【520 tuyền chuyện phi vật 72h chơi đôminô 】 tiếp tới cùng
5. 21
5: 00
Trên một gậy:
Tiếp theo ca tụng:
# được được được, liền thích xem phái chủ chiến người lãnh đạo đối chọi gay gắt
# nguyên tác Izuna tồn tại hoà đàm if
# toàn văn 7k+
Đàm phán.
Chết tiệt đàm phán.
Ninja thuật sĩ khai phá người số một, thiên thủ dòng chính, thiên thủ đệ nhị người nắm quyền. . . . . . Những này tên gọi đã đủ khiến Senju Tobirama tạm thời ngồi ở bàn đàm phán chủ vị. Thế nhưng đối diện Uchiha thật sự là điên cuồng, nói khoác không biết ngượng nói lại chỉ phái một tiểu tử chưa ráo máu đầu lại đây! Không phải Hashirama lại đây cái này hòa bình thỏa thuận còn có cái gì thiêm: ký cần phải sao?
Làm sao, chỉ có nhẫn giới chi thần tên gọi mới trấn được ngươi Uchiha Madara? Thật sự coi thiên thủ tất cả đều là phế vật hay sao?
Senju Tobirama tay chống bàn, mười ngón giao nhau, vẫn duy trì ổn định vẻ mặt.
Uchiha Tộc trưởng thực sự ngông cuồng, nhưng tiếp tục náo xuống cũng không quá đáng lo, không, hay là nói đúng Senji Nhất Tộc tới nói càng tốt hơn —— dù sao hiện tại xấu mặt không phải là Nhà Senju, hắn còn có thể dựa vào cái đề tài này nghi vấn Uchiha nghị hòa ước nguyện ban đầu, đem liên quan với đại ca đề tài hoàn toàn xóa đi, như vậy ——
"Mọi người không nên hiểu lầm."
Bay lộn tâm tư ở một khắc tiếp theo bị cắt đứt. Senju Tobirama cau mày.
Vẫn yên tĩnh trẻ tuổi Uchiha đột nhiên lên tiếng, cong lên khóe miệng, bày ra nhất quán nụ cười đến.
"Anh của ta ý tứ của là —— thiên thủ cùng Uchiha hai tộc hòa bình thỏa thuận can hệ trọng đại, làm đưa ra người thiên thủ Tộc trưởng nhưng vắng mặt, cái này không được đâu."
Không phải hỏi dò giọng của. Mỉm cười mặt ngoài dưới dịch độc, không hơi thở mà trí mạng, theo không hề cấm kỵ tầm mắt một chút quấn lấy Senju Tobirama tay của cổ tay cùng cánh tay.
Uchiha Izuna.
Vừa mở miệng liền hướng đại ca làm khó dễ sao? Lớn như vậy ca chuyện là tuyệt đối không tránh khỏi, thiên thủ Tộc trưởng vắng chỗ nghị hòa sẽ một chuyện, đã không cách nào dựa vào vừa Uchiha Madara không thích hợp lên tiếng cho lừa gạt rồi.
Sách.
Thực sự là khó dây dưa gia hỏa.
Senju Tobirama hiện tại đang muốn vì cái gì ở trên chiến trường không trước hết giết hắn. Làm Uchiha phái chủ chiến người lãnh đạo, tiểu tử này tuyệt đối không có hắn nhìn qua như vậy không duyên cớ vô tội.
Uchiha cùng thiên thủ kết minh đã là ván đã đóng thuyền việc, lúc này đi ra làm rối, là muốn mượn đại ca vắng chỗ một chuyện, vì là Uchiha giành nhiều hơn lợi ích đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993