Wid. 9181642
https://hellowland.com/wid9181642
https://jo-thiirteen.lofter.com/view
【 trụ phi 】 giận hờn chuyện nhỏ này
Tác giả : quãng đời còn lại sờ trường
( một )
Hashirama còn không quen thuộc cái thời đại này, đệ đệ của hắn nhận rõ cùng quen thuộc cái thời đại này tốc độ không thẹn"Nhẫn giới đệ nhất thần tốc" tên gọi, mà hắn ở phương diện này chỉ là không bắt được trọng điểm người, Tsunade mấy ngày nay một mực hưng phấn dẫn hắn xem này nhìn, cũng có rất nhiều mộ danh mà đến người trẻ tuổi lại đây chào hỏi, Hiruzen mấy lần yêu hắn và Tobirama đi trong nhà làm khách, có thể nói hiện lên trước mắt chuyện mới mẻ vật đạt đến làm người mắt không kịp nhìn trình độ.
Nhưng hắn nhưng trong lòng cảm thấy không rõ không đãng.
Cái thời đại này có thật nhiều người thủ hộ, bọn họ những này đã người bị chết hoàn toàn có thể tin tưởng mới đời đời sức mạnh mà triệt để ngủ yên, đây là hắn lúc trước sáng lập Konoha thôn mong muốn đạt thành kết quả, cũng là hắn hạnh phúc.
Khởi đầu hắn cũng tưởng bởi vì mất đi mục tiêu mà hơi có thất lạc, nhưng mấy ngày sau khi mặc dù trì độn như hắn cũng phát hiện mình thất lạc là xuất phát từ càng thêm dễ hiểu nguyên nhân —— hắn bị : được Tobirama lạnh nhạt.
So với thời đại trước tất cả, hắn càng quen thuộc chính là hắn đệ đệ, Tobirama chỉ so với hắn gần hai tuổi, cơ hồ là từ hắn ghi việc lên làm bạn đến hắn ở trên giường bệnh triệt để nhắm hai mắt lại, mà mấy ngày nay Tobirama thì lại phảng phất hết sức tách ra hắn giống như đi sớm về trễ, liền hành tung cũng không cũng biết.
Mặc dù đang trong sòng bạc đột nhiên tỉnh ngộ lại có chút không đúng lúc, nhưng Hashirama vẫn là lập tức kéo lại đang muốn đem xúc xắc ném vào bát sứ dặm tôn nữ, cấp thiết phải hỏi: "Tiểu cương, Tobirama đi nơi nào?"
"Nhị Gia Gia hạ nhiệt ảnh lâu phòng hồ sơ , hai ngày nay hắn mỗi ngày đều đi." Tsunade có chút kỳ quái đến nhìn hắn, chần chờ hỏi một câu: "Lẽ nào hắn không có nói cho ngươi biết sao?"
Hashirama lần được đả kích biểu hiện thay hắn làm ra trả lời.
Nhìn thấy đến Hashirama mắt trần có thể thấy sa sút, Tsunade không còn hứng thú, tiện tay bỏ lại xúc xắc, kéo hắn đi ra qua một bên, hai tay ôm một cái, bất đắc dĩ hỏi: "Vì lẽ đó, Đại Gia Gia ngươi hay bởi vì cái gì nhạ : chọc cho Nhị Gia Gia tức rồi?"
"Ngoại trừ vừa tới ngày đó trách hắn đem ta đánh cược thua quá trong nhà khế đất chuyện nói cho ngươi nghe, ta tuyệt đối không có lại trách hắn cái gì." Hashirama vô cùng oan ức.
Tsunade cơ hồ muốn lật một cái liếc mắt, ". . . . . . Thực sự là không thua với Naruto phụ tử ngốc bẩm sinh, Nhị Gia Gia làm sao có khả năng bởi vì...này loại chuyện vặt vãnh việc nhỏ với ngươi tức giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993