(KagaTobi)Đầu xuân

24 2 3
                                    

            Đầu xuân ( Kagami phi /300 phấn điểm ngạnh )

Viết kép OOC

Tư thiết nhiều, đông đảo. ( trọng điểm )

Sẽ không viết tranh đấu, sẽ không viết tranh đấu

Bởi vì Kagami phi nhân khí tương đối cao liền viết cái này

Dung hợp mùa xuân đưa đường cùng thông báo phản ứng?

Xin đừng nên mang đầu óc xem ta văn

Có thể tiếp thu, go

1."Hiruzen Hiruzen!" Kagami đầy mặt viết cao hứng, bước chân nhẹ nhàng từ phía sau vỗ vỗ đồng bạn vai.

Sarutobi nhà Thiếu Tộc Trưởng chính đang gỡ rối hộ cụ vị trí, cũng không quay đầu lại đáp một tiếng."Là Kagami a, làm sao vậy cao hứng như thế?"

"Ta ngày hôm nay cùng Lão sư biểu lộ, Lão sư đáp ứng rồi!" Thanh niên liên thanh âm đều đầy rẫy tràn đầy vui sướng.

"Nha nha! Chúc mừng a Kagami!" Không hổ là Uchiha đương đại được hoan nghênh nhất thanh niên tinh anh a. . . . . . . . . Vân vân. . . . . . .

Hiruzen đột nhiên phản ứng lại, hắn vừa nói cái gì tới. . . . . . . . . . . Lão sư? ? ?

"Uchiha Kagami ngươi nói cái gì? ? ? ! ! !"

Ngày đó hết thảy ở sân huấn luyện cùng người chung quanh đều nghe được Sarutobi nhà Thiếu Tộc Trưởng vang vọng phía chân trời hô to.

"Này này này! Ngươi nói có thật không?"

Hiruzen thanh âm của run rẩy là lợi hại, ôm trong ngực một tia hy vọng cuối cùng hỏi dò hắn, hắn cảm thấy nhất định là chính mình lý giải sai rồi, Lão sư cái gì hẳn là Uchiha tộc địa Nữ Lão Sư đi. . . . . . . Ha ha ha. . . . . . . Nhất định không phải là bọn họ. . . . . . .

Tóc quăn thanh niên cười nghiệm chứng hắn suy đoán.

"Chính là Tobirama Lão sư nha."

Thiếu Tộc Trưởng suýt chút nữa một hơi không thở tới ngất đi, biến thành gậy nằm ở một bên Viên Ma mau mau nhảy ra giúp hắn đấm ngực khẩu.

"Ho khan một cái khặc. . . . . . ." Thanh niên đỡ chính mình Thông Linh Thú đứng lên."Ngươi nói có thật không. . . . . . . !" Đồng bạn của chính mình, cùng cái kia đáng ghét nhất Uchiha Lão sư? ? ? Cùng nhau rồi hả ? ? ? ?

"Không có sao chứ Hiruzen? Đương nhiên là thật rồi, có phải là hù được ngươi?"

Kagami lo lắng vừa áy náy đến gần hỏi dò, bởi vì Lão sư thật giống không có không muốn hắn công khai quan hệ ý tứ, vì lẽ đó đang cùng Lão sư chán ngán hoàn hậu ngay lập tức liền đến nói cho Tiểu Hỏa kết bạn với.

Sarutobi Hiruzen khoát khoát tay, trong đôi mắt lập loè bát quái ánh sáng.

"Tốt tiểu tử ngươi, lại âm thầm hướng dẫn này —— sao khó hướng dẫn Lão sư! Mau cùng ta nói một chút rốt cuộc là xảy ra chuyện gì!"

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ