https://lianrongzhimasui.lofter.com/post/201d97dc_2b88b4e2a
03
【 Madara phi 】 yêu cùng tử vong trong lúc đó
Gỡ mìn: có tư thiết, nhân vật phi thường OOC. Tồn tại vì ngôn ngữ trôi chảy mà sai dùng thành ngữ vấn đề. Tình tiết phát triển hoàn toàn là nghĩ đến đâu viết đến đâu rồi! Theo ta vừa bắt đầu nghĩ tới hoàn toàn khác nhau, ta cũng không biết tại sao!
* một hồi liên quan với Uế Thổ Chuyển Sinh dạy học. Madara phảng phất lần đầu nhận thức Tobirama, sát nhập sinh vi diệu hứng thú.
"Cho ăn, Hashirama để ta. . . . . ."
Đầu tiên là"Đông" to lớn tiếng vang, dường như tuyên cáo đến từ chủ nhân tay của đủ luống cuống. Ngay sau đó liên tiếp tạp nhạp ầm ầm tiếng vang lên, có người chánh: đang luống cuống tay chân đem đồ vật thu nhận lên. Cuối cùng ầm ầm ầm sóng âm lan tràn tới, đại khái giằng co mười giây đồng hồ. Rất nhanh, tất cả quy về yên tĩnh, không tiếng thở nữa.
Madara duy trì đẩy cửa ra tư thế, ánh mắt trầm ngưng nhìn chung quanh một vòng thấy cảnh tượng: thanh khiết quá nhưng còn dính nhẹ nhàng vết máu vách tường, tràn đầy bùa chú điệp bùa chú sàn nhà, lung ta lung tung chất đống tượng đất còn có khả nghi đao cụ.
"Ha."
Madara không nhịn được thổi tiếng huýt sáo, ngữ khí có chút ác liệt địa nói: "—— xem ra ngươi đang ở đây làm cái gì người không nhận ra gì đó a."
". . . . . ." Chôn ở số liệu, dữ liệu sách bên trong nam nhân gian nan rút ra một cái đầu, đầu kia tóc bạc ở màu trắng giấy trong đống gần như ngưng kết thành một loại huyễn quang. Trên mặt ba đạo vết đỏ trở thành trong cảnh tượng duy nhất cao cấp bộ phận, khiến Madara không nhịn được nhìn nhiều một chút: "Ngươi là vào bằng cách nào."
Nghe được này ẩn hàm chất vấn khẩu khí, Madara không khỏi nhướn mày, ôm lấy hai tay tựa ở trên vách tường, không nghĩ tới với tới gần trước mắt làm người buồn nôn cảnh tượng: "Ngươi nói cửa phong ấn? Tùy tiện đụng vào liền bể nát."
". . . . . ." Tobirama không nói gì, sắc mặt có chút khó coi địa tiếp nhận rồi đáp án này. Hắn trầm mặc chậm rãi hướng ra phía ngoài di chuyển, tiểu tâm dực dực từ trong báo cáo rút ra thân thể. Ở cái cuối cùng vị trí cũng thoát ly ràng buộc sau, này điệp núi nhỏ như thế cao quyển sách lảo đà lảo đảo mà run lên run, để cho hai người gần như cùng lúc đó ngừng thở. Cũng may, một gắng sức điểm ngoan cường để quyển sách chất đống ở cuối cùng vững chắc xuống. Hai người lại gần như cùng lúc đó thở phào nhẹ nhõm.
"Được rồi, ta không nên giả thiết mỗi người đều có lễ phép."
Nghe được ngầm có ý ý chỉ trích lầm bầm, Madara bật cười một tiếng, không muốn ấu trĩ đến cùng đối phương tính toán nhất thời miệng lưỡi nhanh chóng. Hắn hất cằm lên chỉ chỉ cách đó không xa tượng đất: "Đó."
Tobirama chính đang đánh trên người ngoại bào. Đang tiêu diệt cuối cùng một tia nhăn nheo sau, vốn là chật vật cũng giống như từ trên người hắn quét đi sạch sành sanh, khôi phục này phân trong ngày thường quán có, bình tĩnh lại mang điểm ngạo mạn tư thái. Hắn lấy tay bỏ vào trong túi tiền —— tuy rằng này thân thí nghiệm dùng còn dính đất vàng cùng vết máu —— sau đó quay đầu, dừng ở Madara chỉ hướng về tượng đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993