Xuân phong không độ

233 10 0
                                    

https://qingkongwanli919.lofter.com/post/309b638b_1c7186772?fbclid=IwAR2t57H1aXwjCcLW86lRzrACTKgmDKTB7w8AUDYww9VRqjPQH6QH8pz5H4c

Tobi trung tâm

Giả như Madarađưa ra yêu cầu đó sau khi Tobiramachết rồi.

1

Madarađứng Hashirama phía sau, SenjuTộc trưởng co quắp ngồi dưới đất, trong lồng ngực là hắn mất đi hô hấp đệ đệ.

Phong nhẹ nhàng thổi động người kia tóc bạc, hai mắt nhắm chặt dưới là sắc mặt trắng bệch cùng khóe miệng đỏ tươi máu.

Ai cũng không ngờ tới Tobiramasẽ đoạt ở huynh trưởng trước tự sát, ở lực chú ý của tất cả mọi người đều tập trung ở Hashirama cùng Madaratrên người lúc người kia buồn không lên tiếng gục rơi xuống, thẳng thắn cực kì, liền câu nói cũng không cho hắn ca lưu.

Khi đó Hashirama nguyên bản muốn đưa tiến vào bụng mình Tobiramatiêu rớt xuống đất, nhìn đệ đệ hắn ngã trên mặt đất thân thể, muốn rách cả mí mắt.

Madaracũng bị đột biến tình huống đánh cho hồ đồ, kinh ngạc nhìn Hashirama vồ tới đem Tobiramaôm vào trong ngực, chữa bệnh Chakra điên cuồng rót tiến vào đệ đệ trong thân thể, SenjuTộc trưởng cả người run như run cầm cập.

Nhưng mà lúc này đã muộn.

Đệ đệ của hắn ở trên chiến trường xưa nay đều là không chút lưu tình, lần này đối với mình cũng vậy. Ra tay chính là trực tiếp phá hủy tâm mạch, trong nháy mắt liền cắt đứt toàn bộ sinh cơ, không cho hắn ca nửa điểm cứu trị cơ hội của hắn.

Hashirama nhưng vẫn không có dừng lại Chakra chuyển vận.

"Được rồi." Cuối cùng vẫn là Madarakhông nhìn nổi kéo Hashirama tay của cổ tay, ngăn trở hắn phí công hành vi: "Ngươi nên rất rõ ràng, không còn kịp."

Hashirama thân thể kịch liệt chấn động một chút.

Thiên Địa yên tĩnh không hề có một tiếng động, chỉ có không dừng tận phong ở trên chiến trường quanh quẩn, mang theo mùi máu tanh gợi lên chết đi cùng người sống sợi tóc.

Khi đó Madaracho rằng Hashirama sẽ khóc, nhưng là hắn không có.

Hắn chỉ là lâu dài địa ôm đệ đệ mất đi nhiệt độ thân thể, rất lâu sau đó, hắn từng chữ từng câu nói: "Hiện tại, có thể kết minh à."

Mỗi một chữ cũng giống như là từ trong lồng ngực bỏ ra đến, mang theo tràn trề lại nóng bỏng máu tươi.

Madarahá miệng.

--------------------

Senjucùng Uchiha kết minh nghi thức đặt ở Tobiramatang lễ Ngày hôm sau, hai tộc Tộc trưởng ở tộc huy cùng tộc nhân chứng kiến dưới tiến hành rồi lịch sử tính bắt tay giảng hòa.

Khi đó, Uchiha Tộc trưởng nhìn đối diện bạn thân. SenjuTộc trưởng mặt không hề cảm xúc, luôn luôn ôn hòa trong mắt hiện đầy tơ máu, nhưng hắn ánh mắt vẫn như cũ bình tĩnh, không mang theo chút nào oán hận cùng cật khó.

Madaranhưng không tên cảm thấy khó có thể chịu đựng, hắn buông xuống tầm mắt tách ra Hashirama ánh mắt của, tầm mắt rơi vào hai người nắm lấy nhau trên tay của.

Madarachợt thấy Hashirama trên tay của còn dính nhuộm máu tươi, này máu thật giống có nhiệt độ, hỏa diễm như thế bỏng Madarada dẻ.

Đó là Tobiramamáu, từ trong thân thể chảy ra đến, chảy đầy Hashirama tay của.

Madarađồng tử, con ngươi đột nhiên lui, trong nháy mắt đó hắn cơ hồ muốn bỏ qua Hashirama tay của rồi.

Thế nhưng hắn chung quy không có, tay hắn vẫn cứ vững vàng mà nắm Hashirama , không để bất luận người nào nhìn ra tình huống khác thường.

Không có, Hashirama trên tay của không có thứ gì. Cái tay kia sạch sẻ, vẫn cứ ấm áp, dày rộng mạnh mẽ.

Nghi thức đang trầm mặc bên trong tiến hành được cuối cùng, hai người khoanh tay đứng im, mặt hướng đối phương bái một cái.

Lần này cúi mình, nghiêng mình chiêu kỳ thời loạn lạc kết thúc, thời đại mới đến.

2

Senjucùng Uchiha kết minh để đông đảo gia tộc lựa chọn gia nhập bọn họ hàng ngũ, đội ngũ cấp tốc lớn mạnh, bọn họ rốt cục xây dựng lên một làng.

Konoha.

"Với trong bóng tối thủ hộ Hỏa Chi Quốc Ninja thủ lĩnh, tên liền gọi Hokage, thế nào?"

Khi đó bọn họ đứng ở phía sau đến điêu thành ảnh nham nham trên núi, Hashirama quan sát phía dưới làng, như thế đối với Madaranói rằng.

Madarachếch thủ, chỉ nhìn thấy Hashirama gò má, cái kia dày rộng ôn hòa nam nhân khóe miệng mang theo khẽ cười ý.

Kết minh sau khi Hashirama vẫn rất tích cực xúc tiến làng kiến thiết, Madarakhông có ở trên mặt hắn từng thấy bi thương vẻ mặt, thật giống hắn cái cuối cùng đệ đệ qua đời cũng không có đối với hắn tạo thành quá to lớn ảnh hưởng.

Mà hắn và Madaraở chung cũng giống nhau thường ngày, hai người sẽ cộng đồng thương thảo xây thôn công việc mãi đến tận đêm khuya, sau đó cứ như vậy nằm nhoài trên bàn ngủ thiếp đi, sau khi tỉnh lại quay về đối phương trên mặt dấu đỏ tử cười ra tiếng.

Thật giống giữa bọn họ cái gì cũng chưa từng xảy ra như thế.

Thế nhưng Madaravẫn cứ mẫn cảm địa nhận ra được, giữa bọn họ có cái gì đồ vật thay đổi, Hashirama tình cờ trầm mặc cùng xuất thần chiêu kỳ điểm này.

"Tốt, liền gọi Hokage đi." Madaracuối cùng chỉ là buông tay, để trong tay này phiến mang theo lỗ thủng lá cây theo gió bay đi, nói như vậy.

--------------------

Hashirama vốn là dự định đề cử Madarađảm nhiệm người nhậm chức đầu tiên Hokage, lại bị Madaracự tuyệt.

"Ta bây giờ còn không thể phục chúng." Khi đó hắn đối với Hashirama gian đạo: "Đệ nhất Hokage từ ngươi tới làm, cái này cũng là dân ý xu."

Madararất rõ ràng, cuối cùng cuộc chiến đấu kia bên trong hắn làm chiến bại một phương bức tử chiến thắng mới thủ lĩnh đệ đệ, thanh danh của chính mình tuyệt đối sẽ không tốt hơn chỗ nào. Mặc kệ từ đâu cái phương diện mà nói hắn nhậm chức Đệ nhất Hokage cũng không phải lựa chọn sáng suốt, sẽ chỉ làm chính mình thậm chí toàn bộ Uchiha đều trở thành mục tiêu công kích.

Hashirama còn muốn khuyên hắn lần nữa, bị : được hắn kiên định bác bỏ: "Cứ như vậy chắc chắn rồi, đây là vì làng được, quá mức ta làm hai đời con mắt mà."

Nói đã đến nước này, Hashirama cũng không khiêm nhượng nữa, lỏng ra khẩu tiếp nhận Hokage vị trí.

3

Sau đó chính là trong thôn kiến thiết, ở tại bọn hắn cộng đồng nỗ lực Konoha một chút đi tới quỹ đạo, lại như tên của nó như thế, mọc rễ nẩy mầm, tươi tốt.

Những quốc gia khác nhìn thấy Konoha phát triển cũng dồn dập noi theo, nhẫn thôn cái này hệ thống phổ biến đến toàn bộ nhẫn giới.

"Chúng ta phải cùng cái khác nhẫn thôn thành lập tốt đẹp chính là quan hệ." Đệ nhất Hokage ngón tay gõ lên bàn đối với mình Hokage phụ tá nói: "Như vậy mới có thể đạt đến Thế Giới cấp hòa bình."

"Nói tới ung dung, cái nào dễ dàng như vậy." Madaragiội hắn nước lạnh: "Ngũ đại quốc tích oán đã sâu, làm sao có khả năng nói thả xuống thì để xuống đến cùng ngươi kết bạn."

"Vậy cũng phải thử xem." Hashirama suy nghĩ một chút, vẫn là nói: "Ngươi xem chúng ta không phải liền làm đến thả xuống qua lại ân oán à."

". . . . . . Cũng vậy." Madarasờ một cái sau gáy: "Vậy thì thử xem đi."

Nhưng mà hiện thực lại như Madaranói, để ngũ đại quốc thả xuống thành kiến không dễ như vậy. Mà lướt qua tình cảm nhân tố không nói chuyện, đan muốn cho luôn luôn đối lập mấy phe thế lực bình thường bình hòa đối thoại, ở vừa bắt đầu cũng là rất mệt khó khăn.

Konoha nỗ lực hiệu quả rất ít, đối với bọn họ phóng thích ra thiện ý đáp lại người rất ít. Tất cả mọi người ở quan sát cùng suy đoán, cảm giác kia lại như vài con ốc sên, tiểu tâm dực dực duỗi ra tua vòi, một khi đụng tới lại thu về đi. Sau đó sẽ duỗi ra đến, lại co lại trở lại, cẩn thận thử thăm dò.

Giao thiệp công văn tới tới lui lui, thực chất tiến triển vô cùng chầm chậm.

Madaramao, suýt chút nữa vỗ bàn một cái liền muốn đấu võ: "Đem bọn họ đánh dùng sẽ không nhiều như vậy đánh rắm rồi !"

Hashirama kéo hắn lại: "Ta có cái chủ ý."

-------------------

Hashirama chủ ý đồng dạng cũng là vũ lực uy hiếp, nhưng cũng không phải phát động chiến tranh.

Có lúc, muốn uy hiếp mấy người cũng không cần làm ra hành động thực tế, chỉ cần để cho bọn họ biết ngươi có cái kia có thể ung dung đem bọn họ nhấn trên đất ma sát thực lực là được.

Hashirama lựa chọn là mang theo Madaravượt qua ngũ đại quốc, diễn ra ba tháng, hai người hợp lực, đem phân tán ở ngũ đại quốc chín con đuôi thú toàn bộ nắm lấy phong ấn lên.

Trong tay nắm chín con đuôi thú đồng thời cũng hướng về ngũ đại quốc người chiêu kỳ một chuyện -- đan hai người kia liên thủ san bằng nhẫn giới đại khái cũng không phải vấn đề, huống chi bọn họ còn có nhẫn giới toàn bộ đuôi thú, không nữa thức thời liền đúng là tìm đường chết rồi.

Liền lần thứ nhất ngũ ảnh đàm phán ở nơi này bối cảnh dưới thuận lợi tổ chức.

Một trận cãi cọ sau khi đuôi thú phân phối rốt cục bụi trần ai, mà lần này hội nghị cũng điện định nhẫn giới tương lai mười mấy năm hòa bình.

Đương nhiên, khi đó bọn họ còn dự liệu không tới lần này nỗ lực mang tới hòa bình có thể duy trì bao lâu.

Hội nghị sau khi kết thúc, Hashirama ngồi ở vị trí của mình, toàn thân đều thả lỏng ra.

Madarachưa từng gặp hắn nhẹ nhõm như vậy vẻ mặt, thật giống rốt cục buông xuống món đồ gì như thế, cả người khí độ cũng không giống nhau.

4

Madarađi tìm đi thời điểm, Hashirama chính đang ngoài thôn một dòng suối nhỏ bên trong bắt cá.

Hokage đại nhân đem ống quần cùng ống tay áo đều vãn lên, đi chân đất đứng trong nước, hơi khom thân thể, tụ tinh hội thần nhìn chằm chằm sóng gợn lăn tăn mặt nước.

Sau đó nhanh như tia chớp địa ra tay, tay cắm vào trong nước bắn lên bọt nước, lại co lại khi trở về trong tay đã bắt được một cái hoạt bính loạn khiêu cá.

Ướt dầm dề vẩy cá phản xạ ánh mặt trời.

"Aha." Hashirama đem cá chộp vào trong tay giơ lên nhìn một chút, lộ ra hài đồng giống như nụ cười mừng rỡ. Ánh mặt trời rơi vào trên người hắn, soi sáng ra sáng sủa sắc thái.

"Đêm nay ăn cá đi, ta mời khách." Hắn bờ bên kia trên thật là tốt hữu nói.

"Làm sao đột nhiên nhớ lại ăn cá?" Madarangồi xổm ở trên bờ nhìn hắn, nhướng mày: "Hơn nữa ta nói ngươi nghĩ bắt cá thì không thể dùng câu sao, nhảy vào đi trực tiếp ra tay bắt, cùng cái đứa nhỏ tựa như."

"Chớ xem thường loại này bắt cá phương thức a." Hashirama vẫy vẫy trên tóc dính vào nước, cúi đầu xem trong tay cá: "Vậy cũng là là tu hành đây."

Dao động bất định mà động tác tương đương nhanh nhẹn cá bơi là Tobiramathường ưu tú sống bia, rất có thể rèn luyện dự phán kẻ địch hướng đi năng lực cùng tốc độ xuất thủ.

Không biết là nghĩ tới điều gì, Hashirama ánh mắt của hơi chạy xe không.

"Ha?" Madarakỳ quái nói, đang muốn nói đây coi là cái gì tu hành, khóe mắt nhưng liếc về món đồ gì: "Này!"

Hashirama trải qua hắn một gọi phục hồi tinh thần lại: "Hả?"

"Cá a!"

Hashirama nghi hoặc mà di : dời nhìn lại tuyến, định thần nhìn lại, trong tay mình cầm lấy con cá kia bị : được chính mình nắm , hơn nửa người đều được thịt vụn, sền sệt thịt băm bỏ sót khe hở đi xuống, lộ ra bên trong xương cá cùng nội tạng.

Hắn lấy làm kinh hãi, đột nhiên buông tay, không được dạng cá rơi vào trong nước, nhiễm đỏ một mảng nhỏ thuỷ vực.

"Ta không phải cố ý. . . . . ." Hashirama có chút luống cuống.

Madaralúc này cũng rơi xuống nước, lội nước đi tới Hashirama trước mặt, lo lắng nói: "Cái tên nhà ngươi làm sao vậy? Rất không bình thường a."

Hashirama trầm mặc không nói, một lát sau hắn như là bình tĩnh tâm thần, Tiếu Tiếu, lắc đầu: "Không có gì."

Hashirama nhìn dưới chân chảy xuôi dòng sông, ánh mắt theo nước sông chảy về phía không biết tên phương xa.

Madarakhông biết, Uchiha Madara làm sao sẽ biết, Senju Hashirama đệ đệ có một không muốn người biết yêu thích, chính là tại đây con sông bên trong bắt cá đây.

Madaranhìn hắn, vẫn cảm thấy không yên lòng, đưa tay bắt hắn lại tay của cổ tay: "Mặc kệ cá, chúng ta đi về trước đi."

"Ừ." Hashirama thuận theo theo sát hắn.

Madarachuyến qua sông nước, mới vừa lôi kéo Hashirama lên bờ còn chưa kịp buông tay, đột nhiên cảm giác trên tay đột nhiên một tầng, tiếp theo cả người đều suýt nữa bị : được một luồng sức mạnh dẫn theo xuống.

Madaramiễn cưỡng đứng lại, sau đó hắn khiếp sợ nhìn thấy Hashirama thân thể sát qua chính mình, thẳng tắp ngã xuống bờ sông trên cỏ.

"Hashirama, Hashirama ? !"

5

Madaradùng tốc độ nhanh nhất đem Hashirama đuổi về Senjutộc địa, nhưng mà Hashirama cái kia tộc tỷ nhìn thấy hắn cõng lấy thổ huyết ngất Hashirama xuất hiện dĩ nhiên không có rất kinh ngạc, chỉ là chỉ huy Madarađem Hashirama đuổi về phòng của hắn, nàng đi gọi y nhẫn lại đây.

Madarangồi ở Hashirama giường chiếu một bên, nhìn hai mắt nhắm nghiền Hashirama , hậu tri hậu giác địa ý thức được một chuyện nào đó.

Y nhẫn cho Hashirama trị liệu thời điểm, Madaralôi kéo Momo hoa đứng ở trong hành lang.

"Hashirama thân thể là không phải đã sớm xảy ra vấn đề?" Madaramặt lạnh hỏi.

Momo hoa hất tay của hắn ra: "Không thể trả lời."

Nàng nói xong chạm đích đã nghĩ trở lại trong phòng, như là một giây đồng hồ cũng không muốn cùng Madaranhiều chờ, Madarađưa cánh tay ngăn cản đường đi của nàng: ". . . . . . Có phải là từ Tobiramachết rồi bắt đầu?"

Momo hoa liếc mắt, lạnh lùng nói: "Ta nói, không thể trả lời!"

"Trả lời ta!" Madarađột nhiên bóp lấy cổ của nàng, trong đôi mắt Sharingan hoa văn chậm rãi chuyển động, vẻ mặt giống như ác quỷ của địa ngục: "Đừng làm cho ta nói lần thứ hai."

Momo hoa hai tay đi bài tay hắn, nhưng mà tay của người đàn ông phảng phất sắt thép đúc vẫn không nhúc nhích, chậm rãi tăng lực, cái bấm móng tay tiến vào cổ nàng bên trong.

Khó thở, trắng nõn mặt của đỏ lên một mảnh, trước mắt cũng bắt đầu mơ hồ. Nhưng mà Momo hoa nhìn Madaragần trong gang tấc mặt, khóe miệng dĩ nhiên vẫn cứ xé ra một tia trào phúng chí cực độ cong.

"Có bản lĩnh, sẽ giết ta a. . ." Nàng từ trong cổ họng bỏ ra khàn giọng khí âm, trong mắt là sôi trào sự thù hận: "Lại như ngươi khi đó bức tử Tobiramanhư thế. . . . . . !"

Madarađồng tử, con ngươi đột nhiên lui.

Hắn buông lỏng tay, Momo hoa chán nản trượt chân trên mặt đất, bưng cuống họng sặc khặc không ngớt.

"Vì lẽ đó, đúng là. . . . . ." Lui về phía sau nửa bước, thân hình có chút lay động, tóc đen nam nhân lẩm bẩm nói.

Mặc kệ khặc đến nước mắt tất cả đi ra Momo hoa, Madaratrầm trọng cất bước, đi vào Hashirama căn phòng của.

--------------------

"Ta đều không biết kỹ xảo của ngươi nguyên lai tốt như vậy."

Hashirama mới vừa mở mắt ra, bên cạnh liền truyền đến thanh âm quen thuộc. Hắn hơi nghiêng đi thủ, nhìn thấy bạn thân ngồi ở chính mình bên giường cách đó không xa.

"Giấu đủ Nghiêm Thật a, ngay cả ta cũng không phát hiện, cùng ta sớm chiều chung đụng người sắp chết rồi chuyện."

Hashirama trầm mặc.

Madaranheo mắt lại, trong con ngươi lộ ra nguy hiểm vẻ mặt: "Tại sao không nói lời nào."

Hashirama lái chậm chậm khẩu: ". . . . . . Không biết nên nói cái gì."

"Nha? Ngươi không biết nên nói cái gì?" Madarađứng dậy cười lạnh nói: "Vậy ta đến thay ngươi nói."

"Ngươi, kỳ thực vẫn rất thống khổ đi." Hắn đưa lưng về phía ngoài cửa nguyệt quang hướng Hashirama đi tới, khuôn mặt mơ hồ ở trong bóng tối, duy nhất con mắt sáng đến đáng sợ: "Từ Tobiramatạ thế bắt đầu từ ngày kia liền hận không thể muốn giết ta đi?"

"Ngươi hận ta liền rõ rõ ràng ràng nói ra a!" Madararốt cục đi tới Hashirama bên giường, đột nhiên tóm chặt Hashirama cổ tay đem hắn từ trên giường nhấc lên, gầm nhẹ: "Đường đường chính chính đánh với ta một chiếc thay đệ đệ ngươi báo thù a! Rõ ràng hận đến muốn điên rồi nhưng cái gì đều giấu ở trong lòng tính là gì, đem mình hành hạ đến sống dở chết dở ngươi còn cảm giác mình rất cao thượng đúng hay không? !"

Ninja chi thần không gì không xuyên thủng, không người nào có thể để hắn ngã xuống, ngoại trừ chính hắn.

Mất đi chí thân nỗi khổ riêng bị : được Hashirama gắt gao dằn xuống đáy lòng chưa từng biểu lộ nửa phần, kinh niên lên men sau khi lại trở thành kịch liệt độc dược, đưa hắn hoàn toàn ăn mòn hầu như không còn.

Hậu nhân đều gọi tụng Uchiha Madara cùng hắn huynh đệ tình cảm thâm hậu, nhưng là Senju Hashirama đối với Senju Tobirama yêu, chưa bao giờ so với Uchiha Madara đối với Uchiha Izuna thiếu.

Nắm giữ nghịch thiên Sinh Mệnh Lực Tiên Nhân thân thể không cách nào từ ngoại bộ phá hủy, thế nhưng là không chống đỡ được nội bộ hủ xấu. Trong đó bộ bị : được ăn mòn phong hoá, lại kiên cố cao lầu cũng sẽ sụp xuống.

Hashirama lẳng lặng mà nhìn mình nổi giận bạn thân, hắn không có biện giải cho mình, ôn hòa ánh mắt của phảng phất rộng lớn biển rộng như thế có thể bao dung vạn vật, hắn chỉ là lắc đầu một cái: "Ta không hận ngươi."

Hashirama cũng mất đi người thân, hắn rõ ràng loại kia sâu tận xương tủy sự thù hận, ngày ấy ngày đêm đêm hành hạ bọn họ đau đớn giống như một cái sắc bén Cương Đao cắm ở trong lòng, một khắc không ngừng mà quấy .

Này đau đớn là trầm trọng như vậy khiến người ta khó có thể chịu đựng, cơ hồ muốn từ trong thân thể tràn ra đi, không phát tiết đi ra cũng chỉ có thể bị : được này đau đớn xé rách, vạn kiếp bất phục.

Madaralà, Hashirama cũng vậy.

Thật trào phúng, đương thiên tay Hashirama cũng mất đi vị cuối cùng huyết thân sau khi, hắn trái lại càng có thể hiểu được bạn thân đau đớn rồi.

Không phải ai đều có thể thả xuống chí thân nợ máu, vì lẽ đó Hashirama không hận Madaravì Izuna bức tử Tobirama, hắn không hận Madara.

Hắn không hận.

6

Hắn không hận a.

7

Hòa bình a, hòa bình, thật là một đồ phá hoại gì đó. Bọn họ vì cái này đồ phá hoại gì đó bỏ ra bao nhiêu, lại còn muốn lại trả giá bao nhiêu.

Madararun rẩy buông tay ra, Hashirama vô lực trở xuống trên giường.

8

Madaranhậm chức hai đời con mắt Hokage, đem sự vụ trong thôn toàn bộ tiếp thủ lại đây.

Hashirama thân thể xuống dốc không phanh, hắn đã không cách nào gánh chịu Hokage trách nhiệm. Vừa vặn, thế cục bây giờ cũng không cần hắn lại ra mặt, Madaracó thể xử lý tốt tất cả, Hashirama cũng là thanh thản ổn định địa nằm ở trong nhà dưỡng bệnh.

Hoặc là nói chờ chết.

Bọn họ đều rõ ràng, không có một người cầu sinh ý chí người là sống không được lâu đâu, mà bây giờ hòa bình đã định, Hashirama không có gì không bỏ xuống được rồi.

Madaranhàn rỗi thời điểm sẽ đi gặp hắn, có lúc bọn họ sẽ tán gẫu hai câu, thảo luận một chút cái nào đó chính vụ nên xử lý như thế nào, hay hoặc là không bờ bến địa tán gẫu một ít bừa bộn không dinh dưỡng đề tài.

Ai cũng không nhắc lại nữa lên chuyện ngày đó.

Nhiều hơn thời điểm là bọn hắn cái gì cũng không nói, Madarangồi ở Hashirama gian phòng ở ngoài diêm hành lang phía dưới ngắm phong cảnh, Hashirama nằm ở trên giường, có lúc mê man, có lúc tỉnh.

Thường thường một buổi trưa cứ như vậy trôi qua.

Bọn họ đã từng không có gì giấu nhau, hiện tại nhưng thật giống như không lời nào để nói.

9

Một ngày nào đó, lên gió nhẹ sau giờ ngọ, Madaratới được thời điểm Hashirama chính đang mê man.

Madarakhi hắn bên giường ngồi xuống, ánh mặt trời từ ngoài cửa chiếu vào, nơi xa lá cây Winky toả sáng.

Nghe được âm thanh rất nhỏ, Madaraquay đầu lại, nhìn thấy Hashirama tỉnh rồi, nheo mắt lại nhìn mình, môi giật giật.

Madarachú ý tới động tác của hắn, hỏi hắn: "Làm sao vậy?"

Hashirama nhìn Madara, không nói gì.

Hắn muốn nói cho Madarahắn nằm mơ, mơ tới trước đây thật lâu chuyện.

Kỳ thực không có gì ly kỳ, bất quá là qua lại vô số bình thường tháng ngày bên trong một người trong đó, một ngày kia bình thường, không có bất kỳ đáng giá cố ý hoài niệm lên nội dung.

Thế nhưng có Tobirama.

Đệ đệ của hắn đứng dưới ánh mặt trời diện, nghe được tiếng nói của hắn hướng hắn nhìn sang, con ngươi màu đỏ bảo thạch như thế rạng ngời rực rỡ.

Sau đó Hashirama liền tỉnh rồi.

Thế nhưng hắn chung quy cũng không nói gì.

Hashirama vẫn luôn biết Madaralà cỡ nào dịu dàng một người, hắn như thế nào nhẫn tâm đi đâm nhói hắn mềm mại tâm đây.

Ninja chi thần cuối cùng chỉ là lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Không, không có thứ gì."

10

Bạch phiên theo gió lay động, quấy chuẩn bị vụn vặt sáng rỡ, ngẩng đầu lên, đặc biệt chói mắt.

Madaramột mực nghĩ, biến thành trước mắt cục diện này rốt cuộc là của người nào sai, nếu như bọn họ lúc trước không hề giống nhau lựa chọn sẽ có hay không có không đồng dạng như vậy kết quả.

Sau đó hắn liền phát hiện hắn không nghĩ ra được.

Thật giống ai cũng không sai, lại thích giống ai đều sai rồi.

Bọn họ đã từng đều giãy dụa quá, nỗ lực quá, thả xuống quá, nhưng vẫn là biến thành như bây giờ, rối tinh rối mù.

Izuna đi rồi, Tobiramađi rồi, hiện tại Hashirama cũng đi rồi.

Nhất định phải như vậy phải không, bọn họ chỉ có thể như vậy phải không.

Đêm xuống tất cả mọi người lui đi, Uchiha Madara ngồi quỳ chân ở bạn thân linh đường trước, hai tay gắt gao đè lại con mắt. Dưới bàn tay Vạn Hoa Đồng điên cuồng chuyển động, ám sắc dòng máu từ khe hở chảy ra, tí tí tách tách rơi vào trước mặt hắn trên đất.

Hắn không biết, hắn không có đáp án.

Gió lay động linh đường ánh nến, thảm đạm hỏa diễm rung động, đem Madarathân ảnh của phóng ở trên vách tường.

Thân đơn bóng chiếc, cô độc.

--------------------

Đệ nhất Hokage chôn cất một ngày kia, mưa rào cuồng rơi.

Như là người kia đệ đệ tạ thế ngày ấy, hắn không thể chảy xuống nước mắt.

11

Hai đời con mắt Hokage tự Đệ nhất sau khi qua đời liền đem chính mình nhốt vào tộc trong đất.

Ngoại trừ xử lý thông thường công tác ở ngoài, hắn đem tất cả thời gian đều tiêu vào Nam hạ trong đền thờ khối này Uchiha đời đời tương truyền trên bia đá.

Yên tĩnh trong đền thờ Madaramột người ngồi một mình, vĩnh hằng Vạn Hoa Đồng một khắc không ngừng mà chuyển động, mãi đến tận có máu từ bên trong chảy ra cũng không có đình chỉ.

Madaracường mở to hai mắt, hô hấp ồ ồ, vẻ mặt gần như điên cuồng.

Bái thác, nếu như thần thật tồn tại, nếu như tiên nhân truyền thuyết là thật, vậy thì cho ta một chỉ dẫn đi.

Nói cho ta biết, ta đến cùng nên làm như thế nào, ta đến cùng nên làm như thế nào có thể thay đổi thế gian này địa ngục.

"Ạch. . . . . ." Cực kỳ gánh nặng vận chuyển Sharingan chung quy đến cực hạn, Madaramột tay bóp lên con mắt, khó nén vẻ thống khổ.

Trước mắt đã mơ hồ, không thấy rõ trên bia đá chữ, Madarakhông cam lòng cắn chặc hàm răng, con mắt vẫn cứ gắt gao nhìn chằm chằm bia đá.

Đột nhiên, một trận hơi nước vậy gợn sóng qua đi, nội dung trên tấm bia đá thay đổi.

Madaradùng sức nháy mắt một cái, xác định không phải là bởi vì mình lúc này thị lực bị hao tổn mà ra phát hiện thị giác sai lầm, hắn chậm rãi thả tay xuống.

Nguyên bản phiền phức dài dòng văn chương biến mất rồi, trên bia đá chỉ để lại đơn giản vài chữ.

[ Âm Dương kết hợp lại, dục đến Sâm La Vạn Tượng. ]

"Dục đến Sâm La, vạn tượng. . . . . ." Madaragiơ tay nhẹ nhàng xoa trên bia đá hoa văn, tự lẩm bẩm.

Hắn vẫn không có xem quá hiểu, ánh mắt của hắn vẫn cứ mang theo mê man, hai mắt nhưng càng ngày càng sáng. Đáy lòng cổ động, có cái gì muốn dưới đất chui lên.

12

Madaraở màn đêm lúc cách thôn, đưa lưng về phía làng ánh đèn, quyết nhiên đi vào bóng tối mênh mang bên trong.

Mặc áo bào đen nam nhân tại trong rừng rậm ngang qua, cành lá trên mỏng lộ làm ướt hắn vạt áo.

Izuna, Hashirama , chờ xem, ta sẽ cho cái này không có thuốc nào cứu được thế giới mang đến chân chính hòa bình.

13

"Có nhân tất có quả, có ánh sáng minh sẽ có hắc ám, trên thế giới này mỗi người đều bị này Nhân Quả tuần hoàn trói buộc."

"Thống khổ sẽ diễn sinh cừu hận, mà cừu hận này lại sẽ diễn sinh ra mới thống khổ."

Không sai, lại như đã từng bọn họ như thế.

"Hashirama chết để ta hiểu rõ, muốn chân chánh hòa bình nhất định phải chặt đứt này Nhân Quả."

"Chỉ cần thế giới này không theo trên căn bản thay đổi, cừu hận cùng thống khổ dây khóa sẽ vẫn tiếp tục kéo dài, đồng thời vĩnh viễn sẽ không biến mất."

Mấy chục năm sau, âm u dưới nền đất, già lọm khọm Uchiha Madara cầm trong tay liêm đao ngồi, một nửa một bên thân thể bị đập nát thiếu niên nói ra lời nói này.

Khi đó bóng dáng của hắn phóng ở phía sau ngoại đạo Ma tượng mặt trên, cực kỳ giống nhiều năm trước hắn ở Hashirama trong linh đường, bị : được cây nến chiếu sáng ở trên vách tường bóng dáng.

To lớn, vặn vẹo, ngo ngoe phệ nhân.

Đó là hắn gánh vác Nhân Quả, cũng là hắn nghiệp chướng.

"Cùng đi sáng tạo một tuyệt đối hòa bình thế giới đi." Lão nhân đối với thiếu niên đưa tay ra.

Mà lúc này, cự ly vùng đồng hoang lâm đem chính mình lồng ngực va vào Hatake Kakashi Chidori, chỉ còn dư lại ba ngày thời gian.

            Hồi phục : bởi vì Konoha thật sự xuất hiện sau Tobiramamới bắt đầu coi nó là thành phải bảo vệ sự vật trọng yếu, này trước Tobiramaphải bảo vệ chính là huynh trưởng cùng Senji Nhất Tộc, Hashirama ánh mắt là cao siêu , hắn vì chưa từng xuất hiện hòa bình mà chiến mà từ bỏ tính mạng, huống chi, chỉ có Hashirama có thực lực này, cho dù lý tính góc độ, Tobiramalà ở Hashirama trên người mới nhìn đến cái này xây thôn tương lai có thể được, nếu như mất đi Hashirama , Tobiramasao có thể có thể tin tưởng hắn mình có thể từ nghiền ép tính thực lực Madaratrên tay bảo vệ thiên thủ lợi ích đây, một khi Hashirama bỏ mình, Tobiramacũng không khả năng trái với huynh trưởng nguyện vọng nhân cơ hội bù đao, lại không thể tùy ý Madarakhôi phục người kế nhiệm từ Madarabắt bí thiên thủ, vì lẽ đó đại khái chỉ thỏa thuận đình chiến mà không có thể kết minh cơ hội cũng khá lớn

: cho nên nói có chính trị khóa cùng tiểu học sơ cấp đi học Đồ Long thuật quốc gia chúng ta mới tốt a

: Ninja trường học cùng Ám Bộ nội tâm mmp: người sáng lập chết rồi lão tử lúc nào có thể sinh ra! 🐶

Hồi phục : ( '▿ ' )

: bản này quá tuyệt vời, lý tưởng, tình bạn và tình thân xử lý đều rất tuyệt.

Hồi phục : đúng, thân phận của bọn họ nhất định cả đời cùng giết chóc cùng tử vong làm bạn a

Hồi phục : ôi, Đúng vậy a

: Ninja thể hệ liền nhất định không thể chân chính hòa bình 😭, nhẫn thôn chính là lớn tên vũ khí khố khái niệm.

: vĩnh viễn hòa bình vốn là không tồn tại, truy tìm không thể nào đồ vật, chỉ có thể được bi kịch ಠ_ಠ

Hồi phục : là đâu

Hồi phục : mà Hashirama ba lần không hận chẳng bằng nói đúng không có thể hận, hắn lý giải Madaramuốn vì đệ đệ báo thù tâm tình, hơn nữa còn có quan trọng nhất đại cục. Ta vẫn cảm thấy nói không chắc trình độ nào đó Hashirama mới phải giữa bọn họ ...nhất lý trí cái kia, nếu như lúc trước Hashirama thật đã chết rồi Tobirama cũng không nhất định có thể ngột ngạt tình cảm cùng Uchiha kết minh, thế nhưng Hashirama nhưng có thể, tuy rằng đều là dễ dàng sa sút, thế nhưng Hashirama kỳ thực tương đương kiên định đây.

: đau lòng! Như vậy cũng là có khả năng a!

: Hoắc hừm, nhìn thấy Hashirama ba lần nhắc chính mình không hận, trái lại như là ở thuyết phục chính mình ; đối Tobirama nhớ nhung cũng miêu tả nhượng : để người đặc biệt đau lòng TT này ba người ở một khối chẩm ma tả chính là chua thoải mái be

Hồi phục : chính là muốn viết ra số mệnh cảm giác ( '▿ ' )

: 55555 loại này số mệnh cảm giác. . . Quả nhiên nên tiến cử mã nhóm ( không phải ). . .

Hồi phục : Đúng vậy a

Hồi phục : có điều chính vì như thế, mọi người mới không ngừng theo đuổi a

Hồi phục : ai, hoàn mỹ Miền Đất Hứa giống như King Arthur Great Britain như thế, lý tưởng chung quy chỉ có thể là lý tưởng

Hồi phục : nói thật, ở ngạn bổn,vốn dẫn vào hòa bình cái này khái niệm thời điểm Hokage liền nhất định bi kịch, vì vậy vấn đề thế giới hiện thực cũng không có đáp án a, nhân loại tìm kiếm mấy ngàn năm vấn đề làm sao có khả năng đột nhiên đã bị một họa sĩ tranh biếm họa giải quyết 😂

: nếu như năm đó thật sự như vậy, ai, Naruto chính là cái bi kịch, vốn là cho rằng Naruto có thể thay đổi , kết quả xem đến phần sau, Naruto chính là cái bi kịch a

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ