nghe được cái gì kim loại nhuệ khí bị : được vứt trên mặt đất vang lên giòn giã, hắn đoán đó là một thanh Tobirama tiêu hoặc là tiểu chủy thủ, Uchiha Izuna vừa chính là dùng nó phá vỡ quần của hắn.
Mà bây giờ, tình huống nguy cấp đã không cho phép hắn làm tiếp suy tư. Hắn nằm trên đất bị ép giơ chân lên bày ra tương tự một chữ mã tư thế, tuy rằng hắn cái gì đều không nhìn thấy, thế nhưng hắn dám khẳng định hắn hạ thể quang cảnh vào giờ phút này ở Izuna trong mắt liếc mắt một cái là rõ mồn một.
Đột nhiên hắn cơ quan sinh dục bị : được một cái tay nắm chặt, còn thô lỗ từ gốc rễ vuốt đến đỉnh đoan : bưng, ngón tay cái đẩy ra da mềm xoa nắn một phen, dùng quen rồi Lãnh Binh Khí ngón tay của mang theo cứng ngắc kén mài đến hắn hạ thể đau đớn.
Uchiha Izuna hừ một tiếng giễu cợt nói 【 ngươi chỗ này màu sắc thật mềm a, lái qua huân sao? 】
Người trẻ tuổi thủ pháp thành thục được hữu hiệu, đem cái kia ngủ đông ở Ngân Bạch Sắc lông mu bên trong béo mập thịt có đủ kích thích nửa cương đến, hình dáng thẳng tắp quan đầu êm dịu, mỏng thấu tuyến dịch từ đỉnh lỗ nhỏ từng tia từng sợi địa chảy ra thấm ướt tay hắn.
【 tao hóa! Nam nhân mò ngươi cũng có thể cứng ngắc sao? 】 Uchiha Izuna ách cổ họng mắng, hắn một tay cầm lấy Senju Tobirama cẳng chân, vừa còn an ủi hắn cơ quan sinh dục tay của liền hướng hòn dái bên cạnh bạch sanh sanh trên bắp đùi mạnh mẽ thu : nhéo một cái. Trẻ tuổi thiên thủ lắc đầu không nhịn được đau nghẹn ngào một tiếng, nỗ lực khép lại đùi, đáng tiếc không cưỡng được thi bạo người khống chế, chỉ có thể vô ích làm Tobiramaền địa giương chân mặc cho hái.
Bị : được hắn bấm trôi qua khối này da dẻ rất nhanh sưng lên, đáng tiếc Senju Tobirama bị : được bịt mắt không nhìn thấy đỏ tươi dấu tay khắc ở hắn trên hai đùi tuyết trắng có bao nhiêu bắt mắt. Đau mạnh mẽ vẫn chưa hoàn toàn biến mất, Tobirama liền giật mình Uchiha Izuna đẩy ra hắn khe mông, ngón tay làm càn địa dò vào hắn khe mông tìm tòi. Hắn nói không ra lời lại ô ô lên, vừa kêu vài tiếng, trên mông đít liền đùng một cái đã trúng một cái tát, đánh cho hắn một cái giật mình.
【 gọi lớn tiếng như vậy làm cái gì, đã cho ta hội thao ngươi sao? Kiền ba ba nam nhân cái mông, ta mới không gì lạ : không thèm khát! 】 Uchiha Izuna trong miệng nói qua để Senju Tobirama khó chịu ác nói ác ngữ, ngón tay cũng không nghi ngờ hảo ý địa ấn lại hắn sau huyệt chu vi co rút nhanh một vòng cơ nhục, bắp thịt, tiếp theo thừa dịp nam nhân buông lỏng chốc lát, đem đầu ngón tay cắm vào này nơi mềm mại có thể lừa gạt cái miệng nhỏ, Nhất Cổ Tác Khí đút vào nơi sâu xa.
Ở trong đó vừa nóng lại mềm, trắng mịn niêm mạc chăm chú bao vây lấy xâm lấn ngón tay, miệng huyệt cắn chặc hắn đốt ngón tay, co rúc lại đem dị vật ra bên ngoài chen. Uchiha Izuna như là không thấy dưới thân tiểu tù binh run rẩy, khép lại ngón tay cố ý tầng tầng cắm mấy lần, đau đến Senju Tobirama kêu rên lên tiếng, vừa mới cứng rắn cơ quan sinh dục cũng không chịu nổi đau trở nên cúi đầu ủ rũ. Vốn là cũng không có ý định để đê hèn Senju Tobirama thoải mái không phải sao? Hắn đột nhiên động tà ác ý nghĩ, rút tay ra ngón tay đem dinh dính dịch ruột non bôi lên ở Tobirama trên bụng. Nhặt lên vừa bị : được hắn vứt trên mặt đất tiểu Tobirama tiêu, nắm bắt nhược điểm cùng lưỡi dao gió liên kết nhận bộ phận, đem Tobirama tiêu dưới đáy vòng tròn chống đỡ ở vừa đùa bỡn trôi qua miệng huyệt đi đến đỉnh, nỗ lực đem Tobirama tiêu chuôi nhét vào.
【 ô! Ô ô! ! 】 Senju Tobirama bị : được kim loại lạnh lẽo xúc cảm sợ hết hồn, hai chân giãy giụa lên rất nhanh bị : được dây thép quấn quanh cố định lên. Dây thép tế mềm và dai, cơ hồ muốn lõm vào trong thịt, đem bắp đùi trắng như tuyết xiết ra rõ ràng dấu vết.
【 một cái Tobirama tiêu mà thôi, cùng nam nhân côn thịt so với, tiểu có thêm không phải sao? 】 hắn nhìn kỹ lấy này nơi sung huyết đỏ sẫm nhục huyệt từng điểm từng điểm ăn Tobirama tiêu phần cuối vòng tròn, lại đem tinh tế Óng ả, bóng mượt kim loại chuôi cắm vào đến liền ung dung hơn nhiều, mãi đến tận hoàn toàn cắm vào đi chỉ còn dư lại Tobirama tiêu lưỡi đao sắc bén ở lại bên ngoài. Uchiha Izuna mới có nhiều hứng thú địa gảy gảy Senju Tobirama uể oải cơ quan sinh dục uy hiếp nói 【 cho ăn, đem ngươi dâm đãng cái mông kẹp chặt chút, nếu như nó rơi ra đến rồi, ta liền đổi một đầu khác cắm vào đi, nghe hiểu sao? 】
Này nói rất đúng tiếng người à! Tobirama tiêu một đầu khác nhưng là lưỡi dao, món đồ này nếu như đút vào hắn trong mông, còn có thể hữu mệnh có ở đây không? Có thể Uchiha Izuna chính là chỉ âm trầm không chừng chó điên, chuyện như vậy không làm được thật sự làm được đi ra, Senju Tobirama tự biết không gánh vác được như vậy hậu quả nghiêm trọng, không thể làm gì khác hơn là kẹp chặt cái mông chỉ lo này thanh Tobirama tiêu rơi ra đến.
Một mực lúc này Izuna nắm bắt mũi nhận tiểu phạm vi lay động Tobirama tiêu, dùng chôn sâu ở trong thân thể hắn vòng tròn qua lại nghiền ép mẫn cảm non mềm huyệt thịt. Senju Tobirama chỉ cảm thấy thống khổ không thể tả, hạ thể ngoại trừ bị : được thô bạo mở rộng mang đến đau đớn, còn có một cỗ kỳ quái chướng bụng cảm giác ở lan tràn, yếu đuối niêm mạc bị : được ma sát kéo dài thống khổ trải nghiệm suýt chút nữa làm hắn tại chỗ không khống chế.
Đột nhiên Tobirama tiêu đuôi chuôi vòng tròn chọc vào nơi nào, để cả người hắn như bị : được điện đánh như thế run rẩy, cơ quan sinh dục ở không ai an ủi trạng thái cũng run rẩy đứng thẳng lên, đỉnh lỗ nhỏ phun ra một ít cỗ Thanh Thủy.
Uchiha Izuna tự nhiên không có sai quá phản ứng của hắn, hắn nhiên địa nhiều lần kích thích khối này vị trí, trước tiên gãi không đúng chỗ ngứa tựa như quả sượt một phen, lại mạnh mẽ đâm xuống khuấy lên, sức mạnh lớn nghĩ là muốn đâm xuyên mềm mại thành ruột đem viên này đáng thương tuyến thể đào móc ra. Hắn là lần thứ nhất đùa bỡn thân thể của nam nhân, đối tượng lại là nhiều năm đối thủ một mất một còn, vì lẽ đó dưới lên tay đến không nhẹ không nặng. Chờ hắn chơi đến cổ tay bủn rủn dừng lại, Senju Tobirama dương vật vẫn chưa hoàn toàn cương liền bắn mấy lần, tinh dịch tích tí tách địa từ đỉnh lỗ nhỏ địa chảy ra, chảy qua hòn dái và đáy chậu, lại lẫn vào sau trong huyệt bí ra tới giọt dịch nhờn trên đất, dần dần hội tụ thành một bãi nhỏ.
Thật đau a, dù cho đổi thành Đao Phong chen vào cũng bất quá như thế chứ? Senju Tobirama cắn răng nhẫn nại, có dinh dính tiếng nước từ hắn hạ thể bị : được chà đạp địa phương truyền tới trong tai, là chảy máu sao?
【 không hổ là thiên thủ trong tộc am hiểu nhất thủy độn Ninja a, liền cái mông cũng có thể ra nhiều như vậy nước. 】 Uchiha Izuna như là đã nhận ra hắn đăm chiêu suy nghĩ, hắn nói qua rút ra chuôi này bị : được dâm thủy ướt nhẹp, trơn không lẻn tay Tobirama tiêu, phần cuối vòng tròn thoát ly sưng đỏ miệng huyệt còn mang ra một tia thanh dịch.
Hắn chịu đủ lắm rồi những này làm nhục người xấu xa thủ đoạn, tuy rằng hắn giãy dụa không hề tác dụng, nhưng tình huống hiện thật đã không cho phép hắn tiếp tục giữ yên lặng rồi. Người trẻ tuổi cúi thấp đầu ô nghẹn ngào nuốt địa khóc thành tiếng, tạp nhạp màu bạc tóc trán tất cả đều phờ phạc mà kề sát ở trên gáy, như một con bị nhốt vào tuyệt cảnh tiểu thú. Hắn thật hy vọng đây là một cơn ác mộng, chỉ cần tỉnh mộng lại đây, hắn sẽ hảo đoan đoan nằm ở trong phòng, còn có thể nhìn thấy đại ca cùng các tộc nhân.
Uchiha Izuna nghe được hắn đè nén tiếng khóc hưng phấn hơn, đáy lòng không ngừng kêu gào thi ngược muốn bị : được mạnh mẽ thỏa mãn, nam nhân cứng đến nỗi việc nghĩa chẳng từ nan. Hắn nắm chặt dây thép, đem tiểu tù binh hai chân lật chiết, đầu gối cơ hồ kề sát ở trên ngực, lộ ra trong kẽ mông còn ướt át nhục huyệt.
Ngay sau đó Tobirama nghe được tất tiếng xột xoạt tốt cởi quần áo thanh âm của, nam nhân hai tay ngắt lấy bắp đùi của hắn, có một rễ : cái vừa nóng lại bỏng trò chơi dán tiến vào hắn khe mông lung tung sượt làm. Thân thể bị ép mở ra ở trước mặt kẻ địch, vẫn là như vậy sỉ nhục tư thế, sau một khắc sẽ phát sinh cái gì quả thực sẽ không có thể tưởng tượng.
Uchiha Izuna kề sát ở hắn bên tai thâm trầm hỏi 【 ngươi nói, ta là cái thứ nhất xuyên nam nhân của ngươi sao? 】
Senju Tobirama nghe vậy vừa giận vừa sợ, hắn tỉnh táo địa nhận biết được nam nhân cương cơ quan sinh dục chậm rãi xen vào hạ thể của hắn, cứng ngắc mào gà tạo ra miệng huyệt, món đồ kia nhỏ bé so với tiểu Tobirama tiêu không biết lớn bao nhiêu, mềm trong huyệt sung doanh này điểm nước bị : được xâm lấn cơ quan sinh dục đè ép đi ra làm ướt cái mông của hắn.
Quá lớn, quá cứng rồi, hắn tuyệt vọng nghĩ, muốn nứt ra rồi.
Đau về đau, Tobirama đúng là không có nghe thấy được mùi máu tanh, hơn nữa hắn rất nhanh sẽ nghe được làm hắn hỏng mất dâm đãng tiếng nước. Hắn căm hận hèn hạ Uchiha Izuna, cũng căm hận chính mình quá đáng nhạy cảm thân thể, chỉ là bị : được cắm mấy lần liền rỉ ra dịch, niêm mạc bị : được thô bạo ma sát cũng có thể cảm nhận được ty ty lũ lũ vui vẻ, đích thật là dâm đãng cái mông.
Đùng! Một cái cái tát vang dội thanh đem hắn chú ý của lực kéo trở về, Izuna khi hắn cái mông trên mạnh mẽ đánh một cái tát 【 nhìn ngươi bộ này không tiền đồ dáng vẻ, ngươi thật sự không có bị nam nhân địt qua sao? Bên trong đều thoải mái xuất thủy! 】
Senju Tobirama không muốn thừa nhận tại đây trận cường bạo thức tình ái bên trong có cảm nhận được vui vẻ, nhưng thân thể phản ứng sẽ không lừa dối hắn, bị : được nam nhân xuyên đích xác rất có cảm giác. Hắn đã sớm buông tha cho giãy dụa, tùy ý Uchiha Izuna hai tay vịn hắn hông một hồi một hồi địa đóng cọc, to dài cơ quan sinh dục ở chặt khít tràng khang bên trong đút vào đảo ra chà chà tiếng nước. Trên mũi hắn ra tầng giọt mồ hôi nhỏ, miếng vải đen không đở ở gò má cũng nổi lên đỏ ửng, nhét vào trong miệng vải thô đều bị vô ý thức phân bố ngụm nước ướt sũng.
Nửa người dưới khuây khoả thậm chí ảnh hưởng hắn nửa người trên suy nghĩ, hắn không nhịn được căng thẳng eo phối hợp nam nhân tiết tấu đuổi theo vui vẻ, Senju Tobirama phát hiện mình đáng thẹn địa cứng rồi, cơ quan sinh dục theo Uchiha Izuna đỉnh làm cho động tác vung một cái vung một cái địa đánh chính hắn bụng dưới.
Tiếp theo hắn cơ quan sinh dục bị : được nam nhân mạnh mẽ nắm chặt, ngón tay cái thô lỗ xoa nắn mẫn cảm mềm mại quy đầu, hắn thống khổ kêu thảm thiết lên tiếng, đột nhiên không kịp chuẩn bị địa thả ra ngoài. Bởi vì cao trào mà co rút lại huyệt đạo cũng rất tốt mà vắt quấn rồi chôn sâu ở trong thân thể hắn dương vật, Izuna hí địa hít một hơi, suýt chút nữa nắm giữ không được, hắn cắn chặt hàm răng tầng tầng cắm mấy lần, thẳng đem dưới thân người đỉnh ra nghẹn ngào mới không kiêng dè chút nào địa ở Senju Tobirama trong thân thể xuất tinh.
Trận này tình ái kéo dài thời gian không lâu, nhưng thắng ở chất lượng khả quan. Uchiha Izuna không có rút ra mềm đi dương vật, vẫn như cũ chặn ở vừa lấy lòng quá hắn trong ôn nhu hương, không cho bắn vào đi tinh dịch chảy ra nửa phần. Hắn nằm nhoài Senju Tobirama trên người của thở dốc, gò má liền kề sát ở hắn chập trùng không chừng ngực, chậm quá cao triều xuất tinh sau thơm ngọt dư vị.
Có thể tiếp xúc da thịt vốn là sẽ cho người sản sinh một ít dịu dàng ảo giác, chỉ là làm một lần yêu mà thôi, hắn đối với đê hèn thiên thủ ác ý thật giống cũng tuỳ tùng tinh dịch đồng thời bắn ra ngoài. Hắn bây giờ nhìn Senju Tobirama đều cảm thấy hợp mắt rất nhiều, bộ kia trắng nõn trên thân thể đâu đâu cũng có hắn dấu vết lưu lại, giữ lấy một cùng hắn đối nghịch nhiều năm nam nhân để Uchiha Izuna cảm thấy tự đáy lòng thỏa mãn cùng đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993