https://jimingx4.lofter.com/post/1f56f430_1c5e13d4b?fbclid=IwAR1Fzp6lgEpqY2IuqRSrY7PEdmNtLsip5pycupo2ONdYqn0N3khtJiC0W9s
06
【 trụ phi 】 năng lực nhận biết
Linh cảm đến từ trụ phi văn phòng. avi【 vẽ 】 Tobirama hướng về Hashirama đàm luận Hokage ứng cử viên bị : được Madara nghe trộm lúc, Hashirama hỏi"Vừa nãy tựa hồ có người ở nơi này, Tobirama, ngươi nên biết chưa." Tobirama nhưng trả lời"Không, vừa nãy ta không có sử dụng Chakra. Đừng nói sang chuyện khác đại ca!"
Mãn bình Âm Mưu Luận lúc một cái vẽ nghe tiếng kỳ màn đạn thổi qua"Nếu như nhận biết không tới liền nói rõ hắn quá tín nhiệm Hashirama rồi."
Liền liền → ta có thể! ! Bạo gan ra bản này, cảm giác hứng thú nói phía dưới phần chính bức điện?
Vội vã đem tiếp tục lưu làm cùng Madara đổ xuống sông xuống biển dùng là tảng đá giấu vào trong lòng, chột dạ Hashirama lúc này mới giả bộ vô sự phát sinh vung lên khuôn mặt tươi cười, hỏi dò chính mình đột nhiên xuất hiện đệ đệ: "Làm sao vậy, Tobirama?"
"Đại ca. . . . . . Ta có lời nói với ngươi."
Nghe Tobirama dị thường bình tĩnh lời nói, Hashirama trong lòng đột nhiên một lai do địa hơi hồi hộp một chút: xong.
Quả nhiên, vừa về tới nhà, nghênh tiếp hắn chính là ngồi nghiêm chỉnh phụ thân của Phật : "Hashirama, ngươi thường xuyên cùng một người thiếu niên gặp mặt đi."
"Ngài làm sao biết?" Lòng dạ còn thấp Hashirama có vẻ hơi kích động, chuyện này hắn có thể chưa bao giờ hướng về trong tộc người nhấc lên.
"Phụ thân ra lệnh cho ta nhìn chằm chằm ngươi."
Một không tưởng tượng nổi thanh âm của đột nhiên vang lên, Hashirama không thể tin nhìn phía Tobirama: "Ngươi?"
Bị : được xem thường a.
Tobirama cằm hơi giơ lên, hai tay ôm ngực, nhàn nhạt đáp: "Bàn về năng lực nhận biết, ta ở ngươi bên trên."
Rõ ràng là ngươi lén lút theo dõi ta, vẫn còn một bộ chuyện đương nhiên dáng vẻ. Hashirama nghĩ như thế, khá là bất mãn mà nghiêng đầu sang chỗ khác.
Đem hai đứa con trai biểu hiện thu hết đáy mắt, Phật không nhiều đánh giá, chỉ là đối với Hashirama nói rằng: "Gần nhất ngươi thường thường ra ngoài, ta nghĩ khẳng định có nguyên nhân."
"Ta điều tra thiếu niên kia, " nghe vậy, Hashirama sốt sắng mà ngẩng đầu lên, lại nghe Phật lạnh lẽo nói rằng, "Hắn là Uchiha người, còn giết qua chúng ta trong tộc thân thủ bất phàm người trưởng thành, nghe nói là trời sinh nắm giữ Ninja mới có thể thiếu niên."
Quả thế. . . . . .
Hashirama cũng không giật mình, hắn đối với Madara thân phận sớm có suy đoán.
"Xem ra ngươi cũng không giật mình, " âm thầm quan sát Hashirama phản ứng, Phật giọng của không khỏi mang tới chút trêu chọc, "Các ngươi sẽ không đã biết được lẫn nhau dòng họ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993