(HashiTobi) nhân sinh Doanh Gia

194 5 1
                                    


【 Hashirama Tobirama 】 nhân sinh Doanh Gia

@ vũ miêu

* Trọng sinh quá số nhiều lần Hashirama

* lại nói huynh đệ văn không lái xe kỳ thực tình thân ái tình đều không khác mấy đi _(:3J∠)_

* vớ vẫn mấy cái viết trên đại thảo nguyên giục ngựa giơ roi

——————————————————————————

Senju Hashirama lại trùng sinh rồi.

Ngốc nghếch đầu nhỏ hài nắm bút lông, miệng ở cán bút đỉnh cắn tới cắn lui, bởi vì nhỏ tuổi trên tay khống chế còn chưa đủ linh hoạt, mực nước dính chỗ nào đều là, đặc biệt là tấm kia khuôn mặt nhỏ, hắc nhất đạo bạch nhất đạo , hắn vẫn không có phát hiện, một mình nhìn chằm chằm mập móng vuốt đè lại tờ giấy kia.

Trên giấy chỉ có mấy cái con số, Senju Hashirama không dám lưu lại dấu, chỉ ghi nhớ đánh số, sau đó ở trong đầu sắp xếp đời này chuyện cần làm. Từ khi hắn bắt đầu một lần lại một lần Trọng sinh, hắn liền quyết định, mỗi đời đều phải bù đắp trước không làm được .

Vừa định thật đệ nhất nhất định phải mau chóng cầm lại đỉnh cao thời kỳ thực lực, "Hai" chữ mới vừa viết vạch một cái, liền nghe đến phía sau giường nhỏ truyền đến trẻ con"A a" thanh âm của, hắn lập tức để bút xuống đứng dậy vui vẻ chạy tới.

Phụ trách chăm sóc huynh đệ bọn họ tộc nhân cười nhìn hắn nằm nhoài giường nhỏ vừa đưa tay trêu đệ đệ, trẻ nít nhỏ thị lực còn chưa phát dục hoàn toàn, nhìn cái gì đồ vật đều mơ mơ hồ hồ, rồi lại cái gì cũng tò mò, Hashirama giơ tay khi hắn trước mắt vung, hắn cũng giơ tay một trảo một trảo .

Giường trẻ nít dặm đệ đệ là Hashirama nhị đệ Tobirama , có điều lúc này vẫn không có tên, phải chờ tới 100 ngày sau khi xác nhận hài tử có thể tồn tại, phụ thân mới có thể đặt tên. Hashirama cũng không phải lo lắng, Tobirama là thuận sinh, thể chất cũng rất khỏe mạnh, hiện tại Mangetsu , một con bạch nắm mỗi ngày sức sống bắn ra bốn phía, tỉnh rồi cũng sẽ không khóc, chỉ cần có người theo chơi cũng rất hài lòng.

Đương nhiên, "Theo chơi" cũng phải là đặc biệt ứng cử viên, Tiểu Bất Điểm rất sớm liền thể hiện rồi nhận biết thiên phú, chỉ có thường gặp người, tỷ như Hashirama , đùa hắn hắn mới có thể phản ứng, những người còn lại chạm hắn một hồi cũng không được.

Hashirama khẽ véo nhẹ nắm Tobirama gò má của, nắm chặt vỗ tới hắn cánh tay nhỏ tay nhỏ, lắc lắc, nhẹ giọng đồng ý: "Đại ca sẽ bảo vệ tốt của ~" mỗi một đời đều làm được, đời này cũng nhất định sẽ không bội ước.

Đang nói chuyện, một vị tóc bạc phụ nhân bước vào gian nhà, nghe vậy cười đến dịu dàng: "Hashirama đang cùng đệ đệ làm bảo đảm? Thật đáng tiếc đệ đệ bây giờ còn nghe không hiểu, không thể cho ngươi đáp lại a."

Hashirama buông tay ra, không hề thân là lão yêu quái dây thần kinh xấu hổ nhào vào phụ nhân trong lồng ngực: "Không liên quan a mẹ, ta sẽ vẫn vẫn nói cho hắn biết, cũng sẽ dùng hành động chứng minh đi ~" hắn dùng lực cà cà, "Phụ thân ra ngoài chấp hành nhiệm vụ?"

"Đúng, yên tâm đi, phụ thân đại nhân nhất định sẽ trước sau như một địa vì là thiên thủ mang về thắng lợi." Tộc trưởng phu nhân khẽ vuốt tóc của hắn.

Kỳ thực lần này thất bại. . . . . . Hashirama tiếc hận một giây đồng hồ, hết cách rồi, lập lại rất nhiều lần, khi hắn tham dự thay đổi trước mọi chuyện đều là giống nhau kết quả, mà hắn bây giờ còn nhỏ, không có bị rầy luyện, không thể chiết xuất Chakra, chưa từng tham chiến, dù cho nếu như không có bất trắc hắn là ván đã đóng thuyền người thừa kế, bất kỳ chuyện gì quyết sách đều cùng hắn không liên quan.

Huống chi phụ thân hắn là loại kia Tobirama thường cứng nhắc cố chấp người, cả cuộc đời đều chỉ tin tưởng mình kinh nghiệm, căn bản không khả năng nghe hắn"Đồng ngôn vô kị" .

Dòng suy nghĩ méo sẹo không mấy phút, Hashirama lại bị Tobirama a a a a gọi về thần —— ai nha khi còn bé Tobirama thật là quá đáng yêu, chỉ tiếc càng lớn càng già thành, mỗi ngày đem mình giả dạng làm cái Tiểu Lão Đầu, chết đi tháng ngày cũng phải tính toán ở bên trong, bị : được chuyển sinh sau khi ra ngoài còn muốn một cái một"Lão phu" . . . . . .

Nếu như Tobirama có thể không dài đại là tốt rồi. Hashirama giữa não bù đắp một hồi không thể thực hiện ảo tưởng, nhất thời bị : được não bù manh ra một mặt máu.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, đảo mắt Hashirama đã lên chiến trường.

Trong nhà đệ đệ một con một con tăng nhanh, Tobirama đã bắt đầu hướng về hỉ giận không hiện rõ phương hướng lao nhanh; bản cấp tiến, từ nhỏ mưa dầm thấm đất, đối với chiến tranh thái độ chính là nợ máu trả bằng máu; ngói cùng ba vị huynh trưởng cũng không như thế, tính tình mềm, chỉ đi sát đằng sau đại nhân bước tiến.

Hashirama từ trước đến giờ ở nhà không sống được, có thời gian đã nghĩ ra bên ngoài chạy, mấy đời hạ xuống, tộc địa phụ cận, không, toàn bộ Ninja Đại lục kỳ thực đều không có hắn chưa quen thuộc địa phương, huống chi tộc địa vị trí chính là tương lai Konoha thôn một góc, làm tròn số vậy thì đều là chính hắn nhà a!

Tobirama cẩn thận, đối ngoại ra rất thận trọng, nhất định phải làm hoàn toàn chuẩn bị, nhưng hắn yêu thích theo Hashirama , Tobiramaền toái nữa cũng không ghét bỏ. Có lúc trong lúc hoảng hốt, Hashirama có thể nhìn thấy dĩ vãng mỗi một đời đều yên lặng theo hắn mỗi một vị"Senju Tobirama" , giống nhau như đúc bình tĩnh tự tin, là hắn buông thả lên lúc dây cương.

Hay là đời này hắn có thể lớn mật đến đâu một điểm?

Hashirama nói thầm , Uchiha cùng thiên thủ, đó là từ Indra cùng Atula liền bắt đầu nghiệt duyên, hắn và ban là tái thế Thân Huynh Đệ, cùng Tobirama là cùng vì là thiên thủ Thân Huynh Đệ, làm tròn số, kỳ thực ban cùng Tobirama cũng có thể toán Thân Huynh Đệ . . . . . . ?

Dùng chính mình khác biệt thường nhân dòng suy nghĩ đem Logic làm theo, Hashirama cảm giác mình kế hoạch thông, bắt đầu ngắt lấy tháng ngày chờ mong những vì sao chờ mong mặt trăng chờ đợi cùng Uchiha Madara lại một lần nữa gặp lại, lần này hắn quyết định đem Tobirama đồng thời mang tới Nam hạ xuyên một bên, cho tới bản ngói , đều quá nhỏ, trước tiên không cân nhắc.

Có thể đợi được quen thuộc sau khi, còn có thể để ban đem Izuna cũng mang ra đến ~

Trung gian các loại náo loạn bỏ bớt đi không nói chuyện.

Senju Hashirama trong xương thì có làm người không thể vì lớn mật, hơn nữa trong thô có tinh tính cách, hồi tưởng lại trước dĩ nhiên có thể thật sự thành công vì là mỗi lần gặp gỡ kết thúc, chính hắn đều cho rằng khó mà tin nổi. Càng không thể tư nghị chính là, ban lại cùng Tobirama thật sự quan hệ không tệ.

Đã từng một lần lại một lần bị : được kẹp ở giữa hai người thường thường như băng mỏng trên giày tình cờ khóc ròng ròng Đệ nhất Naruto, đột nhiên có chút ghen. . . . . . Thật sự chỉ có một chút nha, đối với ban, đối với Tobirama , hay là đối với hai người đều là, hắn cũng không biết, dù sao loại tâm tình này vẫn là lần đầu tiên có.

Không thể không nói, này rất ly kỳ. Senju Hashirama là Uchiha Madara duy nhất đối thủ, là Senju Tobirama tất cả ngóng trông, vì lẽ đó từng vẫn bị : được hai người lén lút tranh đến đoạt đi. Ai biết chỉ là thay đổi bọn họ biết thời cơ, hai người kia quan hệ liền hoàn toàn bất đồng.

Mà, quả nhiên vẫn là như vậy khá là thoải mái, chính là Tobirama có thể nhiều ỷ lại hắn một hồi thì càng hoàn mỹ. Đời này, bản ngói rất ít bị : được hắn mang theo chung quanh chạy, vì lẽ đó chịu ảnh hưởng của phụ thân đậm hơn, mà Tobirama cơ hồ chính là theo hắn lớn lên.

Có lúc hắn cũng sẽ nghĩ, Senju Tobirama phải là có bao nhiêu yêu thích hắn cái này không chịu trách nhiệm huynh trưởng, mới có thể bởi vì hắn tồn tại liền quên hết thảy thống khổ, từ đời thứ nhất đến bây giờ, hắn từng có làm đập phá hắc hóa thời điểm, Tobirama thái độ nhưng không có bất kỳ biến hóa nào.

Chỉ cần là hắn chuyện muốn làm, Tobirama dùng hết hết thảy đều sẽ giúp hắn đạt thành tâm nguyện. Đỉnh cao hoặc thung lũng, vĩnh viễn có Tobirama không rời không bỏ.

Có Tobirama ở, hắn chính là vĩnh viễn nhân sinh Doanh Gia.

Lại kết thúc cả đời Senju Hashirama hài lòng nhắm mắt lại, chìm vào hắc ám.

Đợi được hắn lần thứ hai mở mắt, con mắt chớp động bên trong tầm mắt từ mơ hồ biến thành rõ ràng, hắn vẫy vẫy bủn rủn tay của chân, bò lên tiến vào Tobirama trẻ con phòng. Hắn để sát vào ngủ say Tiểu Bạch nắm, sung sướng địa ở trong lòng chào hỏi.

"Ơ, lại gặp mặt rồi Tobirama , ta là đại ca ngươi Senju Hashirama, mới một đời, kính xin chỉ giáo nhiều hơn ~"

END

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ