(HashiTobi)câu cá kỷ sự

76 4 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/42028257

      【 trụ phi 】 câu cá kỷ sự

linqwe123

Summary:

Cùng quần hữu hồ quá đổi giờ cơm ngạnh 😭♥️ hồ quá ngạnh rất đáng yêu ta mò rất thô ráp, xấu hổ

Work Text:

Trăng sáng sao thưa.

Hashirama ngồi ở bờ sông gốc cây trên.

Một nhánh làm bằng gỗ cần câu cá gác ở bên người, hắn chống lấy gò má nhìn trên mặt nước tàn phá mặt trăng hình chiếu. Bắn lên Thủy Châu làm ướt rộng lớn ống quần, ngón tay của hắn theo bản năng mà cuốn ống quần, đang đợi cần câu rung động trên đường tư duy phát tán.

Hắn đã ngồi ở chỗ này nửa ngày thời gian, từ sau khi ăn cơm trưa xong liền lặng lẽ chạy ra ngoài.

Vì chính là một chuyện: luyện tập câu cá.

Cho tới nguyên nhân. . . . . . Không ngoài chính là của hắn đệ đệ.

Tobirama đều là đang giúp hắn người ca ca này khó khăn.

Bất kể là thông thường bài tập, người thừa kế bài tập, vẫn là sinh hoạt hàng ngày địa phương phương diện diện, Tobirama đều giúp hắn rất nhiều bận bịu. Liền ngay cả cùng phụ thân ứng đối phương diện, đệ đệ của hắn đã ở trong đó đọ sức.

Hashirama là Phật vẫn lấy làm kiêu ngạo người thừa kế, nhưng phụ tử trong xương đồng dạng cứng rắn để cho bọn họ ở ôm chặt ý kiến bất đồng lúc đều là huyên náo tan rã trong không vui, thậm chí quyền cước đối mặt. Mẫu thân khi còn sống, đều là cái kia phụ trách đem phụ thân động viên xuống người. Ở nàng sau khi qua đời, cái này động viên nhân vật liền đã biến thành Tobirama.

Rõ ràng ta mới phải đại ca, Hashirama rất xấu hổ.

Huống chi. . . . . .

Hashirama vô ý thức dùng ngón tay trỏ quấy trong thùng gỗ nước lạnh, bên trong cá nhỏ rào địa một hồi cách hắn ngón tay của rất xa.

Hắn cũng muốn xem Tobirama dùng sùng bái ánh mắt nhìn hắn người đại ca này.

Hashirama bạn mới đến bằng hữu liền từng như thế với hắn khoe khoang quá đệ đệ của hắn, nói đệ đệ của hắn dễ dụ nhất , mặc kệ làm cái gì đều có thể thu hoạch một sáng trông suốt ánh mắt cùng"Đại ca lợi hại nhất" .

Tobirama không một chút nào dễ dụ, thế nhưng Hashirama cũng muốn xem Tobirama đều là trầm ổn con mắt nhấp nhoáng phù hợp hài tử tuổi sáng trông suốt quang, có thể nói"Đại ca lợi hại nhất" thì tốt hơn, không có cũng không liên quan.

Đây chính là Hashirama vì sao lại ở đây nguyên nhân.

Thân là đại ca, hắn đương nhiên biết Tobirama thích gì. Cùng nhau ý nghĩ, hắn là được động lực cực cường địa đi tìm trong tộc yêu thích câu cá đại thúc thỉnh giáo làm sao câu cá, lại từ hùng hồn đại thúc trong tay được trước đào thải cũ cần câu cùng mấy túi sẵn có mồi thực.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ