Nhập ma ( trụ phi ) by: cá sấu nước mắt
a1663808
Work Text:
Bối cảnh:
HashiramaTrọng sinh hơi đen hóa ( lệch cầm? ), tạo ra thiết tổ đầy đủ
**********************************************
Liền nhìn ta.
Phi hồng con mắt trong doanh mãn lệ thủy, vừa sợ sệt lại tuyệt vọng.
Như vậy khả ái.
Hắn bổn,vốn đáng là ta.
"Biệt ở này. . . . Đại ca, cầu xin. . . . . . A không, không muốn - !"
Dây leo ở trắng như tuyết cử chỉ trên tràn ra, đem con mồi tay của cao đặt để đỉnh, mạnh mẽ phân khai hai đùi, từng bước trói buộc thành chính mình yêu thích hình dạng.
Cúi đầu xuống, liếm đi lướt xuống mà xuống lệ thủy, nhếch miệng lên tâm mãn ý túc mỉm cười.
Chúng ta huyết mạch cùng liền.
Hàm răng khinh gặm run rẩy trái cổ, cảm nhận được dưới ý thức nao núng, hầu gian tràn ra một trận cười nhẹ.
Bên tai lại truyền tới quen thuộc nỉ non.
Cắn xuống, hắn sẽ hoàn chỉnh thuộc loại ngươi.
Chỉ nhìn ngươi. Không có cự tuyệt, sẽ không rời khỏi, bất luận người nào cũng sẽ không tiếp tục có thương hại hắn gặp dịp, từ thân đến tâm, hoàn hoàn chỉnh chỉnh độc thuộc loại ngươi, ai đều thưởng không đi.
Răng gian sức mạnh càng phát nặng, lại một phần lực, là có thể cắn phá làn da xé rách yết hầu, nuốt ăn lợi răng dưới con mồi, Hitoshi phục lâu dài tới nay mong mà không được thèm nhỏ dãi.
Lờ mờ thường đến huyết dịch thiết tú vị, thuận theo dục vọng bay lên, bên tai nỉ non càng gấp gáp hơn.
Nhưng lúc này, dưới thân thân thể khước đình chỉ vùng vẫy, này cũng nhượng : để hắn dừng lại động tác.
"Quá giảo hoạt. . . . . . Chính là đoán chừng ta hiểu ý nhuyễn?" Trong lòng thở dài nói.
Không cam lòng cắn tới trắng nõn cảnh tế, đi cùng mà đến do mang theo khóc âm nghẹn ngào nhất thời nhượng : để tâm tình của hắn tốt đẹp.
Chung cuộc là của ta.
Ta sớm đáng như thế làm.
"Ngươi đệ đây?"
"Bị : được ta nhốt tại trong nhà."
"Sao? Cuối cùng muốn lại nhặt làm huynh trưởng uy nghiêm rồi hả ?" Khi ấy chí hữu khí đến có bao nhiêu lợi hại chính mình nhưng là thân mắt thấy thức , không cây đuốc chi quốc quý tộc một oa đạp cũng là giữ hắn lý trí hoàn ở. Bất quá cũng là, như chính mình đệ đệ toán kế đến đem chính mình làm đến trọng thương sắp chết, thay thành hắn cũng nổ, đặc biệt là đương sự người hoàn lộ ra chết cũng không hối cải hình dạng.
Đau khổ tiếp thu đối phương du gia, cười đến tràn đầy không có cách khác."Ta quá bỏ mặc hắn."
"Không phải ta nói, đệ đệ sủng quy sủng, đáng giáo huấn thì vẫn đến giáo huấn!"
"Trước tiên thu thu của cười trên nỗi khổ người khác đi!" Không khỏi trên trán hắc tuyến, "Lời nói này có loại ngươi đang ở đây Izuna trước mặt nói!"
Hà tất như vậy nhẫn nại?
Mổ khai kết giới tiến vào bên trong phòng, đập vào mắt chính là khó được cảnh sắc.
Khẻo dây leo quấn quanh không được tấc lũ cả người, nhượng : để hai bàn tay chặt trói cao cao treo lên, bên trái cẳng chân cùng đùi khổn ở một bên, cận với chân phải gian nan mở ra đứng người dậy.
Trên đùi lớn dây leo nặng nề đút vào, sức mạnh lắc thân thể gần như đứng không được chân, chất lỏng lẫn vào tạp thể dịch ven theo hai đùi trắng nõn chảy xuôi một chỗ, phía trước đứng thẳng kiều lên côn thịt khước đáng thương bị : được thật nhỏ cành điều thâm nhập lỗ đái, ở nhỏ vi kéo đến bên trong gian sáp phun ra dâm thủy, nửa tĩnh hồng mâu đã là thất thần, đi lên trước, triệt hồi môi hồng trong rất động dây leo, khuynh trước liếm láp đi nhận tái không xuống nướt bọt.
Hai bàn tay bưng lấy đệ đệ khuôn mặt, đầu lưỡi thâm nhập mạnh mẽ cuộn tập trong miệng mỗi một tấc, móc lấy nhuyễn nhu hồng lưỡi, như là nếm qua cái gì mỹ vị giống như hút gặm cắn.
"Ừ. . . nhẹ, Ô ô. . . . . ."
Trải qua vài ngày giáo huấn, chính mình đệ đệ cuối cùng học được không muốn ở làm tình trên bày tỏ cự tuyệt nói từ, để tránh khỏi dẫn đến càng thêm nghiêm lệ trừng phạt.
Hài lòng hôn nhẹ sưng đỏ diễm lệ môi thịt, nhượng : để đệ đệ dựa vào trên người mình, bàn tay an ủi vò sa bị : được mồ hôi ngâm thấp tóc trắng. Trong lòng thân thể run lợi hại, bị : được dạy đạo không thể áp lực rên rỉ bên tai biên cao thấp thở dốc, tay áp sát trên bị : được dịch thể kiêu rót hơi toàn tâm toàn ý bụng dưới, cảm thụ bởi vì hậu phương xâm phạm truyền tới chấn động động, khóe miệng không khỏi vui vẻ làm nổi lên.
"Biết sai rồi sao?"
"Ừ, đại ca. . . Đại ca. . . . . ." Ướt, nóng hồng lưỡi ngoan thuận liếm lấy dựa cảnh tế, tính phản xạ nịnh hót .
"Thương đầu óc. . . . . . Xem ra đến nhượng : để đệ đệ tỉnh táo một hồi."
Toàn tâm toàn ý bụng bị : được tầng tầng đè dưới, trước sau kẹp kích động tác nghênh đến cao thanh ngẩng lên kinh thở, nhìn dần dần Thanh Minh song mâu, hắn kiên nhẫn lại hỏi một lần.
"Ta hội, hội ngoan ngoãn. . . . . . Đại ca. . . Ô! Không dám. . . Cầu xin ngươi. . . . . . Đại ca. . . . . ."
Này đoạn tháng ngày triệt để thỏa mãn tự thân dục vọng , Hashirama Senju cuối cùng tiếp nhận rồi đệ đệ dùng nhuyễn mà không phải lại thính mà không văn.
"Không có lần sau , Tobirama. Nếu là lại phát sinh, ngươi sẽ không muốn biết ta hội làm sao đối đãi ngươi."
Phảng phất cảm nhận được trong lời nói ý lạnh, mồ hôi tràn trề cả người đột nhiên kinh chiến.
Bứt ra rời khỏi trong lòng thân thể, nhìn nỗ lực đứng yên ổn đệ đệ, đón hắn không rõ hòa trộn với kinh hoảng vẻ mặt, giơ lên nụ cười nói: "Được rồi, trừng phạt kết thúc."
Thuận theo thoại vừa dứt dưới, đường tiết niệu trong cành điều không hề dự cảnh phút chốc rút ra.
"A a a ——! !" Nhạy cảm miệng huyệt bị : được kịch liệt ma sát, thân thể không nhịn được banh chặt cong lên, từng luồng từng luồng tinh dịch đoạn tục phun trên mặt đất cùng Hashirama Senju y vật, bắp đùi trắng như tuyết bên trong không được chấn động, chân mềm nhũn, toàn thân trọng lượng đều dựa vào khổn nơi cổ tay dây leo chống đỡ, mới không tê liệt ngã xuống đất.
Nhưng cùng chi đồng thời, hậu phương thế công khước càng thêm mãnh liệt.
"Đại ca, đại ca. . . . . . ! Dừng tay. . . . . ."
"Nhưng là ta nghĩ xem a, Tobirama." Bất kể là rơi vào chuyện dục diễm lệ vẫn khắp mình bẩn ô chật vật, đều là hắn muốn nhất mắt thấy hình dạng.
"Ngoan, đừng nhẫn."
Trắng như tuyết cả người một trận run chiến, trên dương vật lỗ đái kịch liệt co rút, bên tai biên nghe thấy tích lịch lịch tiếng nước, vô ích khí trong khuếch tán mùi vị, hắn mới ngu muội phát hiện, chính mình thất cấm.
Ở đại ca trước mặt, bị địt đái ra đến.
"Ô ô! . . . Đại ca. . . . . ."
Trói buộc ở tứ chi cành điều, hậu trong huyệt đút vào dây leo đồng thời rút lui ly, đương ngã ngồi trên mặt đất, đại lượng dịch thể từ trong nhục huyệt vọt ra, trước sau không khống chế cảm thấy thẹn cuối cùng nhượng : để Tobirama Senju khóc rống thất thanh, xụi lơ ở lẫn vào tạp thể dịch trên mặt đất, cuộn súc thành nhất đoàn.
Không lưu ý đệ đệ trên người thấm đầy ô trọc, cưỡng chế đem người ôm lấy trong lòng, ôn nhiệt tay của chưởng sau lưng sống trên khinh trơn, vỗ về cảm xúc gần như sụp đổ đệ đệ.
Nhỏ nát mơn trớn cùng vũ giống như địa rơi vào tóc gian mí mắt, lệ mắt sương mù bên trong, Tobirama Senju ngờ ngợ từ đại ca trong mắt nhìn thấy không chút nào che giấu si mê, cùng truyền lọt vào trong tai tán thở dài.
"Làm rất tuyệt đây, ta yêu thương nhất Tobirama rồi !"
Là của ta rồi.
"Tobirama! Ngươi thụ thương! !" Môn"Chạm" một tiếng va khai, Hashirama Senju tiến vào trong Naruto lâu.
"Chỉ là tiểu thương mà thôi." Cầm lấy bút tay của không tự chủ thu chặt, mí mắt nửa che, lên tiếng phản bác .
"Ta nghe Sasuke không phải là như thế nói , theo ta trở lại!" Đi lên trước, như chiếu cố nhìn do ngồi tại chỗ đệ đệ, trong mắt đầy tràn chìm uất.
"Đại ca. . . . . ." Đồng tử, con ngươi một trận co chặt, môi run nhẹ, chung cuộc không làm tiếp một chút biện mổ, ngoan thuận lấy phi Lôi Thần trực tiếp rời khỏi.
"Ra cá nhiệm vụ dập đầu va chạm chạm không phải bình thường sao? Hashiramangươi cũng quản quá nghiêm rồi." Chính mình cùng Izuna ánh mắt của vẫn giữ Tobirama Senju mới lấy bảo toàn, Uchiha Madara không tiếc rẻ nói câu công đạo thoại.
Đặc biệt là xem luôn luôn mặt không đổi sắc người dọa mặt đều trắng, hoàn toàn không giống nổ lên đến liền hắn ca đều đánh thiên thủ hai đương gia.
"Madara, hắn làm bất cứ chuyện gì ta đều có thể bỏ mặc, chỉ có ở an toàn trên, ta tuyệt sẽ không thỏa hiệp!"
Đương hắn từ tịnh đất bò Chí Nhân gian, khắc vào trong xương cốt cầm niệm : đọc chính là ban đầu bởi vì máu duyên mà cắt bỏ khí dưới đệ đệ.
Bọn hắn huyết mạch cùng liền, bọn hắn bổn,vốn đáng có ...nhất thân mật quan hệ, kết quả khước bởi vì loại loại mà cố kị chần chừ không tiến lên. Mãi đến tận sinh tử cách xa nhau, Hashirama Senju mới phát hiện lúc đó lùi e sợ là thế buồn cười!
Trở về gia tộc, ở trong phòng im lặng chờ đợi.
Chờ đợi lấy. . . . . . Cái kia chung đem hướng đi người của mình.
Môn bị đánh khai, không ngoài ý muốn nhìn thấy mộc xong dục hậu trữ đứng ở trước cửa không phát một ngữ đệ đệ.
Theo đó cười lãng thoải mái, cánh tay lên trước bàn tay hướng lên trên, Hashirama Senju nhìn hắn, nói: ". Tobirama, ngươi đến rồi"
Ngoài cửa người không có lập tức bước vào.
Tốt đẹp chính là thị lực nhượng : để hắn có thể rõ ràng nhìn thấy này bởi vì sốt sắng mà bính chặt môi, sợ hãi mà run chiến mí mắt, căng thẳng bắp thịt của như là chỉ cần ở nhiều một điểm áp lực, liền hội trong nháy mắt trốn tránh tại chỗ. . . . . . Hashirama Senju không có một chút giục, cận là thẳng tắp nhìn về phía hắn, chấp nhất hướng Tobirama Senju thân tay.
". . . . . . Ta đến rồi."
Đương đệ đệ tay của rơi vào lòng bàn tay, chặt chẽ nắm chặt đồng thời, tự trọng sinh hậu vẫn la hét đói khát tâm cuối cùng yếm đủ."Lấy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993