(HashiTobi)huyết thống

110 4 0
                                    

https://nanshenlueduo233.lofter.com/post/1e8eaecc_eee85ac1

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3164256&chapterid=73

              ( Naruto ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc

Tác giả: khanh Trúc Quân

[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]

【 trụ phi 】 huyết thống

Huyết thống phải không có thể vượt qua bình phong.

Mơ hồ buồn nôn.

Hashirama chỉ là bởi vì đột nhiên nghĩ đến quên xử lý chuyện, lôi một hồi bên cạnh đệ đệ tay của cổ tay, thân thể sẽ thấy độ đưa ra kháng nghị.

Choáng váng đầu, hoa mắt, từ đầu ngón tay lủi quá một bó dòng điện đâm về tim khiến cho tiếp cận đột nhiên dừng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới mất đi hết thảy khí lực chỉ có thể miễn cưỡng đứng thẳng. . . . . . Hắn không biết đây là không phải lục đạo chí thần tự cấp dư hắn nhắc nhở, nhắc nhở hắn đừng vội lại nổi lên nghĩ bậy.

—— tự hắn từ từ phát hiện đối với đệ đệ không thể nói minh tâm tư sau, thân thể hắn trên gánh nặng lại càng đến càng nặng.

Ban đầu hắn chỉ là sẽ thất thần, mà theo tình cảm tỉ lệ không thể kháng cự địa càng lúc càng lớn, "Thần phạt" cũng càng ngày càng nặng, như bây giờ, cũng không hỗn tạp muốn vẫn như cũ sản sinh không khỏe, đã là hắn cơ hồ cũng không còn cách nào khống chế mình chứng minh.

Senju Hashirama có một bộ ôn hòa tính nết.

Hắn không nhịn được cười khổ: đối với bởi vì mình muốn đem đệ đệ hủy đi ăn vào bụng kích động mà đến"Thần phạt" , hắn thật không biết nên vui mừng vẫn là phẫn nộ.

"Đại ca, ngươi vừa nãy nhớ ra cái gì đó?" Tobirama cắt đứt Hashirama Thần Du phía chân trời. Làm huynh trưởng đảo mắt nhìn lại, quả nhiên là quen thuộc lông mày nhíu chặt, còn giấu diếm lo lắng.

"Hả?" Hashirama bận rộn lo lắng Tiếu Tiếu, giơ tay đặt tại chính mình sau đầu cười ha hả, "Chính là không cẩn thận mất thần, xin lỗi a Tobirama, chúng ta đi thôi."

Đệ đệ bị : được dễ như ăn cháo địa dời đi sự chú ý, bọn họ rất mau trở lại đến Naruto văn phòng.

Bởi vì đã là trước đoạn tháng ngày thảo luận ra lúc tan việc —— Konoha dựng thành đã hai năm, phần lớn chế độ đã hướng đi chính quy, không hề như ban đầu như vậy cần toàn thể cao tầng mất ăn mất ngủ, cũng không lại cần toàn thể cao tầng hộ vệ theo suốt đêm suốt đêm —— lúc này Naruto lâu, ngoại trừ đang làm nhiệm vụ thủ vệ, chỉ có thiên thủ hai huynh đệ người.

Hoàng hôn đều là mang cho người ta rõ ràng diệt diệt ảo giác, Hashirama nghĩ.

Khi hắn cầm Tobirama ban ngày trình đi lên tập tin sau, quay đầu lại, trùng hợp đã nhìn thấy Tobirama bị : được tà dương ánh chiều tà in nhuộm thật tốt tựa như hồ nước giống nhau ánh mắt. Hắn không nói được nơi đó đều có cái gì, có lẽ là xấp xỉ si mê Nhu Tình? Có lẽ là yêu say đắm nhìn chăm chú, có lẽ là. . . . . .

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ