https://luomuxiaoxiaoyuziguiti.lofter.com/post/203a7a5b_1cb76daee?fbclid=IwAR372hI_Liwlxp7dPfd0g82TlpnLyamwUW12-WRdocdwdkFnVFlUyqSqzDw
Ta nghĩ đem ngươi giữ lấy ( trên )
Cố sự bối cảnh: Tobirama làm đến Đệ nhị thế chiến thời kì cuối, chỉ có điều có phần lớn đều ở ngủ say.
Nếu như lúc trước Izuna không có chết sẽ như thế nào. . . . . . Có lúc ta một người thời điểm sẽ thường thường nhớ tới vấn đề này, nếu như ta không có ngăn cản đại ca cùng Uchiha Madara giao du, như vậy kết quả lại sẽ làm sao. . . . . .
A, đại ca bọn họ hiện tại sẽ ở làm gì chứ?
Ừ. . . . . . Nên ở trong sân dưới bóng cây rơi xuống quân cờ, thỉnh thoảng trò chuyện hai câu, sau đó quay về ngồi ở cách đó không xa Izuna thảo : đòi trên mấy cái món tráng miệng, này, ta đây? Không, đây là không đúng, ta là không tồn tại , ta là. . . . . . Dư thừa.
Tobirama vô lực tựa ở phòng ngủ cái khác trên cây cột, phơi nắng, như một con đã có tuổi con mèo, hắn hơi híp mắt, hưởng thụ lấy ánh mặt trời xuyên thấu qua Lục Diệp khe hở rơi vào trên người mình linh tinh ấm áp, hắn màu trắng tóc ngắn dưới ánh mặt trời phản xạ ra ánh sáng, cảnh này khiến Tobirama ngũ quan trở nên nhu hòa, khí tràng cũng ôn hòa lên, thế nhưng, trên người mình nhưng là làm sao cũng ấm không đứng lên.
"Lão sư" một tiếng khẽ gọi, trong thanh âm này ẩn chứa kinh hỉ cùng kích động là thế nào cũng không giấu được, cũng đem Tobirama từ trong hư ảo kéo về hiện thực, "Ngài rốt cục tỉnh rồi! Ngài hôm nay thân thể thế nào? Có hay không không thoải mái? Ngài làm sao tự mình một người lên tắm nắng , ngày hôm nay nói thế nào cũng đã là tiết thu phân rồi đó!"
Tobirama nghe tiếng quay đầu lại, chỉ thấy một trơn bóng như ngọc màu đen tóc quăn thanh niên chậm rãi đi tới, trong mắt hắn mang theo rõ ràng ý cười, "Là Kagami a, ta không cần gấp gáp, ừ. . . . . . Muốn hỏi cũng có thể là hỏi, hiện tại Konoha đích tình huống như thế nào?" Người tới là chính mình thích nhất đệ tử, Uchiha Kagami, đương nhiệm Uchiha Tộc trưởng.
"Lão sư cũng đừng nói như vậy, rõ ràng so với Konoha, Lão sư thân thể của chính mình mới là trọng yếu nhất" Uchiha Kagami tiện tay mở ra mình tấm khoác vai áo khoác, tỉ mỉ khoác ở lão sư trên vai, sau đó ngồi chồm hỗm xuống, để Lão sư có thể cùng chính mình nhìn thẳng, ánh mắt của hắn nói là không ra Nhu Tình, lo lắng cùng dục vọng, thế nhưng Kagami mình cũng rõ ràng, chính mình không nên đối với mình Lão sư có cái gì ý đồ không an phận
Kagami đem trong ánh mắt không nên có cảm tình đều xóa đi, sau đó cúi đầu lại cấp tốc ngẩng đầu lên, hắn lộ ra ngoài cười lại là cùng lúc mới bắt đầu như thế, như thế thuần khiết không chút tì vết, Kagami làm xong những này mới không nhanh không chậm nói tới Lão sư vừa hỏi vấn đề"Bây giờ nói, Konoha chiến tranh chuyển vào cục bộ tác chiến, Lôi Chi Quốc đột nhập Thổ Chi Quốc cảnh nội, Tsunade đại nhân cũng đã dẫn dắt một tiểu bộ đội lẻn vào Phong Chi Quốc biên cảnh. Vì lẽ đó a, Lão sư cũng không cần quá lo lắng, Tsunade đại nhân thực lực ngài cũng biết, Konoha thực lực ngài cũng rõ ràng, chiến tranh cũng là thời điểm kết thúc, chỉ là. . . . . ." Chỉ là thân thể của ngài khả năng không tiếp tục kiên trì được rồi.
Tobirama nhìn muốn nói lại thôi Kagami, hắn đối với mình học sinh là cỡ nào hiểu rõ, vì lẽ đó hắn không xong ta cũng lớn khái đoán được, ở thêm vào thân thể mình mình cũng rõ ràng. Ai, chỉ là thời gian không nhiều lắm thôi.
Hắn cười cợt, sau đó đem tay đặt ở không biết là sao thời điểm kề sát ở trên bụng mình mao nhung nhung trên đầu, xoa xoa, ừ, cảm giác không sai, " Kagami, dìu ta đứng lên đi, hồi lâu bất động, hiện tại dưới chân càng mềm đến rất, không có gì khí lực."
Lão sư thân thể dĩ nhiên như vậy chênh lệch, này lần sau tỉnh lại, Lão sư còn đứng được sao? Này, hạ hạ lần, chẳng phải là. . . . . . Không! Sẽ không! Lão sư tốt như vậy, thần làm sao sẽ đem hắn lấy đi đây?
Tobirama nhìn trước mắt hơi thất thần sắc mặt sau đó dần kém đệ tử, liền có chút hiếu kỳ, đứa bé này nhưng là một cái rất nghiêm túc một người a, là chuyện gì có thể để cho hắn lộ ra như vậy vẻ mặt" Kagami, làm sao vậy?"
"A! Không có gì!" Uchiha Kagami cuống quít đứng lên, vỗ sợ trên người không tồn tại bụi bặm, hướng về Tobirama xấu hổ nở nụ cười, hi vọng Lão sư không cần để ý hắn vừa thất lễ.
A, thật hoài niệm a, Kagami đã có hồi lâu không có lộ ra vừa cuống quít bộ dáng, dáng vẻ như vậy Kagami vẫn là rất khả ái, ừ, Kagami đã trưởng thành, đã không thể dùng đáng yêu để hình dung hắn, vì lẽ đó. . . . . . Đây là cái gì đây?
"Lão, Lão sư, cần ta, ta ôm ngài sao?"
"Không, không cần, đem ngươi tay của cho ta mượn một hồi là được" Tobirama chính mình đưa tay ra, khoát lên Kagami cánh tay nhỏ trên, hơi dùng sức, đột nhiên đẩy một cái, đứng lên, ổn định trọng tâm, sau đó hướng về Kagami nói"Được rồi, chúng ta đi thôi"
"Đi đâu?"
"Hokage lâu"
"Ừ, được, chúng ta có thể chậm một chút đi, Lão sư vừa mới tỉnh không bao lâu, tứ chi còn không hài hòa đi" Kagami cảm nhận được đến từ lão sư trọng lực, vậy cơ hồ là Lão sư chính mình nửa cái cân nặng sức mạnh, tuy nói không nặng, nhưng là vẫn ép tới Kagami một trận đau lòng. Lão sư. . . . . . ( nước mắt Uông Uông )
"A. . . . . ." Vẫn là quá miễn cưỡng a, Tobirama chau mày, coi như là như vậy cũng là lảo đà lảo đảo a, ôi chao, ai, ôi. . . . . . Sớm biết liền trực tiếp làm ghế lăn hoặc là để Kagami cõng ta trôi qua, như vậy còn miễn cho Kagami như vậy bị liên lụy với.
Vẫn là lớn tuổi a, thân thể khôi phục không được như xưa, tuy rằng cũng có một phần vết thương cũ nguyên nhân, Tobirama lặng lẽ nghĩ , này, ta là không phải cũng nên nên tự xưng , tỷ như lão phu? Ừ, liền cái này đi, nghe tới cũng không sai.
Ôi chao, ai, ôi! Trời đất quay cuồng, a! Đây là, đây là —— công chúa ôm! Tại đây loại công chúng trường hợp, lão phu lại bị một thanh niên công chúa ôm!
" Kagami! Ngươi cái này làm gì!" Tobirama đem mặt chôn ở Kagami hõm vai bên trong, vì chính là không cho người khác nhìn thấy đã biết phó mất mặt dáng dấp, tốt nhất là không nhận ra ta là Senju Tobirama!
"Bởi vì Lão sư nhìn qua không quá thoải mái, vì lẽ đó chính là ta muốn cho Lão sư có thể ung dung một điểm, như vậy không tốt sao?"
Kagami nhìn chăm chú đem mặt kề sát ở trên người mình Lão sư, trong lòng là không cầm được cao hứng, nhìn lại một chút Lão sư lộ ở bên ngoài đỏ bừng dái tai. . . . . . A, làm sao bây giờ, Lão sư thật đáng yêu! Rất nhớ ẩn đi a!
Trên mặt nhiệt độ vi giảm, liền không chịu được lòng hiếu kỳ, lén lút ngẩng đầu lên, đem con mắt lộ ở bên ngoài, nhìn biến hóa này rất lớn Konoha.
Thật tốt, cảnh sắc trước mắt có cùng mình lần trước khi tỉnh lại bất đồng, mỗi điều : con phố lớn ngõ nhỏ, đều có nhiều như vậy đủ mọi màu sắc thân ảnh của ở truyền lực, như Nam Hà xuyên nước như thế chảy xuôi, trước không gặp đầu, sau không gặp đuôi.
Mặc dù bây giờ vẫn là chiến loạn thời kì, Konoha lại có như vậy đường phố phồn hoa, xem ra Hầu Tử đem Konoha kiến thiết đến không sai a! Ừ, đáng giá biểu dương, chính là, không biết các đệ tử khác làm như thế nào. . . . . .
Tobirama đem đầu lại thu về đi, nhếch miệng lên, cảm nhận được Konoha tươi tốt, khóe mắt liền không khỏi có chút ướt át
A, thật tốt. . . . . .
Như vậy Konoha, nó giống như là học sinh mới hài đồng, là của chúng ta hi vọng
Ngươi thấy được sao, ca ca, nó ở khỏe mạnh trưởng thành, ở hướng về ngươi hy vọng như vậy trưởng thành
Hơn nữa, chiến tranh cũng sắp kết thúc rồi. . . . . .
Thế giới này lại sẽ nghênh đón hòa bình
Thế nhưng, ta quả nhiên vẫn là hi vọng
Cùng ngươi đồng thời,
Đồng thời nhìn cảnh tượng trước mắt a. . . . . .
Ta rất nhớ ngươi a, đại ca
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993