update chap 4, đang viết
9k
https://amzzbing.lofter.com/post/31b9d2b9_2bbe75870
【 tuyền phi 】 cưỡng chế lệnh ( một )
Nguyên tác hướng về diễn sinh
Uchiha Izuna / Senju Tobirama
Cầu viện: chánh: đang đánh nhau đâu đem ( bị : được ) đối thủ một mất một còn cưỡng chế lưỡi hôn trách bạn?
Chiến tranh là tử vong đại danh từ.
Quyền lợi dục vọng vì là thịt, cừu hận máu tanh làm cốt, hai người cộng đồng hợp thành trên chiến trường vô số giết chóc lợi khí.
Cuộc chiến đấu này đem quyết định khu vực phía Nam thuộc về quyền, trên chiến trường mỗi người đều ở vì mình phía kia trận doanh toàn lực ứng phó.
Trận chiến này, tuyệt không có thể thua!
Uchiha Izuna che bị thương cánh tay trái, Mangekyo Sharingan chậm rãi mở ra, màu đen Tam Câu Ngọc ở màu máu củng mạc bên trong nối liền quỷ quyệt màu đen Đồ Đằng, tìm kiếm lấy cơ hội dành cho đối thủ một đòn trí mạng.
Nhìn thấy đối diện thanh niên tóc trắng ở nhìn thấy Sharingan trong nháy mắt theo bản năng nhắm lại hai mắt, Izuna tức thì rút ra phi tiêu đem Chakra ngưng ở lòng bàn chân, đột nhiên đâm về đằng trước.
Bên tai nhạy cảm bắt lấy tiếng xé gió, Tobirama nhắm hai mắt tay cầm Trường Đao nằm ngang ở trước ngực, bị : được cường đại lực xung kích làm cho lùi về sau vài bước, mới miễn cưỡng ngăn trở Izuna công kích.
Thấy có ưu thế, Izuna lập tức thừa thắng xông lên, trên tay khí lực lần thứ hai gia tăng lên trước tàn nhẫn ép.
Nhưng vào lúc này, Izuna đột nhiên phát hiện mình thân thể bắt đầu không bị khống chế, cánh tay một mình tháo sức mạnh, trong tay phi tiêu thuận thế rơi xuống đất.
Mắt thấy đối phương lộ ra kẽ hở, Senju Tobirama nhân cơ hội đề đao chém thẳng vào Izuna mặt.
Izuna mắt thấy sáng như tuyết lưỡi dao càng ép càng gần, thân thể nhưng vẫn như cũ không cách nào làm ra bất kỳ né tránh động tác.
Thế ngàn cân treo sợi tóc, Izuna thân thể lần thứ hai chính mình chuyển động, một linh hoạt lắc mình, tách ra Trường Đao, sau đó trong chớp mắt thân đi tới Tobirama trước mặt, hai tay siết lại đối phương eo, tại chỗ đem người ngã nhào xuống đất.
Tobirama ở Izuna vừa nãy lắc mình tránh né thời điểm đã nghĩ bổ ngang bù đao, lại không nghĩ rằng thân thể đột nhiên không cách nào nhúc nhích, cứng ở tại chỗ bị : được trong chớp mắt thân tới được Izuna trực tiếp đánh gục.
Hai đôi đồng dạng tràn đầy kinh sợ ánh mắt của đối đầu lẫn nhau, Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama mắt thấy mặt của đối phương cách mình càng ngày càng gần, ngũ quan từ từ phóng to, mãi đến tận cảm nhận được ngoài miệng truyền tới mềm mại xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanficQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993