2024/2/19 Tobirama sinh hạ
https://archiveofourown.org/works/53915071
Nanhechuan
Summary:
Do ta viết trường thiên bên trong một đoạn xe.
Tại sao không đem trường thiên đồng thời phát ra đây? Bởi vì ta chỉ viết xe.
Work Text:
Cửa bị phịch một tiếng đóng. Izuna tóc ướt trên Thủy Châu một giọt một giọt chảy vào áo sơ mi của hắn, bả vai đều bị làm ướt.
Tobirama tựa hồ cùng kính trò chuyện rất đầu cơ, Izuna đùa bỡn tính khí tựa như làm ra tiếng vang ầm ầm, hắn thậm chí đều không có quay đầu lại liếc mắt nhìn. Nhà ai đứa nhỏ lên mạng khóa có thể cười ra tiếng? Tobirama ở trước mặt ta chưa từng có cười đến vui vẻ như vậy quá. . . . . . Izuna cảm giác mình món đồ gì bị : được kính trộm đi.
"A Izuna thúc, đã lâu không. . . . . ." Thấy chữ vẫn không có nói ra khỏi miệng, toàn bộ video khuông bên trong chỉ có thể nhìn thấy Tobirama Lão sư sợi tóc màu trắng. Izuna ngắt lấy Tobirama cổ của, đem hắn nhấn ở trên bàn sách.
"Lão sư. . . . . . ? Ngài vẫn tốt chứ?" Học sinh thanh âm lo lắng từ loa phát thanh bên trong truyền tới, đấm thẳng Tobirama màng tai.
"Ngươi lại nổi điên làm gì. . . . . ."
"Ta phát rồ? Ta hiện tại rất thanh tỉnh." Tobirama muốn quay đầu lại mắng hắn hai câu, rồi lại bị : được Izuna một cái kéo lấy tóc, ép buộc hắn ngẩng đầu lên.
Izuna ướt dầm dề mặt hướng hắn lại gần, Tobirama cho là hắn muốn hôn môi, vội vàng đem Bản Bút Ký khép lại. Rất hiển nhiên, Izuna không phải sẽ theo lẽ thường ra bài người. Hắn cắn Tobirama cổ của, là loại kia không mang theo chuyện mầu ý tứ cắn xé. Tobirama bị đau, đằng ra tay muốn đem hắn đẩy ra, Izuna nhưng càng quấn càng chặt, phảng phất đã nghĩ ở đây đem hắn cắn chết như thế.
Mãi đến tận Tobirama máu từ Izuna khóe miệng tràn ra tới, hắn mới thả miệng.
"Ngươi là cẩu sao?" Tobirama khóe mắt hồng hồng, xem ra thật sự rất đau.
"Đúng, ta là ngươi Senju Tobirama cẩu."
Senju Tobirama muốn đè lại màn hình máy vi tính cũng không có bị : được hoàn toàn khép lại. Bản Bút Ký bị : được theo : đè thành một góc nhọn, màn hình đối diện Uchiha Kính, tinh tường nhìn thấy Izuna đầu gối đè ở Tobirama lão sư giữa hai chân.
"Uchiha Izuna. . . . . . Ngươi là điên thật rồi."
Ở kính xem ra, Senju Tobirama cũng gần như là điên rồi. Cho hắn lên lớp lúc trong màn ảnh chỉ có thể lộ ra Tobirama đầu cùng vai, kính ở internet từng thấy"Nếu như video chỉ lộ nửa người trên , này nửa người dưới nhất định mặc chính là quần cộc hoa lớn tử" như vậy ngạnh, nhưng hắn tin chắc, cẩn thận tỉ mỉ Senju Tobirama tuyệt đối không phải là người như vậy.
Thế nhưng hiện tại, trong màn ảnh đánh vào thị giác để đầu óc của hắn không cách nào bình thường suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993