https://genius06741.lofter.com/post/4b6093ef_2b9ccece9
【 trụ phi 】 Nhà Senju cái kia quả phụ
● Hashirama hơi hắc hóa
Nhà Senju có một quả phụ, cực ít có người gặp hắn hình dáng, chỉ truyền cho hắn có cao cấp nhất khuôn mặt đẹp, da trắng tướng mạo đẹp, một con trong sáng tóc bạc, như "Trích Tiên".
Này quả phụ tên là Senju Tobirama, là SenjuTộc trưởng nhà đứa bé thứ hai. Hắn ở mới vừa thành niên không phải liền kết hôn, tìm một tới cửa con rể.
Theo lý thuyết, con rể này tế tiến vào Nhà Senju, có vô số phúc khí hưởng thụ, cũng không định đến là đoản mệnh , chỉ hưởng bảy ngày phúc khí liền nuốt khí.
Senju Tobirama ngược lại cũng đúng là cái người cứng rắn, mặc dù không biết hắn và cái kia chết đi chồng tình nghĩa làm sao, có thể đến nay còn đang vì đó thủ tiết, chưa từng tái hôn.
Hắn lần gần đây nhất xuất hiện tại trước mặt chúng nhân vẫn là mấy năm trước khi hắn phụ thân tang lễ trên. Khi đó hắn đứng lặng ở huynh đệ của chính mình bên cạnh, giúp đỡ đại ca xử lý tang lễ, còn vừa chiếu cố tuổi nhỏ đệ đệ.
Ngay lúc đó Tobirama có lẽ là bởi vì người thân qua đời, ít chăm sóc chính mình, dẫn đến thân hình đơn bạc, sắc mặt có chút tiều tụy. Hắn vẻ mặt nhàn nhạt, nhưng trong đôi mắt viết đầy bi thương, nhìn như vô tình, kì thực có tình.
Ở đây mọi người đều là vì là người chết mà đến, cũng không lễ địa mơ ước lên người mất hài tử. Bọn họ không hẹn mà cùng ảo tưởng, nếu như có thể thắng được vị này tóc bạc mỹ nhân phương tâm, sẽ là cỡ nào chuyện vinh hạnh a.
Đại đa số còn có chút lý tính cùng nhân tính người còn biết thông cảm mới vừa mất đi chí thân thiên thủ, cũng không vội với cầu xin cưới Tobirama, đúng là thật sự có chút không đầu óc kẻ ngu dốt, mới vừa chôn cất lễ liền xông lên lấy lòng.
Đối với lần này, Tobirama chỉ là lãnh đạm liếc đối phương một chút, lễ phép từ chối vài câu rồi rời đi. Như gặp phải khó dây dưa người, đương nhiệm SenjuTộc trưởng —— Tobirama ca ca sẽ tự mình đến đuổi người.
Ca ca hắn Senju Hashirama trời sinh miệng cười, xem ra một bộ hiền hòa dáng dấp, nhưng người tinh tường đều biết hắn cũng không tốt nhạ : chọc cho. Hơn nữa Hashirama đặc biệt coi trọng người nhà của hắn, đặc biệt là căng thẳng Tobirama cái này đệ đệ.
Một khi gặp phải cùng Tobirama chuyện có liên quan đến, hắn đều là tự thân làm.
Nghe nói mấy năm qua muốn tìm Tobirama thông gia nhân gia đều là bị : được Hashirama cho đuổi đi. Mọi người đều biết Hashirama rất bảo bối Tobirama cái này đệ đệ, bởi vậy đều nỗ lực trước tiên làm tốt cùng Đại Cữu Tử quan hệ.
Nhưng này vị Đại Cữu Tử còn không cảm kích, một khi rõ ràng người tới ý đồ ở phi, sẽ không chút lưu tình đem người đuổi ra khỏi cửa.
"Đại ca, lại có người đến rồi?"
Tobirama đối với đến cho tiền mặt đưa sính lễ người đã không cảm thấy kinh ngạc , ít nhiều có Hashirama ở, hắn cũng không phải dùng tốn tâm tư xử lý cái này chuyện hư hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993