R(MadaKagaTobi)cung đình mê tình

179 4 82
                                    

https://hellowland.com/wid3689303/c5

              Wid. 3689303

[ kính phi Madara phi ] cung đình mê tình

Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử

Cung đình mê tình 01

Buổi tối Vương Thành, thu hồi ban ngày huyên náo, lẳng lặng ở Hắc Dạ Nữ Thần trong ngực rơi vào ngủ say.

Mà chính giữa vương thành cung điện khổng lồ, thì lại trở thành trong đêm tối một vệt nhộn nhịp nơi, nơi này không bị bất kỳ quy tắc ràng buộc, hướng về thế nhân chương thị các quý tộc tự do.

Một chiếc trang sức khiêm tốn xe ngựa chậm rãi dừng ở cung điện ngoại môn trước, một con mang theo tia Bạch Thủ Sáo tay của từ rèm xe bố bên trong duỗi ra, lên trước đến đề ra nghi vấn thủ vệ lấy ra một phong ấn có vương thất huy chương thư mời. Ngoại môn thủ vệ nhờ ánh lửa thấy rõ thư mời trên họ tên, sắc mặt nhất thời trở nên kinh ngạc, theo bản năng liền ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ của xe. Nhưng mà khinh bạc vải tơ che ở người bên trong xe ảnh, hắn cái gì cũng không thấy.

"A." Một tiếng khinh miệt hừ lạnh từ bên trong xe truyền đến, thủ vệ lập tức ý thức được cử động của mình có chút vô lễ, hắn mau mau cúi đầu, cung kính cùng với những cái khác thủ vệ đồng thời mở ra cửa lớn, để xe ngựa lái vào sâu thẳm cung đình đại đạo.

Dưới bóng đêm Vương Cung u ám yên tĩnh, bay nhanh trên xe ngựa, màn xe bị người nhấc lên một góc, một đôi cùng đêm tối như thế màu sắc con mắt lạnh lùng đánh giá phía ngoài tất cả.

"Thực sự là quen thuộc địa phương." Ánh mắt chủ nhân cười gằn, "Cùng ta trước khi rời đi không khác, khiến người ta hoài niệm."

Sau đó hắn mạn bất kinh tâm đối với bên trong xe tên còn lại nói rằng."Ngươi không nhìn bên ngoài sao? Sau đó nơi này sẽ là của chiến trường, không muốn sớm gặp một lần sao?"

Trong xe ngựa một cái khác bóng người cắn chặt môi dưới, lắc lắc đầu.

Hắn đối với đồng hành người phản ứng rất hài lòng, "Xem ra ngươi có đem ta nhớ kỹ, không muốn quá nhiều dò xét không nên ngươi biết chuyện, đây là ngươi sau này sinh tồn chuẩn tắc."

Lời nói , phu xe đã kéo dây cương, đem xe ngựa chính xác dừng ở Chủ Điện cửa, nghiêm chỉnh huấn luyện tôi tớ cung kính đem cửa xe mở ra.

Một đôi tinh xảo ủng đi ngựa bước lên mảnh này cao quý thổ địa, Hắc Kim bó sát người trường bào phác hoạ ra hoàn mỹ thân hình, Trương Dương tóc dài theo gió múa lên, khuôn mặt âm lãnh Quý tộc nam tính lẳng lặng nhìn vài bước xa Vương Cung.

Ở sau người hắn, một tên hơi thấp thiếu niên thận trọng xuống xe ngựa, nhẹ nhàng sửa sang lại trắng nõn lễ phục, phật đi thật nhỏ hạt bụi nhỏ, câu nệ đứng ở một bên.

"Phía trước là ngươi sau đó nên đi con đường, đi thôi." Quý tộc nam tính không quay đầu lại hạ lệnh.

Thiếu niên nhìn về phía này ở trong màn đêm cũng có vẻ vàng son lộng lẫy cung điện, bên trong đèn đuốc sáng choang, bóng người nhốn nháo, thủ vệ nghiêm ngặt, chính đang cử hành một hồi vương thất thịnh yến. Vừa nghĩ tới sau đó chính mình muốn một mình tiến vào quyền quý lãnh địa, thiếu niên không khỏi có chút do dự.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ