SECRET

125 9 2
                                    

https://bazhen510.lofter.com/post/1dba7a1b_1c5cb1dbe

              SECRET

Senju Tobirama năm cái bí mật

1, yêu thích

Bốn trận chiến trên chiến trường, Senju Tobirama liên hợp bốn đời sử xuất bay Lôi Thần hỗ trong chớp mắt quay về thuật, lại dẫn Naruto dùng Tiên thuật đánh rơi Obito, mắt thấy hết thảy Orochimaru lộ ra như có điều suy nghĩ biểu hiện.

"Thật lợi hại, ba của ta chiêu thức ngươi cũng học xong a hai đời nhan nham đại thúc!"

"Là bốn đời học ta mới đúng, còn ngươi nữa phải gọi ta hai đời đại nhân."

"Xem ra còn phải dựa vào ta xoắn ốc tia chớp cực kỳ đổi phiên vũ rống ba thức ——"

"Ngươi có chút ngốc bẩm sinh."

"Hai đời đại thúc đối với ta Ảnh Phân Thân cũng hiểu rất rõ mà."

"Đó là ta phát minh nhẫn thuật! Là của ta Ảnh Phân Thân!"

Khi nghe đến như là trở lên đối thoại sau khi, Orochimaru vẻ mặt một trận giãy dụa, cuối cùng đã biến thành phá quán tử phá suất vẻ mặt, hắn hắng giọng một cái, dùng ở trận người đều có thể nghe được âm thanh đối với ba đời Naruto nói: "Sarutobi Lão sư, lần sau ta sẽ dùng Ám Hắc cực kỳ tiết linh vũ Uế Thổ Chuyển Sinh ba thức đánh tan Konoha."

Mọi người dồn dập liếc nhìn.

Minh bạch cái gì Thủy Nguyệt kinh sợ mà nhìn Orochimaru: tuy rằng hai đời Naruto yêu thích là ngốc bẩm sinh không sai, nhưng trọng điểm là"Thiên nhiên" mà không phải"Ngốc" a.

Quả nhiên, bất luận Orochimaru bình thường cỡ nào lý trí, gặp phải sống, sẽ động Senju Tobirama cũng sẽ mất đi tĩnh táo phán đoán.

2, tiên nữ thể

Senju Tobirama đi ở Konoha đường phố thời điểm, thường xuyên có thể nhìn thấy tam tam lưỡng lưỡng nữ Ninja tụ tập cùng một chỗ nhỏ giọng nói cái gì, tầm mắt còn thỉnh thoảng đảo qua thân thể của hắn, mở ra nhận biết sau khi chỉ là mơ hồ nghe thấy"Tiên nữ thể" "Uế Thổ Chuyển Sinh" như vậy từ ngữ.

Tiên nữ thể? Không phải là Tiên Nhân thể à. Senju Tobirama có chút nghi hoặc.

"Hai đời Naruto đại nhân." Một nữ Ninja gọi lại muốn chạm đích rời đi Senju Tobirama, "Xin hỏi ngài bây giờ còn là rác thể sao?"

"Vâng."

"Lấy tình trạng của ngài bây giờ cần ăn cơm không?"

"Rác thân thể không có ăn uống nhu cầu."

"Này, này. . . . . ." Nữ Ninja đột nhiên ấp úng địa, sắc mặt đỏ chót không dám nhìn thẳng Senju Tobirama ánh mắt của, "Vậy ngài bình thường cần đi nhà cầu sao?"

Tuy rằng vấn đề có chút kỳ quái, Senju Tobirama vẫn là nghiêm túc trả lời nàng: "Không cần."

Khi hắn nói xong một giây sau, chung quanh nữ Ninja rối loạn lên, lộ ra một loại khó có thể lý giải được nét mặt hưng phấn.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ