https://wodeyunqiyizhihenhao.lofter.com/post/31d1ba2c_1ca0cbb01
06
Nước ảnh đại nhân cực kỳ lợi hại (1)
Bản này là vì chúc mừng, nên mấy chương thì xong rồi. Còn có cảm tạ @ sớm dưỡng sinh bay Diên Diên não động rồi ~
----------------------------------------------------------------------------------------------------
"Tobirama , Izuna trước suýt chút nữa bị : được ngươi giết đi, ngươi cũng đừng lại đi ghim hắn đi."
Tobirama lạnh lùng cười cợt, đại ca là thật ngốc hay là giả ngốc, rõ ràng là cái này bím tóc một mực tìm cớ! Huống hồ trước vết thương căn bản cũng không trí mạng, là cái kia bím tóc muốn đem con mắt cho hắn ca ca! Là hắn chính mình làm chết! Dựa vào cái gì muốn ta tới trả tiền! Coi như đúng là ta để hắn như vậy, trên chiến trường đao thương không có mắt, hắn như vậy cũng là kế không bằng người! ! ! Đại ca như vậy giúp bọn họ, người không biết còn tưởng rằng này hai người mới phải huynh đệ của hắn đây! ! !
Tobirama càng nghĩ càng tâm lạnh, từ Hashirama ở Madara đưa ra"Nếu không tự sát, nếu không giết Tobirama " yêu cầu sau khi, lựa chọn tự sát, Tobirama liền kìm nén một hơi, hiện tại ở chính mình huynh trưởng không tín nhiệm lời nói dưới, Tobirama rốt cục bạo phát!
Tobirama không có lựa chọn cùng huynh trưởng ở nơi này đề tài tiếp tục dây dưa tiếp, mà là bố trí xong tất cả, lĩnh cái dùng ra thôn nhiệm vụ, rời đi làng.
A, không phải sợ ta hỏng rồi các ngươi kết minh sao? Vậy ta liền rời đi! Ngược lại thôn này ta cũng không thèm khát!
Tobirama đi rồi, những người khác cũng không có phát hiện vấn đề gì, hay là nên làm cái gì làm cái gì. Ngoại trừ Hashirama oán giận một hồi"Tobirama làm nhiệm vụ , tập tin chỉ có thể chính mình sửa lại! ! !" Sau khi, ai cũng không hề nói gì.
Chờ qua mấy tháng sau, Hashirama rốt cục phát hiện không đúng, Tobirama trước làm nhiệm vụ, cách mỗi mấy ngày sẽ hồi âm báo bình an, nhiệm vụ này cũng không phải rất khó, vì sao lại mấy tháng đều không có tin tức đây? ! Hashirama cảm thấy có chút bất an, hắn nhảy ra khỏi nhiệm vụ bảng đăng ký, mẫu đăng ký, nhìn một chút Tobirama lĩnh nhiệm vụ.
Bất quá là cái đơn giản truyền tin nhiệm vụ mà thôi, tại sao Tobirama lâu như vậy vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ a? ! Sẽ không phải là gặp phải nguy hiểm đi! Hashirama có chút bận tâm, thế nhưng Hokage không thể đến nơi chạy loạn, Tobirama không ở, không có ai đến xử lý sự vụ, vì lẽ đó Hashirama cũng không thể phân thân.
"Chụp chụp!" Tiếng gõ cửa vang lên, Hashirama phục hồi tinh thần lại, "Mời đến!"
Ba cái nam hài đi vào, "Hóa ra là các ngươi a! Có chuyện gì không?" Hashirama nhìn rõ ràng người sau khi, minh bạch bọn họ vì sao lại đến, bất quá hắn vẫn hỏi một hồi.
06
Nước ảnh đại nhân cực kỳ lợi hại (1)
Bản này là vì chúc mừng, nên mấy chương thì xong rồi. Còn có cảm tạ @ sớm dưỡng sinh bay Diên Diên não động rồi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993