(Mdtb/HsTb)trick and treat 2.0

78 4 0
                                    

              trick and treat(2. 0)

1.0 đã up rồi, chắc ở phía trên, đầu album.

Bài này lại tên 《 ta và ta người chung phòng bệnh ăn lông ở lỗ hằng ngày 》

Bối cảnh giả thiết: Vân Ẩn đàm phán tụ tụ cùng Kim Giác ngân giác đồng quy vu tận sau bị : được Madara kiếm trở về hang động mở ra tốt đẹp chính là ở chung sinh hoạt.

Madara phi đại tiền đề dưới các loại kỳ kỳ quái quái phi cp loạn hầm

Truyền Tống Môn:

Trở xuống phần chính bức điện

Ba,

Sắp chết người sẽ mơ thấy đỏ sẫm hoa.

To bằng móng tay, trùng điệp trùng cánh hoa tràn ra như Diễm Hỏa, bảo vệ quanh trung tâm Bạch Tuyết tế nhụy, lấm ta lấm tấm xuyết ở gỉ đỏ cành cây.

Nó trang sức người bên cửa sổ cuối cùng thời gian.

Tinh thần tốt thời điểm, huynh trưởng của hắn sẽ khoác dày đặc vũ chức, ôm lấy lò lửa mua bán lại trong tay nhanh thành hình dây thừng tuyến, tình cờ ngẩng đầu nhìn về phía thăm dò vào cửa bên trong hoa mai. Đến lúc đó liền nuốt xuống ít lại nổi lên tác dụng dược chất, ngấm vào đầu lưỡi cay đắng để Hashirama tính trẻ con địa cau mày, ngậm lấy mứt thời gian trong chờ đóng Long môn nghênh đón đẩy ra người.

Sân trước ngôi nhà chính Hồng Mai mở chánh: đang thịnh, đồ mị qua đi sẽ điêu tàn.

Rời đi cây hoa như thế nào đi nữa tỉ mỉ địa bảo dưỡng cuối cùng rồi sẽ khô héo, lại như hắn nôn tận tâm huyết cũng không cách nào để huynh trưởng nhìn thấy vòng kế tiếp hoa nở.

Hắn ước ao huynh trưởng thân thể chuyển biến tốt, vừa sợ đây chỉ là hồi quang phản chiếu.

Ở nghiền ép tận tinh lực xử lý xong nặng nề chính vụ sau, hắn đẩy phong tuyết gõ Quy gia cánh cửa.

Nghênh tiếp hắn là một đôi đặc biệt tinh thần hắc đồng.

Sách, huynh trưởng cũng không ngủ.

Hắn ôm ngực tựa ở cạnh cửa, hất cằm lên ra hiệu đối phương nguỵ biện, không chút nào thu lại trước trong hội nghị khẩu chiến quần nho khí thế của.

"Tobirama càng ngày càng có Naruto khí thế của rồi." Hashirama khô cằn địa nói sang chuyện khác, lấy lòng đến vỗ vỗ bên giường để trống một khối, mắt lom lom nhìn hắn.

Cùng khi còn bé lòng tốt làm chuyện xấu dáng vẻ không khác nhau gì cả.

"Biết rồi, huynh trưởng." Hắn mềm dưới ngữ khí, ở trong góc chờ lộ ra da dẻ ấm lại mới từng bước một tới gần huynh trưởng.

Để trống bên giường mới vừa lõm tiếp theo điểm độ cong, có người liền không kịp chờ đợi vén một góc chăn lên, hiến vật quý tựa như mở ra nắm chặt quả đấm của.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ