R(HashiTobi) Rỗng ruột thần

198 10 3
                                    

 https://876095274. lofter. com/post/450f1a_2b53c2138

https://hellowland. com/wid7560864

            【 trụ phi 】 rỗng ruột thần

Tác giả : thuyền sir

Phân cấp thành niên + đồng tính ( nam )

Cảnh kỳ quá khích / bạo lực , không phải tự nguyện tính miêu tả , thoát ly nguyên hình , trực hệ cùng thế hệ

Nguyên hình Naruto Ninja Senju Tobirama , Senju Hashirama

Nhãn mác trụ phi

Trạng thái đã xong xuôi

635 26 12 2022-4-22 09:08

Hướng dẫn đọc

Trong đám khẩu này, thế giới song song lục đạo trụ

Con kia tái nhợt tay Dao Dao hướng về hắn thân đến, rõ ràng là chậm như vậy, thời gian nhưng như là cố định hình ảnh, hắn không cách nào hành động, không cách nào suy nghĩ, cái kia tung bay ở bầu trời màu xám trắng bóng người, quỷ quyệt Luân Hồi Nhãn thương xót nhìn kỹ lấy đại địa, bên trong đất trời, có cái gì còn đang lưu động sao? Người kia đầu ngón tay xẹt qua, dường như tránh tránh cố định hình ảnh bình thường rõ ràng ở trước mắt bày ra, lưu lại tàn ảnh.

Có như vậy trong nháy mắt, thế gian hết thảy đều ở hướng về phía sau hắn nhanh chóng lao đi, rác chế thành thân thể theo cuồng phong từng tấc từng tấc da bị nẻ, lộ ra bên trong hoạt bát thân thể.

Một giây sau, cái kia tự xưng lục đạo, mọc ra đại ca khuôn mặt nam nhân tựu ra hiện tại hắn trước mặt, con kia tái nhợt nhẹ tay xoa gò má của hắn, phảng phất mấy tầng thiên ngoại đến âm trùng điệp bồng bềnh thanh âm của truyền đến.

"Ta rốt cục đến ngươi, Tobirama."

Ý thức liền như vậy chung kết, một giây, hoặc là vô cùng đã lâu, lần thứ hai tỉnh lại, hắn thậm chí không cách nào phán đoán chính mình mất đi ý thức đã bao lâu.

Lục đạo Hashirama một tay hoàn eo của hắn, hắn tựu như cùng người kia yêu nhất em bé tựa như bị : được ôm vào trong ngực, lúc trước không cách nào suy nghĩ không cách nào hành động cảm giác đã qua, nhưng hắn vẫn như cũ không dám manh động.

Vẫn lấy làm kiêu ngạo năng lực nhận biết biến mất rồi, bay Lôi Thần liên kết cũng không cảm ứng được, Chakra cũng giống là đọng lại, mà bọn họ cũng không ở tứ đứng trên chiến trường, nơi này đen kịt một màu, không gặp Thiên Địa, Tobirama cúi đầu nhìn lại, cũng chỉ có thể cảm giác được lục đạo Hashirama đứng không trung.

"Nơi này là thời không kẽ hở."

Thật muốn biết hắn đang suy nghĩ gì, lục đạo Hashirama giải đáp , mềm nhẹ vuốt ve hắn tóc ngắn: "Rất nhanh chúng ta liền muốn đồng thời trở về."

". . . . . . Đi nơi nào?" Tobirama khô khốc hỏi.

"Đương nhiên là thế giới của chúng ta." Lục đạo Hashirama trả lời.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ