[ trụ phi ] thời gian の huyền
https://hellowland.com/wid4592252
Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử
Phân cấp đại chúng đồng tính ( nam )
Nguyên hình Hokage Ninja Senju Hashirama, Senju Tobirama
Nhãn mác trụ phi
Trạng thái đã xong xuôi
Văn tập trụ phi
545 3 2 2021-6-3 16:06
Hướng dẫn đọc
Linh cảm đến từ game 《 ta ở bảy năm sau chờ ngươi 》
Một,
Senju Tobirama kết thúc một ngày làm việc, lấy xuống Hokage mũ, xoa xoa sưng lên huyệt Thái Dương, nhắm mắt nuôi hội thần.
Mỗi ngày sự vụ đều là như vậy bận rộn, hôm nay là Thứ hai, càng thêm bận bịu thổ huyết. Nội bộ bất ổn, ngoại giới mắt nhìn chằm chằm, đại danh thái độ ám muội không rõ, cũng làm cho hắn muốn tiêu hao nhiều hơn tâm thần, ở bây giờ thế cục hỗn loạn dưới, hắn nhất định phải thận trọng từng bước, bảo vệ tốt huynh trưởng lưu lại làng.
Senju Tobirama khẽ ngẩng đầu, thấy được treo ở Hokage văn phòng trên tường huynh trưởng của hắn —— Đệ nhất Hokage chân dung.
Người kia đã rời đi hắn đã bao lâu. . . . . .
Tobirama trầm mặc đứng dậy, đi tới thả mãn quyển sách cùng văn thư trước tủ sách, đưa tay ở một cái địa phương bí ẩn truyền vào Chakra, nhất thời, không hề có thứ gì vách tường xuất hiện một bóng tối cửa động, u ám vừa thần bí.
Ai cũng sẽ không nghĩ tới, ở nơi này Konoha đầu mối nơi, lại sẽ có như vậy một cái mật thất.
"Chỉ thiếu một chút rồi. . . . . ."
Tobirama ở trong mật thất nhìn tán lạc khắp mặt đất thuật thức quyển sách tự lẩm bẩm, lập tức, hắn nghiên cứu lâu như vậy gì đó liền muốn có thành quả , hắn là có thể thay đổi vận mệnh, lần thứ hai nhìn thấy. . . . . . Cái kia nhớ nhung một chút cũng không có mấy cả ngày lẫn đêm người. . . . . .
Trên đường về nhà, các thôn dân đều ở đối với hai đời Hokage trí : dồn lấy kính úy thăm hỏi, Tobirama khẽ vuốt cằm, liền một đường đi tới ngoài thôn Nam hạ xuyên.
Hắn bình thường rất ít sẽ đến nơi này, dù sao nơi này là hết thảy Khởi Nguyên Chi Địa, có nhiều lắm hắn không muốn nhớ lại quá khứ của. Nhưng có lẽ là nhiều năm nỗ lực sắp thành công, hắn quỷ thần xui khiến có tới chỗ này ý nghĩ, hồi ức cũng không tất cả đều là thống khổ cùng không cam lòng, cũng có ngọt ngào cùng ấm áp, sắp tới đem nhìn thấy người kia trước mặt, hắn chỉ muốn bảo lưu nước màu đã qua của.
Bên bờ sông chẳng biết lúc nào mọc ra một đám lớn Anh Hoa lâm, này dày đặc trình độ xem bộ dáng là sinh trưởng rất nhiều năm, béo mập trắng như tuyết đóa hoa vừa mềm mại lại xảy ra úc, tràn đầy dồi dào Sinh Mệnh Lực, ở thời loạn lạc bên trong ngoan cường sinh tồn, giống nhau ở liếm máu trên lưỡi đao Ninja.
Tobirama ngồi xếp bằng ở cây anh đào dưới ngồi xuống, cảm thụ lấy này khó được nhàn nhã thời gian, cánh hoa nhẹ nhàng phật rơi gò má, mang đến một trận nặng nề buồn ngủ, như động cơ vĩnh cửu bình thường không biết nghỉ ngơi hai đời Hokage đại nhân rốt cục lâm vào lâu không gặp ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanficQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993