(IzTb)Thuần phục

35 1 0
                                    

4k4

              Thuần phục ( tuyền phi )

Bổn thiên Izuna tính cách ác liệt, không thích chớ vào

Đại khái:

Làm cùng bình định thời loạn lạc những đồng bạn đều ở vì là người thừa kế chuyện sứt đầu mẻ trán thời điểm, Senju Tobirama trọng điểm vẫn là làng, làng cùng làng! Hay là còn có như vậy ném đi ném Uchiha?

————————————

01

Quen thuộc thực sự là thật là đáng sợ.

Senju Tobirama không khỏi nghĩ như vậy nói, đặc biệt là ở quá độ phóng túng sau buổi sáng, mang theo một chút thoả mãn mở mắt ra nhưng nhìn thấy ngày xưa tử địch mặt của gần trong gang tấc, định lực như hắn cũng sẽ phía sau lưng phát lạnh, đâu còn có một chút thư thích cảm giác.

Vốn nên đang đại chiến bên trong bị hắn giết chết người mấy năm trước không ngờ xuất hiện tại trước mắt hắn, như là thời không đối với hắn đùa giỡn, đem Izuna đứng ở mười năm trước sinh mệnh tiếp tục kéo dài. So với hắn tiểu thập tuổi, trẻ tuổi Uchiha.

"Ừ. . . . . . Ngươi đã tỉnh?"

Cũng còn tốt Uchiha Izuna rất nhanh sẽ tỉnh rồi, vuốt mắt rời giường, cũng không quay đầu lại đi vào phòng rửa mặt, rửa tay.

Uchiha thích ứng năng lực, quả nhiên là khó có thể nhìn theo bóng lưng. Tobirama đưa tay câu quá trên đất quần áo, phía sau lưng mơ hồ làm đau, sắp tới 35 tuổi liền thật sự già rồi sao. . . . . .

Hai người duy trì loại này quỷ dị quan hệ đã vượt qua một năm , nhưng mấy tháng gần đây, Izuna bắt đầu trở nên không chỉ huy đòi lấy, hoặc là nói người trẻ tuổi dồi dào tinh lực để hắn có chút không chịu nổi. Nói đến hắn căn bản cũng không phải là cái gì dục vọng mãnh liệt người, lại nói cũng không có thể mỗi ngày đều. . . . . .

"Đúng rồi, Đệ Nhị ."

Uchiha ở cửa thò đầu ra, khẩu khí không thể nghi ngờ: "Ngày hôm nay cũng phải về sớm một chút nha."

"Ha? Chớ hồ nháo, ta làm sao có khả năng mỗi ngày đều trở về đến mức rất sớm, gần nhất cái khác làng sứ đoàn ở Konoha mở hội. . . . . ."

"Ngược lại ta không ngại ở văn phòng, dù sao chuyển sang nơi khác rất kích thích, thế nhưng người nào đó. . . . . ."

Ý hắn vị sâu xa địa nhìn chằm chằm Tobirama.

Uchiha ý nghĩ hắn vĩnh viễn đoán không được, vì không tạo thành phiền toái lớn hơn nữa, vẫn là mau nhanh cắt đứt tốt.

Tobirama lập tức đánh gãy hắn: "Biết rồi, ta tận lực về sớm một chút."

Chật hẹp hành lang, Tobirama nghiêng người tách ra cùng Izuna tiếp xúc, đi vào phòng rửa mặt, rửa tay.

Trong gương chính mình khuôn mặt vẫn, tuy nói Senji Nhất Tộc đều có trú nhan năng lực, nhưng vành mắt đen cũng không pháp tiêu trừ, hắn là thật sự có chút mệt mỏi, mười năm trước mình là dạng gì đây? Tobirama lại nghĩ đến bên ngoài hoạt bính loạn khiêu Uchiha.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ