https://wodeyunqiyizhihenhao.lofter.com/post/31d1ba2c_1cab98932
Ta là phiên ngoại
Nguyên tác Madara: Uchiha Madara; bài này Madara: Madara.
———————————————
Cao cao tại thượng thô bạo nam nhân khinh bỉ mắt nhìn xuống tóc vàng nữ nhân, "So với Hashirama , ngươi kém hơn nhiều. . . . . . ( trở xuống tỉnh lược 10 ngàn chữ )"
"Vì lẽ đó. . . Nguyên lai ngươi thích là ta ca sao?" Một thanh âm chậm rãi vang lên, Tobiramabiểu hiện phức tạp nhìn về phía hắn"Bạn tốt" , vậy hắn trước biểu cái gì bạch a? May là không có đáp ứng, không phải vậy chẳng phải là hỏng rồi một việc nhân duyên.
"A?" Uchiha Madara hiện tại rất mộng bức, tại sao Senju Tobirama lại ở chỗ này, còn có tại sao hắn là sống, còn trẻ ra? Mặt khác tại sao hắn sẽ cho rằng ta yêu thích Hashirama ? Ta không phải vẫn luôn như vậy thổi hắn sao?
"Kỳ thực, ngươi nếu như thật sự yêu thích anh của ta, ta cũng sẽ không đi trở ngại, dù sao mỗi người đều có theo đuổi hạnh phúc quyền lợi mà, ta cũng sẽ giúp ngươi theo đuổi anh của ta !" Tobiramanhìn một chút Uchiha Madara ngực, tận tình khuyên nhủ địa đối với Madara nói qua.
". . . . . . Ta không thích hắn." Uchiha Madara nín nửa ngày, mặt đều nhịn đỏ, mới từ trong kẽ răng đụng tới.
Tsunade: đình chỉ, không thể cười. Không được, nhịn không nổi, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! !
Tsunade hiện tại rất Thư Tâm, trước bị : được một cái nào đó Hashirama thổi công kích không còn gì khác, hiện tại được rồi, Nhị Gia Gia đưa cái này gia hỏa miệng chặn lại rồi. Tuy rằng Nhị Gia Gia nhìn qua rất trẻ trung, rất ưa nhìn, vẫn còn sống. . . . . Chờ chút! Sống. . Sống? ! Tình huống gì? !
"Xin ngươi không muốn phá hoại thanh danh của ta, cảm tạ! 🙂" một đạo khác âm thanh truyền đến, còn có chút nghiến răng nghiến lợi.
Uchiha Madara bối rối, vì sao lại có một cái khác"Ta" ? Thế giới này là dối trá , vẫn là phá huỷ đi.
"Madara. . . . Kỳ thực ta không thích ngươi, thật sự!" Ta thích là đệ đệ ta. Ngươi nhịn lại đây!
"Nói được lắm giống ta yêu thích ngươi như thế!" Madara tức rồi, trong nháy mắt đỗi trở lại.
"Vậy ngươi có thể hay không nhịn nói những kia làm người hiểu lầm! Tobirama , ta là thuần khiết ~ thật sự!"
Ta tm! Được! Ngươi nói đúng! Ta không nói được thôi!
"Nha, ta biết rồi. Nơi này là nơi nào a?"
"Không biết a."
Uchiha Madara: xin đừng không nhìn ta, cảm tạ, ta cũng là sĩ diện .
"Uchiha Madara! ! ! Ngươi trên ngực chính là cái gì? !" Một đạo nổi giận đùng đùng âm thanh quát, "Thực sự là đồi phong bại tục!"
"! ! Phụ, phụ thân? !"
Uchiha Madara hiện tại sợ đến một nhóm, từ khi phụ thân hắn tạ thế qua đi, hắn đã rất lâu không có lĩnh hội quá loại này làm người ta sợ hãi cảm giác, hiện tại được rồi, hắn lại cảm nhận được.
Gia thanh xuân trở về (? )
"Madara ca, ngươi nếu như thật yêu thích cái kia cọc gỗ, vậy. . . Cũng không cần đem hắn mặt của áo ngực trên a!" Izuna không đành lòng nhìn thẳng địa quay đầu, dùng sức dụi dụi con mắt, thật là cay con mắt a! !
"Ta không thích tên kia! ! !" Hai nói âm thanh dị (? ) khẩu đồng thanh hô lên thanh đến.
"Ngươi nhịn nói chuyện! !" Madara khí nổ, thiệt là, tại sao đi giúp Tobiramathí nghiệm phát minh mới ra tới nhẫn thuật sẽ phát sinh những này nát sự tình!
"Chuyện này. . . Chỉ là cấy ghép mộc độn tế bào di chứng!" Uchiha Madara chột dạ giải thích một câu, thiệt là, đến cùng có chuyện như vậy, vì sao lại đột nhiên xuất hiện bọn họ a? !
"Mộc độn tế bào? ! Tốt, Sharingan không thể thỏa mãn ngươi? Ngươi đi cấy ghép đồ chơi này, có ích lợi gì, còn không bằng hay đi giúp làm nghiên cứu, thật nhiều phát minh tốt hơn dùng là cơ khí, lần trước nhân gia Tobiramabảo ngươi đi giúp làm một hồi máy điều hòa không khí, ngươi nói có việc, chạy đi làm nhiệm vụ, chờ làm được sau, ngươi lại là cả ngày cả ngày mở ra máy điều hòa không khí, này mộc độn có ích lợi gì a? ! Ngoại trừ năng lực hồi phục tốt hơn một chút, công kích cùng năng lực phòng ngự mạnh hơn một chút, đối với ngươi có ích lợi gì a? ! Ta. . . . . ."
"Tajima thúc thúc, xin đừng Nhân Tham gà trống, cảm tạ!"
"Ho khan một cái, xin lỗi a, Hashirama , ta không ý đó, khà khà khà. . ."
"Phụ thân a, ta lần kia là bởi vì Tobiramamau hơn sinh nhật, ta đi làm nhiệm vụ kiếm tiền cho hắn mua quà sinh nhật đi tới được không? Hơn nữa ta cũng không có cả ngày cả ngày mở a! Vậy. . . . Cũng chính là Hạ Thiên mở lâu điểm."
"Ngươi nhịn nói chuyện! Đại nhân nói đứa nhỏ chớ xen mồm!"
". . . . . . . ."
". . . . . . . ."
Sợ nhất không khí đột nhiên yên tĩnh. . .
—————————————
Các ngươi có thể tưởng tượng ta ở não bù não bù liền bật cười, sau đó bị : được đồng học hỏi ta tại sao cười cảm tình sao? 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993