(IzuTobi)Họa Địa Vi Lao

230 8 0
                                    

full chap, có chap r18

fic này lấy ý tưởng từ nhạc MV hỉ-))) vừa nghe nhạc vừa xem là chuẩn bài haha

【 tuyền Tobirama 】 Họa Địa Vi Lao ( một )

Uchiha Izuna X Senju Tobirama

Summary: "Ta đổi ý rồi." Hắn ngữ điệu nhẹ nhỏm sung sướng, thậm chí cúi người đi xề gần người kia, "Ta sẽ không giết ngươi."

Senju Tobirama trong lòng chìm xuống, quả nhiên sự tình hướng về xấu nhất phương hướng đi tới.

"Dù sao chúng ta phải cố gắng ở chung ——" xanh nhạt ngón tay của chụp lên người kia cằm, Uchiha nhà ấu tử dùng lòng bàn tay vuốt ve chính mình đã từng lưu lại màu đỏ dấu ấn, màu đen mâu ở phía xa Kinh Lôi dưới bởi vì tia sáng hoàn toàn đỏ ngầu, mặt kia trên vẻ mặt tuy là nụ cười, nhưng gần như âm vụ doạ người.

Hắn ở Nhà Senju con thứ bên tai phát sinh một tiếng nỉ non, giống như độc xà thổ tín.

"Ngươi nói xem? ' phu nhân '."

* đề phòng kịch thấu ảnh hưởng dùng ăn quan cảm, cụ thể nhắc nhở đem ghi chú ở mỗi chương mới đầu, như tấu chương không liên quan đến thì lại không đánh dấu.

* toàn văn đã xong xuôi thu nhận với nơi này, chờ thông Tobiramaến chờ sau khi kết thúc, toàn văn đem lục tục PO ra, này chương vì là thí duyệt, chúc dùng ăn vui vẻ

01

Sinh ở thời loạn lạc thời gian, có một số việc tự cần phòng bị chưa xảy ra.

Đầu tiên phát hiện Senju Tobirama nghề này vì là thiên thủ Touka—— Senju Hashirama chính đang thực hiện hắn Tộc trưởng chức trách tiến hành chiến hậu dò xét an ủi cùng với khẩn cấp cứu trợ, ở khuyết thiếu hữu hiệu Chữa Bệnh Nhẫn Thuật đích đáng lúc, Tiên Nhân thể mang tới chữa trị tốc độ khiến người ta vì đó rung một cái, cho tới hắn cũng không có phát hiện đệ đệ cùng thường ngày bất đồng cử động.

Cởi ra nặng nề trang bị, gỡ xuống tổn hại giáp, bốn phía thoáng nhìn ở không người lúc lấy ra niêm phong ở chiến y màu xanh lam bên trong giấy viết thư —— này cũng không lo ngại, hết thảy Nhà Senju tộc ra chiến trường người đều có đủ một phần, hoặc là thiếp thân hoặc là cung với trước án, chờ một khắc đó đến lúc ủy thác, chỉ là đối phương động tác kia thành thục cấp tốc đến có chút quá đáng, ở thiên thủ Toukatrong mắt thậm chí có vẻ chói mắt.

Tinh kiền nữ tử híp mắt một cái, nhớ lại mấy lần trước kích thước chinh chiến sau làm như cũng có cảnh tượng như vậy.

Lưu giữ di thư cũng không kỳ quái —— Senju Tobirama thân là Nhà Senju trên danh nghĩa Phó Tộc Trưởng, ở trong tộc tuy có uy vọng, thực chất quyền lực nhưng đều nắm giữ ở Senju Hashirama trong tay; hắn không có nhà thất, côi cút một người, không thể truyền thừa người cũng không có thể vật truyền thừa —— cứ như vậy, nhiều lần trùng chế thân hậu sự liền có vẻ không hợp lý rồi. Cũng không phải nói thiên thủ Toukalo lắng hai người này anh em trong nhà cãi cọ nhau, có thể nàng rõ ràng này bao nhiêu ý vị như thế nào.

Nàng qua loa cho một người bệnh làm tốt băng bó, cũng không để ý người kia nhỏ giọng kêu đau cùng mình một tay máu tanh, không chớp mắt nhìn thẳng Senju Tobirama hành vi, thật giống đối phương thừa dịp nàng không chú ý sẽ biến mất —— người kia độn thuật xác thực cũng là trong tộc số một số hai, có lẽ là phát hiện này phân nhìn chăm chú —— nhận biết hình Ninja chỗ hỏng, thiên thủ trẻ tuổi Phó Tộc Trưởng hơi nghiêng người che lại động tác, có thể thiên thủ Toukakhông muốn đối phương né tránh, trực tiếp bước nhanh lên trước.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ